สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : แน่นอนว่าอีกหนึ่งเสน่ห์ของการถ่ายภาพคือเวลากลางคืนเนื่องจากเป็นความท้าทายอย่างมากเพราะต้องใช้ทั้งเครื่องมือและองค์ประกอบแวดล้อมเพื่อให้ภาพนั้นออกมาได้ดีเหมาะสมกับจุดประสงค์หรืออารมณ์ ณ ขณะนั้นส่งผลให้เราสามารถใช้ภาพถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกผ่านรูปได้อย่างหลากหลายเสมือนการเปิดมุมมองใหม่ๆ ด้วยจินตนาการเลยทีเดียวโดยอุปกรณ์ที่ผมนำติดตัวมาเที่ยวรอบกรุงในครั้งนี้ก็ยังคงเป็น Huawei P9 ครับและขาตั้งกล้องสักอันไม่จำเป็นต้องมีไฟแฟลชเพราะมีโหมดโปรให้ปรับค่าตามความเหมาะสมของสภาพแสง 

สำหรับการถ่ายภาพกลางคืนถ้าหากจะให้สวยงามจับใจจริงๆ ต้องใช้กล้องใหญ่ครับ ทว่าด้วยปัจจัยไม่ว่าจะเป็น การพกพากล้อง, ราคาของกล้องไปจนถึงเหล่าอุปกรณ์เสริม รวมถึงความสะดวกในการหยิบถ่ายขึ้นมาเก็บภาพความทรงจำ ดังนั้นหลายคนจึงหันมามองสมาร์ทโฟนเป็นทางเลือกใหม่ แต่ถ้าให้มีประสิทธิภาพสูงก็ต้องจ่ายราคาแพงอีก อย่างไรก็ดีการเดินทางไปสัมผัสมนต์เสน่ห์เมืองกรุงครั้งนี้ของผมในคํ่าคืนที่ 5 ไม่ต้องจ่ายแพงครับ ลองมาดูภาพแล้วตัดสินดูว่าเป็นอย่างไร...?

อย่างที่เกริ่นข้างต้นครับการถ่ายภาพกลางคืนนั้นสามารถทำได้หลากหลายอารมณ์ความรู้สึกกว่าตอนกลางวัน โดยภาพทั้งหมดไม่มีการใช้อุปกรณ์ใดๆ เพิ่มเติม นอกจากขาตั้งกล้อง ส่วนรูปภาพที่ผมชอบต้องยกให้ภาพแรก เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงามดีครับ คนอื่นคิดเห็นอย่างไรบ้างเอ่ย มีภาพไหนสวยอีกไหม ลองแชร์ภาพกันเข้ามาเลย!!!! 

และถ้าใครอยากชมภาพสวยๆ ที่ถ่ายด้วย Huawei P9 ลองคลิก <<< huaweip9gallery.com

สามารถอ่านเรื่องราวของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวตั้งแต่สัปดาห์ที่หนึ่งถึงสัปดาห์ที่สี่......

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่