กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia Lumia 928 สมาร์ทโฟน Windows Phone 8 รุ่นใหม่ที่เปิดตัวออกมาในระยะเวลาใกล้เคียงกับ Nokia Lumia 925 แต่น่าเสียดายที่ทางโนเกีย จะจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ผ่านทางเครือข่าย Verizon ในสหรัฐฯ เท่านั้น โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมเป็นต้นไป และคาดว่ารุ่นนี้ทางโนเกียจะไม่นำมาจำหน่ายในประเทศไทย อย่างไรก็ตามมาชมคลิปวิดีโอโปรโมทคุณสมบัติพิเศษที่มาพร้อมกับ Nokia Lumia 928 กันหน่อยว่ามีอะไรเจ๋งๆ บ้าง

Nokia Lumia 928 มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด 1280x768 พิกเซล ให้สีที่สดใสเป็นธรรมชาติ, ขับเคลื่อนระบบด้วย CPU dual-core Qualcomm Snapdragon S4 1.5 GHz, RAM 1 GB, หน่วยความภายจำภายในเครื่อง 32GB, รองรับการชาร์จแบบไร้สายในตัว พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 2000 mAh, กล้องหลังใช้เทคโนโลยี PureView ความละเอียด 8.7 ล้านพิเซล เลนส์ Carl Zeiss, รันบนระบบปฎิบัติการ Windows Phone 8

คุณสมบัติพิเศษหลักๆ ของ Nokia Lumia 928

  • ความสามารถของการถ่ายรูปในสถานที่ที่มีแสงน้อย สามารถโฟกัสภาพได้ดีขึ้น ทำให้ได้ภาพที่คมชัด ไม่เบลอ มาพร้อมแฟลช Plowerful Xenon ที่ช่วยเรื่องของการเพิ่มแสงในยามที่ต้องการ รวมทั้งความสามารถในการบันทึกวีดีโอด้วยความคมชัด ระดับ 1080p Full HD และใช้เทคโนโลยี Optical Image Stabilization (OIS) ช่วยป้องกันภาพสั่นไหว
  • ความสามารถในการบันทึกเสียงด้วยประสิทธิภาพในการบันทึกเสียงของ Nokia Lumia 928 ทำให้ได้เสียงที่คมชัด ไม่ผิดเพี้ยน เหมือนครั้งแรกที่ได้ฟัง พร้อมทั้งมีลำโพงที่ทำให้เกิดเสียงคุณภาพชัดเจน

  • มีดีไซน์ที่โดดเด่นและทนทาน เหมาะสมต่อการหยิบจับ ด้วยขนาดตัวเครื่อง 133.0x 68.9x 10.1 มม. พร้อมกระจกหน้าจอสุดแกร่ง Corning Gorilla 2 ที่มีความสามารถในในการป้องกันรอยขีดข่วน
  • มีระบบนำทางและแผนที่ HERE Maps, HERE City Lens, HERE Drive และ HERE Transit ถูกติดตั้งมาให้ตั้งแต่แรก ช่วยให้ผู้ใช้ไม่พลาดทุกการเดินทางด้วยระบบนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว

  • นอกจากนี้ Nokia Lumia 928 ยังสามารถฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งได้ฟรีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน และยังสามารถอัพเดตข่าวสารข้อมูลของวงดนตรีที่กำลังเป็นนิยม หรือคอนเสิร์ตใหญ่ 

Nokia Lumia 928 จะถูกวางจำหน่ายผ่านเครือข่าย Verizon ในสหรัฐ โดยมีราคา $99 (ประมาณ 2,940 บาท) แต่ติดสัญญา 2 ปี เห็นฟังก์ชั่นครบเครื่องแบบนี้แล้วหลายๆ คนคงอยากให้ Nokia Lumia 928 ถูกนำมาจำหน่ายที่ไทยบ้าง...

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่