รีวิวโทรศัพท์มือถือ Apple iPhone 11 - แอปเปิ้ล

iPhone 11 สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กของ iPhone 11 Series กับตัวเครื่องที่มาพร้อมกับสีสันถึง 6 สี สเปกที่เหมือนกับรุ่นพี่อย่าง CPU A13 Bionic ที่ Apple ระบุว่าเป็นชิปที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน กล้องหลังที่มาพร้อมกับกล้องคู่แบบเลนส์ Ultra-wide พร้อมราคาเปิดตัวที่ไม่แพงมากนัก ทำให้ iPhone 11 เป็นรุ่นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยราคาเริ่มต้นของ iPhone 11 เริ่มต้นที่ 24,900 บาท (รุ่น 64 GB)

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

iPhone 11 มีขนาดที่พอดีกับมือ ถือได้สะดวกทุกมุม มาพร้อมกับรูปทรงที่คล้ายกับ iPhone XR โดยมีขนาดรอบตัวเครื่อง 150.9 x 75.7 x 8.3 มิลลิเมตร และน้ำหนักที่ 194 กรัม

ด้านหน้าเป็นหน้าจอแสดงผลเทคโนโลยี IPS แบบ Liquid Retina HD ขนาด 6.1 นิ้ว ความละเอียด 1792 x 828 พิกเซล 361 ppi อัตราส่วนคอนทราสต์ 1,400:1 ความสว่างสูงสุด 625 นิต รองรับการแสดงผลแบบ True Tone และ HDR 

ด้านบนของหน้าจอ บริเวณรอยบาก เป็นพื้นที่สำหรับกล้องหน้า TrueDepth ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ลำโพงสนทนา และเซ็นเซอร์ต่าง ๆ

ด้านล่างของหน้าจอ มีขอบจอที่เล็กมาก และไม่มีปุ่มใดๆ มีเพียงแถบสีขาวในจอสำหรับคำสั่ง Gesture ต่างๆ เท่านั้น

ด้านล่างของตัวเครื่อง มีช่องสำหรับไมโครโฟน พอร์ตเชื่อมต่อ Lightning และช่องลำโพงตัวหลัก

ตัวเครื่องด้านซ้าย มีปุ่มสำหรับเพิ่ม-ลดเสียง และสวิตช์สำหรับเปิด-ปิดเสียง

ตัวเครื่องด้านขวา มีปุ่มสำหรับเปิด-ปิดหน้าจอ เมื่อกดปุ่มค้างไว้จะเป็นการเรียก Siri และช่องสำหรับใส่ซิมการ์ดแบบ Nano SIM

ด้านหลังของตัวเครื่อง iPhone 11 เป็นกระจกแบบมันวาว แต่ส่วนของเลนส์กล้องจะเป็นกระจกแบบด้าน โดยโลโก้ Apple จะย้ายมาอยู่บริเวณตรงกลางตัวเครื่อง มุมซ้ายบนจะเป็นที่อยู่ของกล้องคู่ ความละเอียด 12+12 ล้านพิกเซล ไฟแฟลช True Tone และไมโครโฟนอีกตัวหนึ่ง

ภายในกล่องมาพร้อมกับตัวเครื่อง iPhone 11, อะแดปเตอร์ชาร์จไฟแบบ 5w, สายชาร์จ Lightning, หูฟังพอร์ต Lightning, เข็มจิ้มถาดซิม, คู่มือการใช้งาน และสติกเกอร์ Apple

ตัวเครื่อง iPhone 11 นั้นรองรับระบบชาร์จเร็ว 18w เหมือนกับ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max แต่จะต้องซื้อสายชาร์จและอะแดปเตอร์แยก โดยอะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว 18w ราคาอยู่ที่ 1,190 บาท และสาย Lightning เป็น USB Type-C ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท (1 เมตร)

ปกป้องหน้าจอ iPhone 11 ของคุณด้วยกระจกกันรอยความทนทานสูงจาก BULL ARMORS ความทนทานระดับ 9H+ ที่จะช่วยปกป้องหน้าจอให้ปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายที่จะเกิดขึ้นกับหน้าจอของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

Bull Armors กระจกกันรอย iPhone 11, 11 Pro และ 11 Pro Max

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

สเปกตัวเครื่อง iPhone 11

  • ขนาดตัวเครื่อง : 9 x 75.7 x 8.3 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก : 194 กรัม
  • หน้าจอแสดงผลแบบ LCD กว้าง 6.1 นิ้ว ความละเอียด 1792 x 828 พิกเซล (326 ppi) รองรับ Haptic Touch
  • หน่วยประมวลผล : Apple A13 Bionic Hexa-core ความเร็ว 2.65 GHZ
  • ROM : 3 รุ่น 64, 128 และ 256 GB
  • RAM : 4GB
  • ระบบปฏิบัติการ : iOS 13
  • กล้องถ่ายรูปหลักแบบกล้องคู่ OIS
    • เลนส์ Wide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ƒ/1.8
    • เลนส์ Ultra-wide มุมมองภาพ 120° ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ƒ/2.4
  • กล้องหน้า : TrueDepth Camera ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ƒ/2.2
  • กันน้ำ-กันฝุ่น มาตรฐานระดับ IP68 ทนน้ำได้ลึกถึง 2 เมตร นาน 30 นาที (ไม่แนะนำให้ใช้งานในน้ำ)
  • รองรับ 2 ซิมการ์ดแบบ 1 Nano SIM และ 1 eSIM
  • รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 11 a/b/g/n/ac/ax (WIFI 6), Bluetooth v5.0, NFC, USB Lightning
  • เครือข่าย
    • GSM 850/900/1800/1900 MHz
    • UMTS/HSPA+/DC-HSDPA 850/900/1900/2100 MHz
    • LTE Bands 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 11, 12, 13, 17, 18, 19, 20, 21, 25, 26, 28, 29, 30, 32, 66
  • รองรับระบบเสียง Dolby Atmos และ Dolby Digital Plus
  • แบตเตอรี่ ความจุ 3110 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว 18W ชาร์จแบตเตอรี่ 50% ใน 30 นาที

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพตัวเครื่องด้วย AnTuTu Benchmark v7.2.3 ได้ 428,861 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพตัวเครื่องด้วย Geekbench 5 ได้คะแนน Single-core ที่ 1,330 คะแนน และ Multi-core ที่ 3,368 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพกราฟิกด้วย 3DMark Sling Shot Extreme ได้ 4,875 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 5 จุด

ระบบปฏิบัติการ

iPhone 11 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ iOS 13 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple ซึ่งมีการอัพเดทสำคัญคือรองรับ Dark Mode แล้ว ทำให้สามารถใช้งานแอปพลิเคชั่นต่างๆ ด้วยพื้นหลังสีดำ ซึ่งรองรับในเกือบทุกแอปฯ และเพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ อีกมากมายเช่น Face ID ที่เร็วขึ้น 30% แอปรูปภาพแบบใหม่ ลงชื่อเข้าด้วย Apple และอื่นๆ ที่จะช่วยให้ประสบการณ์การใช้ iPhone 11 ของคุณดีมากยิ่งขึ้น ตัวเครื่องที่ได้มาทดสอบนั้นเป็นรุ่นหน่วยความจำ 256 GB เมื่อเปิดเครื่องมาและลงแอปพลิเคชั่นบางส่วนแล้ว เหลือพื้นที่ให้ใช้งาน 230 GB

หน้าจอหลัก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ตัวเครื่องที่มาพร้อมกับสีสันให้เลือกถึง 6 สี

iPhone 11 มาพร้อมกับสีสันถึง 6 สี ที่แต่ละนั้นก็สวยงามกันไปคนละแบบ ไม่ว่าจะเป็น สีดำและสีขาว สีพื้นฐานของ iPhone ทุกรุ่น, สีแดง (PRODUCT)RED™ และ 2 สีสันใหม่อย่างสีม่วง และสีเขียว ที่แต่ละสีนั้นมาในโทนพาสเทลและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หากคุณลังเล เลือกสีของ iPhone 11 เครื่องใหม่ไม่ได้สักที ลองอ่านบทความนี้เพื่อประกอบการเลือกของคุณได้

iPhone 11 ที่มาพร้อมกับหลากหลายสี แล้วสีไหนล่ะที่จะเหมาะกับเรา???

จอภาพ Liquid Retina HD รองรับ HDR

จอภาพของ iPhone 11 นั้นแม้ว่าจะไม่ได้เป็นจอระดับโปรแบบ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max แต่ก็ได้จอ Liquid Retina HD ซึ่งให้ความคมชัดและสีสันที่เป็นธรรมชาติ และหน้าจอรองรับการแสดงผลแบบ HDR ที่เมื่อเรารับชมภาพยนตร์หรือวิดีโอแบบ HDR ก็จะสามารถแสดงผลได้ทุกรายละเอียด นอกจากนั้น ยังรองรับการแสดงผลแบบ True Tone ทำให้สีสันของจอเปลี่ยนไปตามสภาพแสงรอบตัวของเรา

ชิพ A13 Bionic เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน

iPhone 11 มีหน่วยประมวลผลเป็น Apple A13 Bionic แบบเดียวกันกับ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ทำให้ประสิทธิภาพในการใช้งานไม่แตกต่างกัน ทำงานได้รวดเร็วในทุกสถานการณ์ จากการใช้งานจริงก็พบว่าสามารถใช้งานทุกแอปพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็วมาก รวมถึงการเล่นเกม ตัวเครื่อง iPhone 11 สามารถดาวน์โหลดรายละเอียดทุกอย่างได้อย่างรวดเร็วมาก สมกับที่ Apple กล่าวไว้ว่า Apple A13 Bionic เป็นชิพที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน

Dark Mode ใช้งานสบายตาในเวลากลางคืน

iPhone 11 มาพร้อมกับ iOS 13 ที่รองรับ Dark Mode หรือโหมดมืด ที่จะเปลี่ยนสีพื้นหลังในทุกๆ แอปพลิเคชั่นที่รองรับเป็นสีดำ ทำให้ใช้งานได้สบายตาในเวลากลางคืน สามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่ Display & Brightness > Appearance โดยเลือกได้ว่าจะให้เปิดใช้งานอัตโนมัติตามเวลาพระอาทิตย์ขึ้น-ตก หรือเปิดใช้งานตลอด

Shortcut รวมทุกอย่างที่คุณอยากทำไว้ในที่เดียว

Shortcut แอปพลิเคชั่นใหม่ใน iOS 13 จะช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าทางลัดในการทำสิ่งต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น โทรหาคนพิเศษ ส่งข้อความหาผู้ติดต่อ ค้นหาข้อมูลใน Chrome เปิดเพลงใน Apple Music โดยไม่จำเป็นต้องเปิดทีละแอปฯ สามารถเข้าใช้งานทุกอย่างได้ในแอปฯ Shortcut ได้เลย นอกจากนั้นยังสามารถให้ตั้งทำงานฟังก์ชั่นต่างๆ อัตโนมัติเมื่อ iPhone อยู่ในสถานะหรือการตั้งค่าต่างๆ ได้

Face ID สแกนเร็วขึ้น แถมรองรับถึง 2 ใบหน้า

Face ID ใน iPhone 11 สแกนได้รวดเร็วขึ้น 30% จากรุ่นก่อนหน้า ทำให้สามารถปลดล็อคเพื่อใช้งาน และเป็นรหัสผ่านให้กับแอปพลิเคชั่นอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็วและทันใจมากขึ้น นอกจากนั้นยังรองรับการสแกนใบหน้าถึง 2 รูปแบบ ทำให้สามารถใช้ iPhone 11 ร่วมกับคนสนิทได้โดยไม่ต้องกรอกรหัสผ่านอีกต่อไป

แบตเตอรี่เยอะ ใช้งานได้ตลอดวัน

iPhone 11 ให้แบตเตอรี่มาที่ความจุ 3110mAh สามารถใช้งานทั่วไปได้ตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องกลัวว่าแบตเตอรี่จะหมดไว แต่หากใช้เล่นเกมแบตเตอรี่ก็อาจจะลดไวเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ต้องกังวลเมื่อ iPhone 11 มาพร้อมกับระบบชาร์จเร็ว จ่ายไฟสูงสุด 18w ชาร์จแบตเตอรี่ 50% ได้ภายใน 30 นาที (สายชาร์จแบบ 18w ต้องซื้อแยกต่างหาก)

เล่นเกมสนุก พร้อมตัวเลือกเกมนับร้อยกับ Apple Arcade

iPhone 11 มากับชิพ Apple A13 Bionic ที่สามารถเล่นทุกเกมที่ทดสอบได้อย่างไม่มีปัญหา นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับบริการใหม่จาก Apple ได้แก่ Apple Arcade ศูนย์รวมเกมสารพัดเกมให้ผู้ใช้งาน iOS ได้ใช้งาน โดยจากการทดลองเล่นเกมใน Apple Arcade แล้วก็พบว่าเกมมีกราฟิกที่ดีมาก การควบคุมทำได้อย่างไหลลื่น ในส่วนของเกมทั่วไปก็สามารถเล่นได้ดีในทุกเกมเช่นกัน แต่เมื่อใช้ iPhone 11 เล่นเกมนานๆ ตัวเครื่องจะมีอาการร้อน ยิ่งถ้าเล่นไปนานๆ เกมที่เล่นอยู่อาจมีอาการปิดตัวเองลงไปได้ 

ทดสอบการเล่นเกม Speed Drifter

สำหรับการเล่นเกม Speed Drifter นั้น ตัวเครื่อง iPhone 11 สามารถเล่นได้อย่างไม่มีปัญหา แถมยังมีความรวดเร็วมาก โหลดเกมในแต่ละรอบใช้เวลาไม่เกิน 5 วินาทีเท่านั้น และกราฟิกสามารถตั้งค่าได้สูงสุดทุกอย่าง ภาพที่ได้ก็สวยงามและลื่นไหลมาก การควบคุมก็ลื่นไหลมากเช่นกัน โดยรวมคือสามารถเล่นเกมนี้ได้ดีมาก

ทดสอบการเล่นเกม PUBG

สำหรับการเล่นเกม PUBG ตัวเกมนั้นสามารถปรับกราฟิกได้ระดับ HDR HD และเฟรมเรทระดับสูงสุด โดยระหว่างเล่นนั้นไม่มีอาการแลคให้เห็นเลย สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหล และความละเอียดของภาพนั้นดีมากๆ สีสันก็สวยงาม แต่ถ้าเล่นไปนานๆ ตัวเครื่องจะร้อนมากและแบตเตอรี่ลดอย่างรวดเร็ว

ทดสอบการเล่นเกม ROV

สำหรับการเล่น ROV บน iPhone 11 นั้น เล่นได้อย่างลื่นไหลมาก สามารถปรับกราฟิกได้สูงสุดและเปิดโหมดเฟรมเรทสูงได้ ในขณะที่รอโหลดเข้าเกมนั้นก็โหลดเสร็จเป็นคนแรกๆ เสมอ ระหว่างการเล่นเฟรมเรทวิ่งอยู่ที่ราวๆ 59-61 ในตลอดทั้งเกม และภาพสวยงามมากๆ สำหรับคอเกม ROV ถ้าได้ลองเล่นบน iPhone 11 น่าจะต้องชอบอย่างแน่นอน

ทดสอบการเล่นเกม Oceanhorn 2 (Apple Arcade)

สำหรับเกม Oceanhorn 2 เป็นเกมใน Apple Arcade โดยเป็นเกมแนวผจญภัย ทำเควสตามเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ ซึ่งต้องใช้เวลาในการเล่นค่อนข้างนานจนกว่าจะจบเกม ด้านการเล่นบน iPhone 11 นั้นถือว่าทำได้ดีมาก เนื่องจากเป็นเกมที่ออกแบบมาสำหรับ iOS โดยเฉพาะ จึงทำให้กราฟิกและประสบการณ์การเล่นที่ได้รับนั้นดีมากๆ ถ้าเป็นผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนวนี้อยู่แล้วน่าจะสนุกไปกับ Oceanhorn 2 ได้ไม่ยาก แต่เกมนี้หากเล่นไปนานๆ ตัวเครื่องอาจจะมีอาการร้อน และตัวแอปฯอาจปิดตัวเองลงได้ (จากที่เล่นมาหลายครั้ง มีเพียงครั้งเดียวเท่านั้นที่แอปฯปิดตัวเอง)

ระบบเสียง dolby atmos

iPhone 11 รองรับระบบเสียง Dolby Atmos ซึ่งทำให้เสียงที่ออกมาจากลำโพงของ iPhone 11 นั้นเสมือนมาจากรอบทิศทาง ถ้าเปิดคู่กับคอนเทนต์ที่รองรับ Dolby Atmos ก็จะทำให้ประสบการณ์การรับชมดีขึ้นอย่างมาก

กล้องคู่อัลตร้าไวด์ Night Mode และกล้องหน้าที่ดียิ่งขึ้น

สำหรับจุดเด่นที่สุดของ iPhone 11 คงไม่พ้นเรื่องกล้องที่คราวนี้จัดเต็มไม่แพ้รุ่นพี่ โดย iPhone 11 มาพร้อมกับกล้องคู่เลนส์ Wide และ Ultra-wide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถใช้งานถ่ายภาพได้ดีในทุกสภาพแสง และเลนส์ Ultra-wide ที่เพิ่มเข้ามาก็ช่วยให้คุณเก็บภาพความทรงจำ ทั้งภาพทิวทัศน์ ภาพถ่ายกับเพื่อน หรืออื่นๆ ได้กว้างและรายละเอียดเยอะมากขึ้น นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับ Night Mode ที่สุดแสนฉลาด โดยจะเปิดทำงานอัตโนมัติเมื่อมีสภาพแสงน้อย และภาพที่ได้นั้นคุณภาพถือว่าดีมาก สามารถให้ความสว่างภาพได้ดีโดยที่รายละเอียดยังอยู่ครบ

นอกจากนั้นกล้องหน้า TrueDepth ยังมีความละเอียดที่เพิ่มขึ้นเป็น 12 ล้านพิกเซล ทำให้ iPhone 11 สามารถ Selfies ได้คมชัดและรายละเอียดดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังรองรับ Slofies หรือถ่ายวิดีโอกล้องหน้าแบบสโลว์โมชั่น ทำให้การ Selfies สนุกมากยิ่งขึ้น

 

 

โหมดถ่ายภาพที่น่าสนใจ

Night Mode โหมดนี้ถือเป็นจุดเด่นของ iPhone 11 ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยหรือในที่มืดได้คุณภาพที่ดียิ่งขึ้น นับเป็นครั้งของ iPhone ที่มีโหมดนี้ โดยตัวกล้องจะปรับเป็น Night Mode อัตโนมัติเมื่อภาพที่จะถ่ายนั้นมีแสงน้อย Shutter Speed ตั้งแต่ 1 วินาทีขึ้นไป (แล้วแต่ความสว่างของภาพ ภาพยิ่งมืด Speed Shutter ยิ่งนาน) เมื่อถ่ายภาพต้องถือกล้องให้นิ่งเป็นระยะเวลาตามที่นับถอยหลัง คุณภาพของภาพที่ได้ถือว่าดี ตัว Software สามารถปรับภาพให้สว่างขึ้นได้อย่างสมดุล ไม่มีส่วนใดของภาพที่ดูสว่างจนเกินไป รายละเอียดของภาพดี สามารถเห็นรายละเอียดบางอย่างที่ตาเปล่า ณ ตอนนั้นมองไม่เห็น แต่จะมีข้อจำกัดตรงที่สามารถใช้ Night Mode ได้เฉพาะกล้องเลนส์หลักเท่านั้น ไม่สามารถใช้กับเลนส์ Ultra-wide ได้

Ultra-wide โหมดนี้ถือเป็นอีก 1 จุดเด่นของ iPhone 11 ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพได้มุมมองที่กว้างขึ้นและช่วยให้เก็บรายละเอียดได้เยอะมากขึ้น โดยตัวแอปฯกล้องนั้นเมื่อยังไม่เปลี่ยนเป็นเลนส์ Ultra-wide ตัวกล้องจะโชว์พรีวิวของโหมด Ultra-wide ในมุมบนและล่างของกรอบภาพ และเมื่อสลับเป็นเลนส์ Ultra-wide มุมมองของภาพก็จะขยายขึ้นตามพรีวิว กล้อง Ultra-wide ของ iPhone 11 มีมุมมองภาพที่ 120° ภาพที่ได้ก็สีสันไม่ต่างจากกล้องเลนส์หลักมาก แต่หากมีวัตถุบริเวณขอบของภาพ วัตถุก็อาจมีสัดส่วนที่ไม่ตรงกับความเป็นจริงเล็กน้อย

Slofies หรือโหมดสโลว์โมชั่นกล้องหน้า โหมดนี้ก็เป็นอีก 1 จุดเด่นเช่นเดียวกัน โดยจะช่วยให้เราถ่ายวิดีโอกล้องหน้าแบบสโลว์โมชั่นได้ ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์การเซลฟี่ในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมาด้วยตัวเองได้ จากที่ลองใช้งานก็พบว่าตอนถ่ายอาจจะรู้สึกแปลกๆ แต่เมื่อถ่ายเสร็จและมาดูผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าน่าประทับใจมาก เป็นการเซลฟี่รูปแบบใหม่ๆ ที่โดดเด่นและน่าสนใจมาก

คุณสมบัติการถ่ายภาพนิ่ง

  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหลัง : 4032 x 3024 (4:3), 4032 x 2268 (16:9) 3024 x 3024 (จัตุรัส) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหน้า : 4032 x 3024 (4:3), 4032 x 2268 (16:9) 3024 x 3024 (จัตุรัส) พิกเซล
  • ไฟแฟลช : อัตโนมัติ, เปิด, ปิด
  • Live Photo : เปิด, ปิด
  • ตั้งเวลาถ่ายภาพ : ปิด, 3, 10 วินาที
  • ฟิลเตอร์ : ต้นฉบับ, แจ่มใส, แจ่มใสโทนอุ่น, แจ่มใสโทนเย็น, ดราม่า, ดราม่าโทนอุ่น, ดราม่าโทนเย็น, ขาวและดำ, โทนสีเงิน, ฟิล์มนัวร์
  • โหมดกล้อง : ภาพถ่ายบุคคล, จัตุรัส, พาโน, กลางคืน
  • การตั้งค่าใช้งานล่าสุด : โหมดกล้อง, การควบคุมแบบสร้างสรรค์, Live Photo
  • เส้นตาราง : เปิด, ปิด
  • สแกนรหัส QR : เปิด, ปิด
  • รูปแบบ : ประสิทธิภาพสูง, เข้ากันได้มากที่สุด
  • HDR อัจฉริยะ : เปิด, ปิด
  • เก็บภาพธรรมดา : เปิด, ปิด

คุณสมบัติการบันทึกวิดีโอ

  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหลัง : 1280 x 720 (720p HD ที่ 30fps), 1920 x 1080 (1080p HD ที่ 30fps), 1920 x 1080 (1080p HD ที่ 60fps), 3840 x 2160 (4K ที่ 24fps), 3840 x 2160 (4K ที่ 30fps), 3840 x 2160 (4K ที่ 60fps) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหน้า : 1280 x 720 (720p HD ที่ 30fps), 1920 x 1080 (1080p HD ที่ 30fps), 1920 x 1080 (1080p HD ที่ 60fps), 3840 x 2160 (4K ที่ 24fps), 3840 x 2160 (4K ที่ 30fps), 3840 x 2160 (4K ที่ 60fps) พิกเซล
  • แฟลช : อัตโนมัติ, เปิด, ปิด
  • บันทึกเสียงสเตอริโอ : เปิด, ปิด
  • FPS สำหรับแสงสว่างน้อยอัตโนมัติ (สำหรับถ่าย 4K ที่ 30fps) : เปิด, ปิด
  • ล็อคกล้อง : เปิด, ปิด
  • โหมดการถ่ายวิดีโอ : ปกติ, สโลว์โมชั่น, ไทม์แลปส์

ตัวอย่างภาพจากกล้องSample & Photo

  

  

  

ข้อมูลผู้ใช้ร่วมแสดงความเห็นกับ : iPhone 11
https://community.siamphone.com/viewtopic.php?t=460843

แคตตาล็อกตัวเครื่อง : https://www.siamphone.com/spec/apple/iphone11.htm

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน