อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)  |   วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้ว่า Amazfit ยังไม่มีการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ในปี 2023 แต่ล่าสุดเหมือนจะมีสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยเป็น Amazfit GTR Mini ซึ่งรูปร่างหน้าตาจะคล้ายๆ กับ Amazfit GTR 3 Pro ที่เป็นสมาร์ทวอทช์แบบ Dress Watch ที่เน้นให้ความเรียบหรู ใส่แต่งตัวได้ง่าย แต่ Amazfit GTR Mini จะเป็นรุ่นที่เล็กกว่า

Amazfit GTR Mini มาพร้อมตัวเรือนแบบทรงกลม ทำจากวัสดุสแตนเลส สตีล ทางขวาตัวเรือนมีเม็ดมะยม 1 จุด ทางด้านหน้าปัดเป็นแบบวงกลม หน้าจอสัมผัส พาแนล AMOLED กว้าง 1.28 นิ้ว ส่วนสายรัดข้อมือเป็นแบบซิลิโคน

ภายในมีระบบระบุตำแหน่ง GNSS แบบออนบอร์ด สนับสนุนทั้ง GPS, QZSS, BEIDOU, GALILEO และมาตรฐาน ในขณะที่โหมดการออกกำลังกายมีให้เลือกใช้กว่า 120+ โหมด และการิดตามสุขภาพก็มีโหมดพื้นฐานมาให้ไม่ว่าจะเป็น SpO2, ติดตามความเตรียด และติดตามการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ด้านระบบปฏิบัติการใช้เป็น Zepp OS และการเชื่อมต่อไร้สายใช้เป็นระบบ Bluetooth 5.1 LE รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน Android 7.0 หรือ iOS 12 ขึ้นไป สุดท้ายเป็นแบตเตอรี่ขนาด 500mAh

Amazfit GTR Mini จะมีให้เลือก 3 สีคือ midnight blue, สีชมพู และสีดำ อย่างไรก็ตามภาพ และข้อมูลทั้งหมดที่ออกมา ยังไม่ใช้ข้อมูลอย่างเป็นทางกาจาก Amazfit ก็ต้องมารอติดตามกันว่า Amazfit GTR Mini ตัวสวยแนว Dress Watch จะออกมาเป็นอย่างไร ในวันเปิดตัวจริง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่