นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 30 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Mobvoi บริษัทอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สัญชาติจีน ได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ที่ชื่อว่า TicWatch 5 Pro ซึ่งเป็นรุ่นระดับเรือธงรุ่นแรกของปี 2023 โดยมารอบนี้จัดเต็มด้วยชิปเซ็ตใหม่ Qualcomm Snapdragon W5+ Gen 1 เพิ่มความเร็วในการทำงาน และการจัดการพลังงานที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังเพิ่มการทำงานของฟังก์ชั่นติดตามสุขภาพ และรันบนระบบปฏิบัติการ Wear OS ของ Google เช่นเดิม

TicWatch 5 Pro มาพร้อมตัวเรือนอะลูมิเนียม 7000-Series ขอบ Bezel สามารถหมุนได้ ผ่านการทดสอบทางทหาร US-MIL-STD 810H และได้มาตรฐานกันน้ำลึก 5ATM หรือ 50 เมตร ส่วนหน้าปัดเป็นแบบวงกลม พาแนล OLED กว้าง 1.43 นิ้ว ปกป้องด้วยกระจก Gorilla Glass มีฟีเจอร์ลดพลังงานแบบขั้นสุด และไฟ backlight ช่วยลดพลังงาน แต่ยังใช้งานผ่านหน้าปัดได้ ส่วน RAM มีขนาด 2GB และที่เก็บข้อมูลภายใน 32GB

เซนเซอร์ออนบอร์ดมีความแม่นยำสูง ติดตามการกิจกรรมออกกำลังกายต่างๆ ได้มากกว่า 100 แบบ มีการติดตั้งเข็มทิศในตัว ส่วนการิตดตามสุขภาพก็พัฒนาขึ้นให้มีความแม่นยำมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การติดตามการเต้นของหัวใจ, วัดความดันเลือด, วัดค่าออกซิเจนในเลือด และระดับ VO2 Max

แบตเตอรี่มีขนาด 628mAh รองรับการชาร์จเร็ว สามารถชาร์จได้ 65% ในระยะเวลา 30 นาที พร้อมโหมด Smart Essential Mode ที่ระบบจะปรับเป็นหน้าจอ low-power ให้ใช้งานได้อีก 80 ชั่วโมง และรองรับการใช้ NFC

ช่วงแรก TicWatch 5 Pro จะวางขายในฝั่งอเมริกาเหนือ และยุโรป มีให้เลือกสีเดียวคือ Obsidian color สนนราคาอยู่ที่ 349 ดอลลาร์ หรือประมาณ 12,000 บาท ส่วนประเทศไทยต้องรอลุ้นว่า TicWatch Thailand จะนำมาวางจำหน่ายหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่