สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

UMIDIGI แบรนด์สมาร์ทโฟนจากแดนมังกร วางขายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ UMIDIGI G2 และ UMIDIGI C2 ซึ่งทั้งคู่เป็นสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น และมีสเปคต่างๆ ที่เหมือนกัน ต่างกันดีไซน์ตัวเครื่องเท่านั้น ส่วนความโดดเด่นเป็นการรันบนระบบปฏิบัติการ Android พร้อมกับแบตเตอรี่ใหญ่ถึง 5,150mAh และมีพอร์ต USB Type-C

ความแตกต่างของทั้ง 2 รุ่นคือ UMIDIGI G2 มีดีไซน์ตัวเครื่องแบบขอบเรียบ ในขณะที่ UMIDIGI C2 มีดีไซน์ตัวเครื่องแบบขอบโค้ง 3 มิติ

UMIDIGI G2 และ UMIDIGI C2 มีหน้าจอแสดงผลกว้าง 6.52 นิ้ว ความละเอียด HD+ (1600x720 พิกเซล) ใช้ดีไซน์รอยแหว่งแบบทรงหยดน้ำ ในนั้นมีกล้องหน้า ความละเอียด 5MP ด้านกล้องหลังติดตั้งมา 2 ตัว พร้อมไฟแฟลช ประกอบไปด้วย กล้องหลัก ความละเอียด 13MP และกล้อง Macro ความละเอียด 2MP

สเปคภายในขับเคลื่อนด้วย MediaTek Helio A22 แบบ Quad-Core ความเร็ว 2.0GHz ทำงานกับ RAM 3GB + ROM 32GB สามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้ นอกจากนี้ยังรองรับเครือข่าย 4G ใส่ Nano SIM ได้ 2 ช่อง สามารถปลดล็อกใบหน้าด้วยระบบ AI Face Unlock และมีแบเตตอรี่ขนาด 5,150mAh ใช้พอร์ตเป็น USB Type-C

สำหรับ UMIDIGI G2 และ UMIDIGI C2 ตอนนี้มีการวางขายแบบ Global ผ่านทาง AliExpress พร้อมตัวเลือกสี 2 สีคือ สี Dawn Gold และ Graphite Black สนนราคาอยู่ที่ 4,600 บาท (ยังไม่รวมค่าส่ง หรือโปรโมชั่นลดราคา) ใครสนใจก็ตามไปกดได้ที่ลิ้งค์ตรงนี้ https://bit.ly/3ykIBbQ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่