ลำโพง (Speaker)  |   วันที่ : 9 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในงาน MWC 2023 ทาง HMD Global นอกจากเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นออกมาถึง 3 รุ่น ยังมี Gadget อย่างหูฟังไร้สาย TWS ถูกเปิดตัวออกมาด้วยเช่นกัน โดยเป็น Nokia Clarity Earbuds 2 Pro หูฟังฟังเพลงลื่นหู และคุยสายได้อย่างชัดๆ จากระบบ Active Noise Cancellation แบบ Hybrid และยังเป็นหูฟังรักษ์โลกด้วยเช่นกัน

Nokia Clarity Earbuds 2 Pro เป็นหูฟังไร้สาย TWS ที่แบ่งหูฟังซ้ายขวา 2 ข้างออกจากกัน และยังมีดีไซน์แบบก้านยาวลงมา ส่วนตัวเคสเป็นแบบขอบโค้งทุกด้าน มีฝาเปิดปิดทางด้านบน รองรับการชาร์จด้วยพอร์ต USB Type-C นอกจากนี้วัสดุที่นำมาใช้ยังเป็นแบบ 100% พลาสติกรีไซเคิล และแพ็กเกจยังเป็นกระดาษรีไซเคิล 100% เช่นกัน

ทางดานสเปคยังไม่มีการบอกรายละเอียดมากนัก แต่ที่แน่ๆ มีระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation แบบ Hybrid ทำให้เพลินกับเสียงเพลงได้แบบจัดเต็ม นอกจากนี้ยังมีระบบ AI speech enhancement ช่วยให้การคุยสายมีความชัดมากขึ้น แม้ว่าจะคุยในที่มีเสียงรบกวนมากๆ ก็ตาม

 

เบื้องต้น Nokia Clarity Earbuds 2 Pro มีการโชว์ตัวที่งาน MWC 2023 ประเทศสเปน เมืองบาร์เซโลน่าเท่านั้น และมีให้เลือกสีเดียวคือ สีดำ ส่วนเรื่องของราคายังไม่ถูกกำหนดออกมา รวมไปถึงการวางขายในประเทศใดบ้าง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่