สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไว้ใช้งาน ในบทความนี้ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว เพราะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดแบบที่จับจองเป็นเจ้าของแล้วจะไม่ตกเทรนด์กันเลยทีเดียว และถ้าอยากรู้ว่าเมื่อเดือนที่แล้วมีรุ่นอะไรบ้าง สามารถติดตามได้ที่นี่ : มือถือราคาถูก มือถือน่าใช้ มือถือใหม่ 2564 ซื้อมือถือรุ่นไหนดี - อัปเดตเดือนสิงหาคม ส่วนเดือนตุลาคมจะมีอะไรบ้าง มาอัปเดตกันเลย

realme C25s สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กที่มาพร้อมประสิทธิภาพจัดเต็ม แจ่มชัดด้วย AI Triple Camera ความละเอียด 48MP พร้อมโหมด Super Nightscape จุใจกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6000 มิลลิแอมป์ และการแสดงผลระดับ HD+ mini-drop Fullscreen บนหน้าจอ 6.5 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Helio G85 12nm Octa-core ความเร็ว 2.0GHz ราคาเพียง 5,499 บาท

Sony Xperia 1 III (Xperia One Mark Three) อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองเลยทีเดียว กับสเปกที่อลังการงานสร้างมาก เรียกได้ว่า Comeback เหมาะสมกับรุ่น Flagship เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น การประมวลผล, ความบันเทิง, ระบบเสียง หรือดีไซน์ที่ยังคงเอกลักษณ์ของตนเองไว้ แต่ยังคงความทันสมัย โดยรุ่นดังกล่าวเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ส่วนรายละเอียดจุดเด่นมีอะไรบ้าง บทความนี้จะสรุปให้หมดเลย มาติดตามกันเลย : สรุปจุดเด่นและสเปค Sony Xperia 1 III รวดเร็วและล้ำหน้า 4K HDR OLED อัตราการรีเฟรช 120Hz

Samsung เปิดตัวมือถือซัมซุงรุ่นใหม่ คือ Samsung Galaxy A03s รุ่นสานต่อความสำเร็จจากรุ่นน้อง Galaxy A02s ฟีเจอร์เด่นเริ่มจากหน้าจอทรง Infinity-V Display ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ ส่วนของตัวเครื่องมีความโค้งมน จับถือถนัดกระชับมือ มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วแล้วหลังจากก่อนหน้านี้ไม่มี มาพร้อมระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า แบตเตอรี่ความจุ 5000mAh แต่ไม่มีเทคโนโลยีชาร์จเร็ว นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นทำความสะอาดตัวเครื่องด้วย ไม่ต้องไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นอื่นเพิ่มเติม เช่น การลบไฟล์ขยะ, การเคลียหน่วยความจำ RAM, การสแกนไวรัส เป็นต้น ส่วนถาดซิมการ์ดประเภท Triple-SIM Slot สามารถใส่ได้สองซิมการ์ด พร้อมหน่วยความจำภายนอก (MicroSD Card) : Samsung Galaxy A03s อัพเกรดสเปก หน้าจอ 6.5 นิ้ว แบตฯ 5000mAh ราคา 4,299 บาท

สำหรับ Samsung Galaxy A52s 5G มาพร้อมลำโพงสเตอริโอมาตรฐานเสียง Dolby ATMOS ที่สำคัญเลยเมื่อคุณเสียบสายหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรก็จะมีโหมด Dolby ATMOS สำหรับเอาไว้ใช้กับการเล่นเกมโดยเฉพาะด้วยเช่นกัน ตัวเครื่องมีมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP67 ป้องกันน้ำลึก 1 เมตร นาน 30 นาที ระบบยืนยันตัวตนมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอแสดงผล กับระบบปลดล็อคด้วยใบหน้าที่ปลดล็อคด้วยกล้องหน้า หน้าจอ แสดงผล Infinity-O Display แบบ Super AMOLED อัตรารีเฟรชเรท 120Hz ความสว่างสูงสุด 800 นิต ครอบทับกระจก Corning Gorilla Glass 5 : Samsung Galaxy A52s 5G มือถือซัมซุงใหม่ล่าสุด Snapdragon 778G ชาร์จเร็ว 25 วัตต์ ราคา 13,999 บาท

Nokia G50 5G มาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD กว้าง 6.82 นิ้ว ความละเอียด HD+ ปรับความสว่างได้สูงสุด 450nits และใช้ดีไซน์รอยแหว่งแบบทรงหยดน้ำ ในรอยแหว่งมีกล้องหน้า ความละเอียด 8MP ชิปเซ็ตจะได้ Qualcomm Snapdragon 480 5G มาขับเคลื่อนให้ โดยเป็นชิปเซ็ตขนาด 8 นาโนเมตร แบ่งเป็น 2 คอร์ใหญ่ Cortex-A76 ความเร็ว 2.0GHz และ 6 คอร์เล็ก A55 ความเร็ว 1.8GHz ใช้ชิปกราฟฟิก Afreno 619 ที่สำคัญใช้โมเดม Qualcomm X51 สนับสนุนสัญญาณ 5G สนับสนุนความเร็วสูงสุด 2.5Gbps ราคา 8,590 บาท

OPPO A16 รุ่น RAM 4GB + ROM 64GB พร้อมตอบโจทย์ทุกสายเอ็นเตอร์เทนเมนท์ด้วยความเร็วแรงที่มากยิ่งขึ้น ตามแบบฉบับของ OPPO A Series โดยรุ่นนี้พร้อมมอบความเร็วแรงยิ่งขึ้นและเต็มอิ่มจุใจด้วยแบตเตอรี่ที่ให้มามากถึง 5,000 mAh รวมถึงมอบความสนุกได้แบบไร้สะดุดด้วยเทคโนโลยีชาร์จไวที่มาพร้อม Optimized Night Charging ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จแบตเตอรี่ในเวลากลางคืน

Vivo Y21 มาพร้อมกับหน้าจอ Halo Display ความคมชัดระดับ HD+ ขนาด 6.51 นิ้ว ภาพคมชัดทุกพิกเซลด้วย in-cell technology ทำให้จอแสดงผลมีสีสันและรายละเอียดชัดเจนยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาได้ เพิ่มความปลอดภัยด้วยฟีเจอร์ Face Wake สแกนใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว : รีวิว vivo Y21 จอใหญ่ 6.51 นิ้ว แบตเยอะ 5000mAh เพลิดเพลินได้ทั้งวัน ครบครันทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

Vivo Y33s สมาร์ทโฟนซีรี่ย์รุ่นกลาง ที่อัดแน่นมาด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียดสูงสุดถึง 50MP และเน้นให้ใช้งานพื้นฐานทั่้้วไปจากชิปเซ็ต MediaTek Helio G80 กับสูงถึง 8GB พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 18W นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงามแบบ AG Texture และความบางเพียง 8.0 มิลลิเมตร : รีวิว Vivo Y33s กล้องหลัง 3 เลนส์ชัดระดับ 50MP ใช้งานทั่วไปด้วยชิปเซ็ต Helio G80

เปิดตัว Redmi 10 อย่างเป็นทางการแล้ว ต้องบอกว่าแปลกตามไปพอสมควร ดีไซน์ตามสมัยนิยม สเปกอัพเกรดขึ้น รายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้าง บทความนี้ได้สรุปจุดเด่นและสเปคให้ได้ทราบกันแล้ว : สรุปจุดเด่นและสเปค Redmi 10 มือถือหน้าจอ 90Hz กล้องหลัง 50MP ลำโพงสเตอริโอ เคาะราคาแล้ว!

เปิดตัวและพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสองรุ่นใหม่ที่ทุกคนต้องมี Xiaomi 11T และ Xiaomi 11T Pro มาพร้อมคำนิยาม “Cinemagic” ที่ให้คุณสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ผ่านการถ่ายภาพ หรือวิดีโอ (Videography) ไม่ว่าจะเป็น Vlog, รีวิวไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน หรือการเล่น TikTok ก็ทำได้อย่างคมชัด เพลิดเพลินไม่ติดขัดเลยได้ราวกับเวทมนตร์ ดังนั้นจะพามาทำความรู้จักให้มากขึ้นกับ 10 เหตุผลที่คุณจะหลงรัก Xiaomi 11T Series มาติดตามกันได้เลย : รีวิว Xiaomi 11T และ Xiaomi 11T Pro “Cinemagic” สร้างสรรค์คอนเทนต์ราวกับเวทมนตร์ผ่านภาพถ่ายและวิดีโอ สมาร์ทโฟนแฟลกชิปที่ทุกคนต้องมี!!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่