ลำโพง (Speaker)  |   วันที่ : 29 ธันวาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

DIZO แบรนด์อุปกรณ์ Ecosystem ของ realme ได้มีการเปิดตัวหูฟังไร้สาย TWS รุ่นใหม่ที่ชื่อว่า DIZO Buds Z Power ซึ่งเป็นรุ่นราคายอมเยาว์กว่า DIZO Buds Z Pro ที่มีการเปิดตัวไปในช่วงต้นปี 2022 โดย DIZO Buds Z Power จะถูกตัดฟังก์ชั่น ANC ออกไป แต่ก็มีการใส่ระบบ ENC เข้ามาแทน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ และรูปร่างดีไซน์ยังไม่ต่างกันมาก

DIZO Buds Z Power เป็นหูฟังไร้สาย TWS ที่มีดีไซน์แบบกึ่งก้านยาว ที่จุกใส่ในหูเป็นซิลิโคน รองรับการสั่งการด้วยการสัมผัส และตัวหูฟังได้มาตรฐานกันน้ำ IPX4 ในขณะที่ตัวเคสเป็นทรงกลมก้อนกรวด เปิดฝาด้วยบนได้ มีไฟบอกสถานะ และพอร์จเป็น USB Type-C โดยมีให้เลือก 3 สีคือ สีขาว, สีดำ, และสีเขียว

เรื่องของพลังเสียง ได้มีการใส่ไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 10 มิลลิเมตร พร้อมการปรับพลังเบส และอัลกอริทึม ให้เสียงที่ออกมามีหลังมากขึ้น ทั้งนี้ยังสามารถใช้เล่นเกมได้ดี เพราะมีค่า Low latency เพียง 88ms เท่านั้น และในตัว DIZO Buds Z Power ยังมีการติดตั้งไมโครโฟนสำหรับการคุยสายผ่านหูฟัง พร้อมทำงานร่วมกับระบบตัดเสียงรบกวนอย่าง ENC หรือ Environmental Noise Cancellation เพื่อให้คุยสายระหว่างสนทนาได้ชัดเจนมากขึ้น

DIZO Buds Z Power ยังมีแบตเตอรี่ในเคส 380mAh ใช้งานรวมได้กว่า 30 ชั่วโมง ส่วนตัวหูฟังยังใช้งานได้ข้างละสูงสุดถึง 7 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จเร็ว เพียงชาร์จ 10 นาที ก็เล่นเพลงต่อเนื่องได้อีก 3 ชั่วโมง

เบื้องต้น DIZO Buds Z Power มีการเปิดตัว และวางขายในประเทศอินเดีย สนนราคาอยู่ที่ 1,999 รูปี หรือประมาณ 845 บาทเท่านั้น ซึ่งราคา ฟีเจอร์ ฟังก์ชั่น และดีไซน์ เหมือนกับ DIZO Buds Z หมดเลย ก็ไม่รู้ว่าจะวางขายมาอีกทำไม อย่างไรก็ตามการวางขายในประเทศอื่นๆ รวมถึงประเทศไทยยังไม่มีกำหนดออก ยังไงก็ต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่