หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 25 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Pebble เผยโฉมอุปกรณ์สวมใส่ (wearable device) 3 รุ่นใหม่ผ่านเว็บไซต์ระดมทุน Kickstarter โดยอุปกรณ์ทั้ง 3 รุ่นได้แก่ Pebble Time 2, Pebble 2, Pebble Core ซึ่งรุ่นที่น่าสนใจมากที่สุดคือ Pebble Core อุปกรณ์ฟิตเนสที่สามารถหนีบติดตัว ถูกออกแบบให้รองรับการเชื่อมต่อ 3G สำหรับติดตามการออกกำลังกายของผู้ใช้งานโดยไม่ต้องพกพาสมาร์ทโฟน ส่วน Pebble 2 และ Pebble Time 2 เป็นนาฬิกาที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานที่มุ่งเน้นการออกกำลังกายซึ่งทั้ง 2 รุ่นมีตัววัดอัตราการเต้นหัวใจติดมาด้วย

Pebble Time 2

นาฬิกาที่ตัวเรือนทำจากสแตนเลส มีจอแสดงผลสี e-colour display ซึ่งมีจุดพิกเซลใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้าอย่าง Pebble Time ถึง 50% และมีจำนวนพิกเซลมากกว่าเดิม 80% (ความละเอียดที่เจาะจงยังไม่มีการเปิดเผยออกมา)

แบตเตอรี่ในตัวใช้งานได้ 10 วันต่อรอบการชาร์จ นอกจากนี้ภายในยังติดตั้งเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจและไมโครโฟน

Pebble Time 2 มีราคาจำหน่ายบนเว็บไซต์ Kickstarter $179 (ประมาณ 6,385 บาท) เริ่มจัดส่งสินค้าในเดือนพฤศจิกายนของปีนี้

Pebble 2

นาฬิการุ่นต่อยอดมาจาก Pebble มีจอแสดงผลขาวดำ (black & white e-colour display) ที่หน้าจอมีคุณสมบัติกันรอยขีดข่วน กันน้ำได้ลึก 30 เมตร มีไมโครโฟนในตัวสำหรับตอบกลับด้วยเสียงและบันทึกข้อมูล มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ

Pebble 2 มีราคาจำหน่ายบนเว็บไซต์ Kickstarter $109 (ประมาณ 3,890 บาท) เริ่มจัดส่งสินค้าในเดือนกันยายนของปีนี้

Pebble Core

อุปกรณ์ฟิตเนสแบบมีคลิปหนีบ มีช่องเสียบหูฟัง รองรับ 3G มี GPS ในตัวสามารถส่งข้อมูลขอความช่วยเหลือฉุกเฉินที่ระบุตำแหน่งปัจจุบันได้ ทางบริษัทอ้างว่าข้อมูลสถิติการออกกำลังกายสามารถซิงค์ผ่านแอพ Runkeeper, Strava, MapMyRun, Google Fit และ Under Armour Record บนสมาร์ทโฟน โดยอุปกรณ์รุ่นนี้มีความสามารถในการจดบันทึกเสียงอย่างรวดเร็ว สามารถเปิดใช้งานแอพของ Pebble และเรียกแท็กซี่ Uber ได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว

แบตเตอรี่ของ Pebble Core ใช้งานได้ 9 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ รองรับการชาร์จไร้สาย (Qi wireless charging technology) สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย 3G และเข้ากันได้กับซิมการ์ดทั่วไป

Pebble Core มีราคาจำหน่ายบนเว็บไซต์ Kickstarter $79 (ประมาณ 2,815 บาท) เริ่มจัดส่งสินค้าในเดือนมกราคมปีหน้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่