สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แน่นอนว่าช่วงเวลาสำคัญอย่างเทศกาลคริสต์มาสและวันปีใหม่ท้ายปีแบบนี้ ต้องมีธีมสีหลักเป็นสีแดงอยู่แล้ว ซึ่งก็มีเหล่าค่ายสมาร์ทโฟนชื่อดังได้ผลิตสมาร์ทโฟนที่เป็นสีแดงให้เข้ากับบรรยากาศอย่างว่า และบางบริษัทก็ถึงกับเปิดตัวเป็นรุ่นพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันปีใหม่โดยเฉพาะ เพื่อให้เข้ากับธีม ทำให้วันนี้เราจะพาไปชม 10 สมาร์ทโฟนธีมสีแดง เข้ากับช่วงคริสต์มาสและวันปีใหม่ !!

1. OPPO F5 Red Edition (RAM 6GB)

สำหรับ OPPO F5 เป็นสมาร์ทโฟนที่เน้นจุดขายไปที่กล้องหน้า ที่มีความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล แถมยังมาพร้อมระบบเทคโนโลยี A.I. Beauty ทำให้ใบหน้ามีความสวยเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ส่วนในรุ่น RAM 6GB ก็เพื่อตอบโจทย์ของเหล่าคอเกมเมอร์ ซึ่งรองรับการเล่นเกมสุดฮิตในตอนนี้อย่าง ROV แบบเต็มสูบ และแน่นอนว่าจะมีตัวเลือกเป็นสีแดงสดใส เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกด้วย ทั้งหมดมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 12,500 บาท


สามารถสั่งซื้อได้ที่ Siamphone Store

2. iPhone 7 Plus (PRODUCT) RED รุ่นพิเศษ

เรียกได้ว่าหากซื้อ iPhone 7 Plus (PRODUCT) RED รุ่นพิเศษ จะได้ทั้งเครื่องไปใช้และได้บุญอีกด้วย เนื่องจากทั้ง 2 รุ่นเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ (PRODUCT) RED โดยทาง Apple จะนำรายได้จากการขายไปบริจาคให้กับองค์กรและมูลนิธิที่ต่อสู้กับโรคเอดส์ทั่วโลก ซึ่งสินค้าในโครงการนี้จะมีออกเป็นโทนสีแดงทั้งหมด และก็เข้ากับธีมเทศกาลคริสต์มาสและวันปีใหม่พอดิบพอดี

สามารถสั่งซื้อได้ที่ Siamphone Store

3. Samsung Galaxy S8 รุ่นสีแดง (Burgundy Red)

มาดูกันที่แบรนด์ดังจากประเทศเกาหลีใต้อย่าง Samsung กันบ้าง ซึ่งพวกเขาก็มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่เป็นสีแดงเหมือนกัน โดยจะเป็น Samsung Galaxy S8 รุ่นสีแดง (Burgundy Red) ที่มีสีแดงเหมือนใบไม้ร่วงตามธรรมชาติในช่วงปลายปี ด้านสเปคจะมาพร้อมแรงขับเคลื่อน Exynos 8895, RAM 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 64GB และกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มีการวางขายในประเทศเกาหลีใต้ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ในประเทศไทยยังต้องลุ้นกันต่อไป


สามารถสั่งซื้อได้ที่ Siamphone Store

4. ZenFone 4 Selfie Pro สีแดง

ZenFone 4 Selfie Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่ชูจุดขายไปในด้านการเซลฟี่ตามชื่อรุ่นเลย โดยจะมาพร้อมกล้องหน้าคู่ความละเอียด 24+5 ล้านพิกเซล มุมกว้างสูงถึง 120 องศา และเลนส์มีความไวต่อแสงถึงสองเท่า ช่วยให้จับภาพหน้าคนหรือวิวได้มากและชัดเจนยิ่งขึ้น ด้านการถ่ายวิดีโอก็สามารถบันทึกความละเอียดได้สูงถึง 4K จากกล้องหน้าทันที และยังมีตัวเลือกสีแดง (Rouge Red) ให้เข้ากับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันปีใหม่อีกด้วย


สามารถสั่งซื้อได้ที่ Siamphone Store

5. Sony Xperia XZ Premium สีแดง (Red Rosso)

ทาง Sony ก็มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่เป็นสีแดงกับเค้าด้วยเหมือนกัน โดยจะเป็นรุ่น Xperia XZ Premium ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษสีแดง (Red Rosso) ส่วนสเปคด้านในก็จะเหมือนรุ่นปกติทั้งหมด และมีการวางขายที่ประเทศญี่ปุ่นไปเป็นที่เรียบร้อย แต่สำหรับประเทศไทยจะมีวางขายแบบจำนวนจำกัดเพียง 100 เครื่องเท่านั้น

6. HTC U11 (Solar Red)

ในช่วงเปิดตัวของ HTC U11 ถือว่ามีการออกแบบที่โดดเด่นเลยทีเดียว เพราะตัวเครื่องมีความแวววาวดุจผิวน้ำ แถมยังมีการสั่งการที่แปลกใหม่ด้วยการบีบตัวเครื่อง (HTC Edge Sense) ด้านกล้องก็ยังได้รับคะแนนจาก DxOMark สูงถึง 90 คะแนน ซึ่งช่วงนั้นถือว่าสูงมาก โดยจะมี 3 สีให้เลือกทั้ง สีเงินออกเทา, สีน้ำเงิน และสีแดง (Solar Red) ที่เป็นสีเข้ากับธีมคริสต์มาสและวันปีใหม่แบบนี้


สามารถสั่งซื้อได้ที่ Siamphone Store

7. Infinix ZERO 5

มาต่อกันด้วยค่าย Infinix ที่ได้ส่ง Infinix ZERO 5 สมาร์ทโฟนราคาไม่แรง แต่สเปคอัดแน่นไปด้วยหน้าจอขนาด 5.98 นิ้ว ความละเอียด FullHD ใช้หน่วยประมวลผลเป็น MediaTek Helio P25 MT6757 (64-bit) 8 Cores ความเร็ว 2.6 GHz, RAM 6GB และแบตเตอรี่ขนาด 4,350mAh พ่วงมาด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Xcharge4.0 ที่พัฒนาโดย Infinix ที่ชาร์จเพียง 10 นาที ก็คุยต่อได้อีกถึง 230 นาที นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหลังคู่ ความละเอียด 12+13 ล้านพิกเซล สามารถซูมได้แบบ Optical Zoom ได้ 2 เท่า และ Digital Zoom อีก 10 เท่าทีเดียว แต่ที่สำคัญที่สุด คือมีสีแดงให้เลือกไปใช้เข้ากับธีมคริสต์มาสและวันปีใหม่


สามารถสั่งซื้อได้ที่ Siamphone Store

8. iMI Vin3 S

iMI Vin3 S สมาร์ทโฟนจากค่าย iMI ที่เน้นไปในด้านการใช้งานทั่วไป และมีราคาเข้าถึงได้ทุกคน ด้วยราคาเพียง 2,690 บาทเท่านั้น โดยสเปคคร่าวๆ จะมีหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว หน่วยประมวลผล Octa Core ความเร็ว 1.7GHz, RAM 2GB, หน่วยความจำในภายใน 32GB และแบตเตอรี่ 2,500mAh พร้อมกับตัวเลือกสีแดงเป็นสีทางเลือกให้เข้ากับบรรยากาศของวันคริสต์มาสและวันปีใหม่


สามารถสั่งซื้อได้ที่ Siamphone Store

9. Xiaomi Mi A1

สำหรับ Xiaomi Mi A1 มีจุดเด่นที่ชัดเจนนั้นก็คือรันบนระบบปฏิบัติการ Android One ซึ่งเป็นแบบ Pure Android ทำให้ได้รับการการันตีว่าจะได้รับการอัปเดตต่อเนื่องอย่างน้อย 2 ปี แต่คุณสมบัติอื่นๆ ก็มาเต็มเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดแบบ FullHD, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB และกล้องหลังความละเอียด 12+12 ล้านพิกเซล สามารถซูมแบบ Optical ได้ 2 เท่า และมีแบตเตอรี่ 3080mAh ในขณะที่สีแดงจะมีการออกมาวางขายเป็นรุ่นพิเศษ และมีจำนวนจำกัด ซึ่งได้มีวางขายไปแล้วในประเทศอินเดีย ส่วนในประเทศไทยยังต้องรอกันต่อไปว่าทาง Xiaomi จะมีการนำมาขายหรือไม่ ?


สามารถสั่งซื้อได้ที่ Siamphone Store

10. Nokia 3310 3G

ปิดท้ายด้วย Nokia 3310 3G มือถือรีแบรนด์จากตำนานในอดีต ที่กลับมาให้ทุกคนได้ย้อนวันวาน สัมผัสบรรยากาศเก่าๆ อีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าจะมีการใช้งานเป็นมือถือรูปแบบที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นการโทรออก รับส่งข้อความ และมาพร้อมเกมงู ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำเครื่อง แต่ที่อัปเกรดขึ้นมาคือสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านสัญญาณเน็ตมือถือ 3G เพื่อท่องเว็บไซต์ผ่านเบราว์เซอร์ และเล่น Facebook ได้อีกด้วย ซึ่งเทศกาลคริสต์มาสและวันปีใหม่แบบนี้ Nokia 3310 3G ก็มีตัวเลือกสีแดงให้เข้ากับบรรยากาศหนาวๆ แบบนี้


สามารถสั่งซื้อได้ที่ Siamphone Store

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 สมาร์ทโฟนธีมสีแดง เข้ากับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันปีใหม่ ซึ่งจาก 10 ตัวเลือกทางด้านบน ก็มีความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป แต่แน่นอนว่าทั้งหมดจะมีตัวเลือกเป็นสีแดง หรือทำเป็นรุ่นพิเศษออกมาเพื่อเข้ากับธีมบรรยากาศ สุดท้ายก็ขอให้ช่วงวันคริสต์มาสและช่วงวันปีใหม่นี้ มีความสุขกันถ้วนหน้า พร้อมเดินทางกลับต่างจังหวัดอย่างปลอดภัย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่