สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 ธันวาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HONOR ประเทศไทย จัดโปรโมชันสุดพิเศษต้อนรับท้ายปี 2023 ด้วยของแถมหลากหลายรายการ เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาได้รับของขวัญช่วงสิ้นปีกันไปเลย กับ HONOR Year End Sale! ว่าแต่จะมีรุ่นอะไรบ้าง มาติดตามกันเลย

HONOR PadX9 ตัวเครื่องวัสดุโลหะทั้งหมด ออกแบบให้จับถือถนัดกระชับมือ มีขนาดบางเพียง 6.9 มิลลิเมตร น้ำหนัก 499 กรัม แต่ได้แบตเตอรี่ความจุมากถึง 7250mAh เพียงพอต่อการใช้งานทั้งวัน แม้ใช้งานหนักๆ ก็หายห่วง รอบตัวเครื่องมีลำโพง 6 ตัว เทคโนโลยีเสียง HONOR Histen เติมเต็มอรรถรสความบันเทิง เมื่อจับจองเป็นเจ้าของรับไปเลยฟิล์มและเคสมูลค่า 798 บาท

สั่งซื้อออนไลน์ พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ

HONOR X5 Plus ดีไซน์ของการออกแบบแต่ละสีได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ มาพร้อม 2 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ Cyan Lake และ สีดำ Midnight Black หน้าจอแสดงผลมีอัตรารีเฟรชเรท 90Hz ใช้งานลื่น เล่นเกมเพลิน กับมาตรฐานลดทอนแสงสีฟ้าจาก TÜV Rheinland ใช้งานปลอดภัยมากยิ่งขึ้น หน้าจอยังมาพร้อมโหมดถนอมสายตา, โหมดธีมมืด และโหมดอ่านหนังสือให้คุณเพลิดเพลินกับทุกคอนเทนต์ ทั้งมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่องเพื่อยืนยันตัวตน เมื่อจับจองเป็นเจ้าของรับไปเลยสายชาร์จกับแก้วน้ำ มูลค่ารวม 798 บาท

สั่งซื้อออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

HONOR X6a เป็นรุ่นพี่ของสมาร์ทโฟน HONOR X5 Plus (อ่านข้อมูลเพิ่มเติม) โดยจุดเด่นต่างๆ จะเหมือนกันเลย แตกต่างกัน 3 จุด อาทิ ขนาดพื้นที่เก็บข้อมูลภายในมากขึ้นเป็น 128GB, จำนวนเลนส์กล้องเพิ่มเป็น 3 เลนส์ และความเร็วในการชาร์จเป็น 22.5 วัตต์ ซึ่งหากเปรียบเทียบกับรุ่นน้องถือว่าคุ้มค่าเลย เพิ่มเงินอีกแค่ 500 บาทเท่านั้น จะได้ข้อแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด เมื่อจับจองเป็นเจ้าของรับไปเลยสายชาร์จกับกระเป๋า มูลค่ารวม 898 บาท

สั่งซื้อออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

HONOR X7a สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวมีความโดดเด่นคือ ด้านประสิทธิภาพแบตเตอรี่ที่มีความจุ 6000mAh พร้อมสัญลักษณ์ GOLD BATTERY จาก DXOMARK 2023 ที่จะการันตีว่าเป็นแบตเตอรี่ที่ผ่านการทดสอบหลายๆ ด้านว่ามีประสิทธิภาพสูง เช่น การคายประจุไฟฟ้า, รอบการชาร์จแบตเตอรี่ หรือวงจรความปลอดภัย เป็นต้น ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์สูงสุดในการทดสอบ นอกจากนี้มีเทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่เร็ว 22.5W HONOR SuperCharge เคลมว่าชาร์จแบตเตอรี่เพียง 10 นาที รับชมคอนเทนต์วิดีโอได้อีกประมาณ 3 ชั่วโมง เมื่อจับจองเป็นเจ้าของรับไปเลยแก้วน้ำ มูลค่ารวม 499 บาท

สั่งซื้อออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

HONOR X8a ภายใต้คอนเซ็ปต์ บาง เบาทุกลุค สนุกทุกช็อต ด้วยตัวเครื่องสุดบางเพียง 7.48 มม. และน้ำหนัก 179 กรัมเท่านั้น เรียกได้ว่าบางมากๆ เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ด้านหน้าจอแสดงผลมีขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรท 90Hz กับมาตรฐานลดทอนแสงสีฟ้าจาก  TÜV Rheinland ใช้งานปลอดภัยมากยิ่งขึ้น มากพร้อมโหมดถนอมสายตา, โหมดธีมมืด และโหมดอ่านหนังสือให้คุณเพลิดเพลินกับทุกคอนเทนต์ เมื่อจับจองเป็นเจ้าของรับไปเลยเคสสวมใส่ตัวเครื่องมูลค่า 390 บาท

สั่งซื้อออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

HONOR X9a 5G เป็นรุ่นที่เหมาะแก่การใช้งานทุกคอนเทนต์ เพราะหน้าจอเรียกได้ว่าสเปคดี ถนอมสายตา การันตีมาตรฐานจาก TÜV Rheinland สู้แสงกลางแจ้งสบายๆ นอกจากนี้ดีไซน์สวยโดดเด่น สามารถใช้งานแอปพลิเคชั่นจาก Google เต็มรูปแบบ เมื่อจับจองเป็นเจ้าของรับไปเลยแก้วน้ำกับกระเป๋า มูลค่ารวม 1,098 บาท

สั่งซื้อออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

จุดเด่นสมาร์ทโฟน HONOR 70 5G มีอะไรบ้าง สำหรับดีไซน์จะเน้นแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ โดยตัวเครื่องใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน หน้าจอแสดงผลและขอบเครื่องมีความโค้งสองด้าน เพื่อให้จับถือถนัดกระชับมือ เนื่องจากตัวเครื่องเป็นทรงสูง อาจใช้งานมือเดียวไม่สะดวก จึงออกแบบให้มีความโค้งเพื่อให้ง่ายต่อการควบคุม สำหรับหน้าจอแสดงผลประเภท OLED ขนาด 6.67 นิ้ว มาตรฐานการแสดงผลของเฉดสี 1.07 พันล้านสี และมาตรฐานช่วงสี DCI-P3 พร้อมอัตรารีเฟรชเรท 120Hz เมื่อจับจองเป็นเจ้าของรับไปเลยแก้วน้ำ, ลำโพง และที่ชั่งน้ำหนัก มูลค่ารวม 1,997 บาท

สั่งซื้อออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

HONOR 90 Lite ดีไซน์เน้นแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ โดยตัวเครื่องใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน ตัวเครื่องมีขนาดบางเพียง 7.48 มิลลิเมตร น้ำหนักเพียง 179 กรัม หน้าจอมีขนาด 6.7 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรท 90Hz กับมาตรฐาน JNCD น้อยกว่า 1 ทำให้การแสดงสีสันมีความแม่นยำสมจริง นอกจากนี้มีฟีเจอร์สร้าง RAM เสมือน เรียกว่า HONOR RAM Turbo ได้อีก 5GB เมื่อรวมสเปคตัวเครื่อง 8GB ทำให้มี RAM สูงสุด 13GB ทั้งเก็บข้อมูลได้จุใจ 256GB เมื่อจับจองเป็นเจ้าของรับไปเลยกระเป๋ามูลค่า 599 บาท

สั่งซื้อออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

HONOR 90 5G โดดเด่นกว่าเดิม อัปเกรดหลายฟีเจอร์และให้สเปคแบบจัดเต็มมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะหน้าจอแสดงผลได้รางวัลการันตีจาก DXOMARK ในระดับ GOLD DISPLAY ด้วยคะแนน 140 คะแนน เมื่อจับจองเป็นเจ้าของรับไปเลย Yang Yang HONOR GIFT BOX และแก้วน้ำ มูลค่ารวม 2,098 บาท

สั่งซื้อออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่