อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)  |   วันที่ : 1 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในงานเปิดตัวสินค้าของ Honor ในประเทศจีน ไม่ได้มีแค่ Honor 80GT และ Honor Pad V8 Pro เท่านั้น ยังมีการเปิดตัวอีก 1 อุปกรณ์ที่น่าสนใจ นั้นก็คือ Honor Band 7 สมาร์ทแบนด์รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมหน้าปัด AMOLED ขนาด 1.47 นิ้ว มีฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งด้านออกกำลังกาย และการติดตามสุขภาพแบบจัดเต็ม รวมไปถึงแบตเตอรี่แสนยาวนานถึง 14 วัน

Honor Band 7 ยังมีดีไซน์เหมือนกับ Honor Band 6 โดยตัวเรือนเป็นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขอบเป็นแบบโลหะมันวาว พร้อมสายรัดข้อมือซิลิโคน ส่วนหน้าจอแสดงผลเป็นหน้าจอสัมผัส AMOLED กว้าง 1.47 นิ้ว และป้องกันด้วยกระจกโค้ง 2.5D นอกจากนี้ยังมีปุ่มสั่งการด้านข้างอีก 1 ปุ่ม

ฟังก์ชั่นใช้งานก็มีมาให้ครบ โดยด้านการออกกำลังกายจัดเต็มมาถึง 96 โหมด และด้านติดตามสุขภาพก็มีทั้ง ติดตามการเต้นของหัวใจ, วัดค่าออกซิเจนในเลือด, ติดตามการนอนหลับ, เป็นต้น ทางด้านการเชื่อมต่อ สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย ผ่านระบบ Bluetooth 5.2 ซึ่งข้อมูลการออกกำลังกายก็สามารถซิงค์มายังสมาร์ทโฟนได้ และยังมีการสนับสนุนระบบจ่ายเงิน, เป็นปุ่มชัตเตอร์, หรือควบคุมการเล่นเพลง

ความน่าสนใจของ Honor Band 7 ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น โดยมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานแบบทั่วไปได้นานถึง 14 วัน และใช้งานแบบหนักๆ ได้นานถึง 10 วัน แถมการชาร์จยังเป็นแบบชาร์จเร็วอีกด้วย

Honor Band 7 มีให้เลือกด้วยกัน 3 สีคือ Rose Pink, Cedar Blue, และ Magic Night Black โดยตอนนี้มีการเปิดตัวในประเทศจีน พร้อมเปิดพรีออเดอร์ในตอนนี้ และจะวางขายจริงๆ ในวันที่ 6 มกราคม พ.ศ.2566 สนนราคาอยู่ที่ 249 หยวน หรือประมาณ 1,250 บาท สุดท้ายการขายแบบ Global รวมถึงประเทศไทย ยังต้องรอลุ้นข่าวสารกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่