สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OnePlus Nord 3 5G คาดว่าจะมีการเปิดตัวแบบ Global เร็วๆ นี้ หลังจากมีข้อมูลระบุว่าเจ้าตัวได้ผ่านการรับรองจาก กสทช. ในประเทศไทย, TDRA ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ BIS ในประเทศอินเดีย ส่วนสเปคหลายๆ แหล่งข่าวเชื่อว่าจะเหมือน OnePlus Ace 2V ที่วางขายในประเทศจีนไปก่อนหน้า

โดย OnePlus Nord 3 5G จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED กว้าง 6.72 นิ้ว ความละเอียด FHD+ อัตรา Refresh Rate สูงสุด 120Hz เป็นหน้าจอแบบเรียบ และใช้ดีไซน์รอยแหว่งแบบจอเจาะรู ส่วนชิปเซ็ตใช้เป็น MediaTek Dimensity 9000 สนับสนุนเครือข่าย 5G ทำงานร่วมกับ RAM 8GB / 16GB และ ROM 256GB

ในขณะที่กล้องถ่ายรูป จะติดตั้งกล้องหลังมา 3 ตัว ประกอบไปด้วยกล้องหลัก ความละเอียด 64MP, กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 8MP และกล้อง Macro ความละเอียด 2MP มีกล้องหน้า ความละเอียด 16MP ทั้งนี้แบตเตอรี่จะมีขนาด 5,000mAh สนับสนุนการชาร์จเร็ว 80W ผ่านพอร์ต USB Type-C

ส่วนเรื่องของดีไซน์ OnePlus Nord 3 5G จะถอดแบบมาจาก OnePlus Ace 2V เลยเช่นกัน พร้อมตัวเลือกสี 2 สีคือ สีเขียว และสีดำ สุดท้ายการเปิดตัวแบบ Global ทาง OnePlus ยังไม่มีกำหนดออกมา แต่คาดว่าเร็วสุดจะเป็นช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2023 และช้าสุดคือช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2023

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่