สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 ธันวาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ ใครที่ยังไม่รู้จะให้ของขวัญอะไรกับคนรู้ใจ หรือคนที่แสนพิเศษ แนะนำสินค้าของ Apple เลย รับรองใครคนนั้นของคุณจะรู้สึกมีความสุขที่สุด ยิ้มแก้มปริอย่างแน่นอน เพราะการซื้อสินค้าจากแอปเปิลมีข้อแตกต่างอย่างมืออาชีพ กับ 6 เหตุผล ที่แตกต่างจากของขวัญอื่นๆ ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง มาติดตามกันเลย

การสนับสนุนแบบส่วนบุคคล

การซื้อสินค้าของ Apple ไม่ว่าจะผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หรือช่องออนไลน์ สามารถเข้ารับบริการรับคำแนะนำการใช้งานผลิตภัณฑ์นั้นๆ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย จากผู้เชี่ยวชาญของแอปเปิล เช่น การตั้งค่าต่างๆ, การถ่ายโอนข้อมูล, สอนการใช้งานเบื้องต้น เป็นต้น เพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างมืออาชีพ และเกิดประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์นั้นๆ เนื่องจากอาจมีบางอย่างที่คุณสงสัยหรือไม่ทราบ ก็ซักถามได้เลย

ถ้าคุณอยากซื้อฝากคนในครอบครัว แต่ไม่มั่นใจว่าเขาจะใช้งานได้ไหม ?

ปัญหานี้ไม่ต้องกังวลเลย เพราะ Apple เข้าใจ เลยจัดให้กับคอร์สฝึกฝนทักษะ Today at Apple แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลย สามารถจองรับการอบรมทั้งครอบครัวได้ฟรีทุกที่ทุกเวลา ไม่มีค่าใช้จ่ายที่ Apple Store แห่งใดก็ได้ ต้องบอกว่าสมาชิกของครอบครัวของคุณจะรู้สึกเป็นกันเอง เปิดกว้าง เพราะมีคนคุ้นเคย ทำให้ใกล้ชิดกันยิ่งกว่าดี เป็นการสานสัมพันธ์ดีๆ ในโมเมนต์แห่งความสุขนี้

สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม เพราะเห็นเมื่อไหร่ก็จะนึกถึงทันที

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ทาง Apple มีบริการพิเศษ เพิ่มอิโมจิหรือข้อความสุดพิเศษ เพื่อส่งผ่านความรู้สึกของคุณได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ของขวัญที่หลากหลายที่ Apple พร้อมมอบให้

ทุกผลิตภัณฑ์และบริการของ Apple มีจุดประสงค์เพื่อสร้างความรู้สึกมีความสุขที่สุด ไม่ว่าจะเกิดผ่านการใช้งาน หรือการมอบให้เป็นของขวัญก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแอปเปิล, บัตรของขวัญ Apple, Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade, iCloud+, Apple News+ และ Apple Fitness+

การจัดส่งและการรับที่สะดวก คือได้ไวมากนะ

หากคุณคิดอยากจะมอบของขวัญแทนความรู้สึกให้ใครสักคนแบบที่ไม่รอนาน ไม่ไหวแล้วอยากจะให้แล้ว อะไรแบบนี้ ทาง Apple ก็เข้าใจนะ เพราะไม่ต้องรอถึง 2 ชั่วโมงก็มีสินค้าให้แล้ว ไปรับได้เลยที่ Apple Store

Apple มีแคมเปญ Apple Trade IN นำเครื่องเก่ามาแลก เพื่อช่วยซื้อของใหม่

สำหรับแคมเปญนี้คุณสามารถนำอุปกรณ์เครื่องเก่ามาแลก ได้ทั้ง สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, นาฬิกา หรืออุปกรณ์อื่นๆ ได้เลย เบื้องต้นสามารถตรวจสอบมูลค่าเครดิตเบื้องต้นที่จะได้ผ่านเว็บไซต์ apple.com/th/shop จากนั้นกรอกข้อมูลต่างๆ แล้วทำตามขั้นตอนได้เลย เท่านี้ก็จะทำให้การซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ประหยัดมากยิ่งขึ้น

พาส่องรายการของขวัญที่น่าสนใจ มอบแทนความรู้สึกดีๆ ช่วงสิ้นปีนี้

Apple TV 4K เจนเนอเรชันใหม่ล่าสุดที่จะมอบประสบการณ์ด้านความบันเทิงเต็มรูปแบบทั้งภาพและเสียงแบบจัดเต็ม ถ้าคุณมีสมาร์ททีวีสักเครื่องหนึ่ง แล้วซื้ออุปกรณ์ตัวนี้ไป รับรองว่าวันทุกวันของคุณจะเต็มไปด้วยความสุขภายในบ้าน ไม่ต้องออกเดินทางไปไหนไกลอีกเลย ในราคาเริ่มต้น 5,290 บาท -- อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ apple.com/th/apple-tv-4k/

สำหรับหูฟังไร้สายรุ่นสานต่อความสำเร็จของ Apple อย่าง AirPods Pro (รุ่นที่ 2) อย่างไรก็ตามเชื่อว่าสิ้นปีแบบนี้ใครหลายคนกำลังเล็งหาของขวัญให้กับตนเองและคนใกล้ตัว โดยหูฟังไร้สายรุ่นดังกล่าวถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ดังนั้นการรีวิวจะเปรียบเทียบข้อแตกต่างว่าคุ้มค่าที่จะเปลี่ยนไหม ใช้รุ่นแรกไปก่อน หรือถ้าจะซื้อควรซื้อรุ่นไหนดี ระหว่าง Apple Airpods Pro (รุ่นที่ 2) แตกต่างจาก Airpods Pro (รุ่นที่ 1) อย่างไร มีคำตอบให้....ราคา 8,990 บาท

AirTag อุปกรณ์เสริมที่มีรูปลักษณ์เหมือนกระดุมเม็ดเล็กๆ เป็นเหมือนผู้ช่วยติดตามอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพวงกุญแจ กระเป๋าถือ แม้กระทั้งจักรยาน หรือสิ่งของอื่นๆ AirTag ก็สามารถช่วยค้นหาได้ เหมาะกับคนที่ลืมเป็นประจำว่าทำของตกหล่นตรงไหน ด้วยการอาศัยเครือข่ายค้นหาที่กว้างไกลทั่วโลก ระบุตำแหน่งสิ่งของที่หายไป มีจำหน่ายในแบบแพ็ค 1 ชิ้น ในราคา 1,190 บาท และ 4 ชิ้น ในราคา 3,990 บาท มาพร้อมทั้งอุปกรณ์เสริมสำหรับ AirTag ที่มีลักษณะเป็นห่วงคล้อง หรือพวงกุญแจผ้าให้อีกด้วยในราคาเริ่มต้น 1,690 บาท

อะแดปเตอร์แปลงไฟ Apple USB-C ขนาด 20 วัตต์ สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะที่บ้าน ที่ทำงาน หรือระหว่างเดินทาง เพียงจับคู่กับ iPhone 8 หรือใหม่กว่าเพื่อชาร์จแบบเร็วได้ถึงระดับ 50% ในเวลาประมาณ 30 นาที หรือจับคู่กับ iPad Pro และ iPad Air เพื่อประสิทธิภาพการชาร์จขั้นสูงสุด ใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่สามารถใช้งาน USB-C ได้ ราคา 790 บาท

ฟังเพลงเพลินๆ ในวันหยุด กับ Apple Music ที่มีเพลงใหม่ล่าสุดของ Carols Covered เพลย์ลิสต์สำหรับเทศกาลเพลงคลาสสิกในช่วงเวลาเทศกสลคริสต์มาส เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสุข หรือบริการของ Apple Arcade ให้หนูน้อยของคุณก้าวสู่โลกแห่งเวทย์มนต์ของดีสนีย์ใน Disney Dreamlight Valley Arcade Edition หรือจะการ์ตูนชื่อดังผจญภัยไปกับผองเพื่อนในซีรีย์ Sonic Dream Team และ Hello Kitty Island Adventure

Apple iPad 10th Gen พร้อมคอนเซ็ปต์ "รักเลย วาดเลย เอาใจไปเลย" ทางแอปเปิ้ลระบุว่าสามารถ วาด ลงสี และขีดเขียนด้วย Apple Pencil ได้ แต่ใช้ได้กับรุ่นแรกเท่านั้น ขณะเดียวกันก็ใช้พิมพ์งานสะดวกสบาย

Apple เปิดตัว iPhone 15 Series อย่างเป็นทางการแล้ว โดยมาแค่ 4 รุ่น และใช้ชื่อเรียกเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลง หลังจากก่อนหน้ามีข่าวลือว่า iPhone 15 Pro Max จะเปลี่ยนชื่อเรียกเป็น iPhone 15 Ultra สำหรับ 4 รุ่น มีดังนี้ iPhone 15iPhone 15 PlusiPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max

iPhone 14 Series เหลือแค่เพียง 2 รุ่นเท่านั้น คือ iPhone 14 และ iPhone 14 Plus ซึ่งมีการปรับราคาลงด้วยเช่นกัน สูงสุด 5,000 บาท

iPhone 14

  • โมเดลพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB : ปรับลดราคาเหลือเพียง 29,900 บาท จากราคาเดิม 32,900 บาท
  • โมเดลพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 256GB : ปรับลดราคาเหลือเพียง 33,900 บาท จากราคาเดิม 36,900 บาท
  • โมเดลพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 512GB : ปรับลดราคาเหลือเพียง 42,900 บาท จากราคาเดิม 45,900 บาท

iPhone 14 Plus

  • โมเดลพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB : ปรับลดราคาเหลือเพียง 32,900 บาท จากราคาเดิม 37,900 บาท
  • โมเดลพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 256GB : ปรับลดราคาเหลือเพียง 36,900 บาท จากราคาเดิม 41,900 บาท
  • โมเดลพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 512GB : ปรับลดราคาเหลือเพียง 45,900 บาท จากราคาเดิม 50,900 บาท

Apple Watch Ultra 2 ยังเน้นการเป็นสมาร์ทวอทช์สายลุย โดยมารอบนี้ถูกอัปเกรดหน้าจอให้ลุยได้ดีกว่าเดิม ไม่ว่าจะกลางแจ้งตามป่าตามเขา หรือแม้แต่ในน้ำ หน้าจอก็ยังแสดงผลได้ชัดเจน แถมยังลุยได้สุดทางด้วยตัวเรือนที่แข็งแกร่งเช่นเดิม ใช้วัสดุไทเทเนียม ขนาด 49 มิลลิเมตร กันน้ำได้ลึกระดับ 100 เมตร และกันฝุ่นที่ IP6X พร้อมมีระบบระบุตำแหน่งแบบ Dual GPS ทำให้ระบุตำแหน่งได้แม่นยำทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ตาม ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานก็มีกิจกรรมให้เลือกใช้ครบมือ แสดงค่าสถานะต่างๆ แบบเรียลไทม์ และยังมีระบบติดตามสุขภาพที่แม่นยำทุกช่วงเวลา

Apple Watch Series 9 การมารอบนี้ดูไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก ซึ่งหลักๆ เป็นการเปลี่ยนชิปให้แรง และฉลาดขึ้นด้วย SiP รุ่น S9 และมีหน้าจอแสดงผลไม่กลัวแดด ด้วยการปรับความสว่างได้สูงสุดถึง 2000nits ส่วนการดีไซน์ยังเป็นสีเหลี่ยมขอบมนๆ โค้งๆเหมือนเดิม แต่มีการเพิ่มตัวเลือกวัสดุให้เลือก 2 แบบคือ อะลูมิเนียม และสแตนเลสสตีล พร้อมกับขนาด 2 ตัวเลือกเหมือนเดิมคือ 45 มิลลิเมตร และ 41 มิลลิเมตร ส่วนตัวที่ได้มารีวิวจะเป็นรุ่นอะลูมิเนียม ขนาด 41 มิลลิเมตร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่