หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 7 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ภายในงาน CES 2015 มีการนำเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือให้ได้หยิบจับทดลองใช้งาน แก็ดเจ็ทที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่น่าทึ่งน่าสนใจ หรือแม้รถยนต์ที่ถูกพัฒนาจนสามารถขับเคลื่อนแบบไร้คนขับได้ ทาง Misfit เองได้มีการเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ใหม่ที่หรูหราและสวยงามเช่นกัน

 

Misfit ได้นำอัญมณีที่สวยงามอย่างคริสตัลจากสวาลอฟกี้มารวมใน Fitness tracker อุปกรณ์ติดตามการเคลื่อนไหวของร่างกายในชุดคอลเลคชั่น Swarovski Shine สุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อคุณผู้หญิงในยุคแห่งเทคโนโลยีที่ต้องการความทันสมัยควบคู่ไปกับความสวยงาม (อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่นี่)

 

Swarovski Shine ยังคงเอกลักษณ์เดิมของ Misfit Shine เอาไว้ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับการใช้งานได้หลายรูปแบบ โดยมี 3 รูปแบบคือ กำไลข้อมือ, ริสแบนด์ และสร้อยคอ ทุกแบบล้วนคงความหรูหราไว้ไม่ต่างกัน รวมถึงผู้ใช้สามารถถอดตัว Tracker ออกมาเพื่อดูผลการออกกำลังกายหรือการเคลื่อนไหวของตนเองได้ผ่านระบบบลูทูธ

แบตเตอรี่ของ Swarovski Shine สามารถทำงานได้ยาวนานถึง 8 เดือน และใช้พลังงานโซล่าเซลล์โดยให้โดนแสงแดด 10 - 15 นาทีต่อรอบการใช้งาน ผู้ใช้จึงไม่ทำให้ต้องคอยกังวลหรือคอยชาร์ตบ่อยๆ

อย่างไรก็ตาม Swarovski Shine นั้นเป็นรุ่นลิมิเต็ดที่มีจำนวนจำกัดโดยจะวางจำหน่ายถึงเดือนมีนาคมในจีน, ฮ่องกง และสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ยังเปิดสั่งจองในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ผ่านทาง www.misfitwearables.com โดยเซ็ทกำไลราคา $69.99 (ประมาณ 2,310 บาท) เซ็ทริสแบนด์ราคา 99.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 3,300 บาท) และเซ็ทสร้อยคอราคา 149.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 4,945 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่