สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครกำลังมองหาของขวัญวันวาเลนไทน์วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ถ้าเบื่ออะไรที่เป็นสีชมพูหรือหาไม่ได้ ลองหันมามองสีม่วงไหม ก็น่ารักมากๆ เหมือนกันนะ โดยบทความนี้จะแนะนำสมาร์ทโฟนที่มีเฉดสีม่วงให้รู้จักกันว่ามีรุ่นอะไรบ้าง จะให้คนรัก จะให้คนในครอบครัวก็เป็นตัวเลือกที่โดดเด่น มาติดตามกันเลย

เริ่มจากรุ่นประหยัดสุด Infinix HOT 20S น้องม่วงสุดน่ารัก Fantasy Purple โดยมือถือดังกล่าวมีราคาประหยัด จุดเด่นสเปคดี จะเล่นเกม, ท่องโซเชียล หรือใช้งานแอปฯ ธนาคารกับรัฐบาลก็ลื่นไหล สำหรับ Infinix HOT 20S มีฟีเจอร์สร้าง RAM เสมือนได้ เมื่อรวมกับสเปคเครื่องทำให้มี RAM มากถึง 13GB (8GB+5GB) มาพร้อมระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว ช่วยลดอุณหภูมิเพื่อการใช้งานลื่นไหลต่อเนื่อง รายละเอียดเพิ่มเติม ....

ต่อด้วยรุ่นประหยัด อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ สำหรับมือถือราคาไม่เกิน 4,000 บาท นั่นคือ TCL 405 จัดเต็มด้วยหน้าจอ 6.6 นิ้ว ความละเอียด HD+ กับโหมดกรองแสงสีฟ้าและโหมดอ่านหนังสือ เพื่อถนอมสายตา โดยมีลำโพงสเตอริโอ ตอบโจทย์ความบันเทิง แบตเตอรี่ความจุ 5000mAh ชาร์จเร็ว 10 วัตต์ ผ่านพอร์ต USB Type-C ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 12 Go Edition การถ่ายภาพคมชัดด้วยเลนส์กล้อง AI ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มีระบบจับโฟกัส PDAF และเลนส์ Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ในราคาเพียง 3,799 บาท

สมาร์ทโฟนที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ มีอยู่มากมายในตลาด แต่ถ้ากำลังมองหาสมาร์ทโฟนดีไซน์โดดเด่นทันสมัย อัพความเร็วแรงด้วยเทคโนโลยี 5G หน่วยความจำจุใจ ราคาสบายกระเป๋า เราขอแนะนำ OPPO A78 5G รุ่น 8GB + 128GB สมาร์ทโฟน 5G ที่พร้อมให้คุณอัพสนุกอย่างสุดสปีด อัพสีใหม่สวยสะดุดตา ในสี Glowing Purple ในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 9,999 บาท ด้วยไฮไลท์เด่นที่จัดเต็มให้สมกับสโลแกน “อัพสนุกให้สุดสปีด”

Galaxy S23 series สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดที่หลายๆ คนรอคอย มีมาด้วยกัน 3 รุ่น Samsung Galaxy S23Samsung Galaxy S23 Plus และ Samsung Galaxy S23 Ultra นอกจากประสิทธิภาพของตัวเครื่องที่ให้มาแบบจัดเต็มแล้วนั้น ยังมาพร้อมกับสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติด้วยสีเอิร์ธโทน ที่ดูเรียบหรูและโดดเด่นเป็นธรรมชาติ  โดยผลิตจากสีย้อมธรรมชาติและเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยกระจกฟิล์ม PET รีไซเคิลช่วยเสริมสร้างความเรียบหรูให้กับตัวเครื่อง มีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ Green, Cream, Lavender และ Phantom Black

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่