สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo กำลังเตรียมการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่มีชื่อว่า Vivo V27 Series โดยพวกได้มีการนับเวลาถอยหลังผ่านทางเว็บไซต์ Vivo ในประเทศอินเดีย และเว็บไซต์ Global นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยดีไซน์ และสเปคบ้างส่วนออกมา ซึ่งถือว่าเป็นอีกสมาร์ทโฟนที่สวยดูดี พร้อมสเปคมาแบบน่าติดตามมากๆ

Vivo V27 Series มีดีไซน์ตัวเครื่องแบบโค้ง ฝาหลังเปลี่ยนสีตามมุมมองต่างๆ และเป็นกระจกแบบ Glass Design ส่วนหน้าจอแสดงผลมีความโค้ง 60 องศาแบบ 3D อัตรา Refresh Rate สูงสุด 120Hz เมื่อจับใช้งานมีความสบายมือตามหลัก Ergonomic

นอกจากนี้กล้องหลังยังติดตั้งมา 3 ตัว โดยกล้องหลักใช้เซนเซอร์ Sony IMX766V ถ่ายภาพแนว Portrait ได้สวยงามทั้งกลางวัน และกลางคืน แถมยังมีไฟเสริมที่เป็นแบบลงแหวน Aura Light Portrait ส่วนความละเอียดของกล้องแต่ละเลนส์ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมา

สุดท้ายตามข่าวลือที่ออกมาคาดว่า Vivo V27 Series จะมีการเปิดตัวด้วยกัน 2 รุ่นคือ Vivo V27 ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 7200 5G และ Vivo V27 Pro ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8200 5G ราคาราวๆ 42,000 รูปี หรือประมาณ 17,500 บาท หากนับเวลาที่ถอยหลังอยู่ก็จะมีการเปิดตัวในวันที่ 1 มีนาคม 2023 ทั้งแบบ Global และประเทศอินเดีย ส่วนในประเทศไทยต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่