สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 เมษายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

POCO เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ใน POCO C Series โดยเป็นรุ่น POCO C51 ที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผล IPS-LCD กว้าง 6.52 นิ้ว ความละเอียด HD+ ใช้ดีไซน์รอยแหว่งแบบทรงหยดน้ำ ในนั้นมีกล้องหน้า ความละเอียด 5MP ส่วนกล้องหลังติดตั้งมา 2 ตัว ประกอบไปด้วยกล้องหลัก ความละเอียด 8MP และเซนเซอร์ VGA ช่วยในการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ พร้อมทำงานร่วมกับ AI

ภายในถูกขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G36 แบบ octa-core ความเร็ว 2.2GHz สามารถใช้ท่องอินเตอร์เน็ต และ Multimedia ได้สบายๆ ด้าน RAM มีขนาด 4GB สามารถเพิ่ม Virtual RAM ได้อีก 3GB ทำให้มี RAM รวมสูงสุดถึง 7GB และมี ROM ขนาด 64GB เพิ่ม MicroSD Card ได้สูงสุด 1TB ในขณะที่ระบบปฏิบัติการใช้เป็น Android 13 Go Edition

รายละเอียดอื่นๆ ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh รองรับการชาร์จผ่านสาย 10W แต่พอร์ตเป็น MicroUSB เท่านั้น ส่วนระบบความปลอดภัยไบโอเมตริก จะมีที่สแกนลายนิ้วมือที่ฝาหลังตัวเครื่อง

เบื้องต้น POCO C51 มีการเปิดตัวในประเทศอินเดีย ด้วยราคา 8,499 รูปี หรือประมาณ 3,600 บาท พร้อมตัวเลือกสี 2 สีคือ Power Black และ Royal Blue เตรียมวางขายในวันที่ 12 เมษายน 2023 สุดท้ายการเปิดตัว และวางขายในประเทศอื่นๆ รวมถึงประเทศไทย ยังต้องรอติดตามข่าวสารต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.poco.in วันที่ : 12 เมษายน 2566

มือถือออกใหม่