สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับเดือดกรกฎาคม ต้องบอกว่าวงการสมาร์ทโฟนก็เงียบเหงาไม่น้อยเหมือนกัน ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้ ทว่าช่วงที่ต้องอยู่บ้าน Work From Home แบบนี้ รวมถึงหลายคนอาจจะต้องหาอาชีพเสริมเพิ่มเติมรายได้ หลายๆ คนก็อาจมีความจำเป็นต้องมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไว้ใช้งาน เผื่อว่ารุ่นเดิมมันเก่าแล้ว ไม่ตอบโจทย์การทำงานและใช้งาน หรือบางไลฟ์สไตล์ ดังนั้นจะรวบรวมรุ่นใหม่ให้คุณได้ทราบกัน เผื่อกำลังเล็งจับจองเป็นเจ้าของจะได้รู้ว่ามีรุ่นไหนบ้าง

เริ่มจากแบรนด์ Huawei ได้เปิดตัวหลายผลิตภัณฑ์ใหม่ ทั้งสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และ Gadget มาดูกัน่วามีอะไรบ้างใน..

Lenovo Tab M10 ดีไซน์โลหะทั้งหมด มีน้ำหนัก 460 กรัม ตัวเครื่องบางเพียง 8.15 มิลลิเมตร บางกว่าสมาร์ทโฟนบางรุ่นด้วย อีกทั้งขอบเครื่องทั้งสี่มีความโค้งมน ทำให้จับถือถนัดกระชับมือมากยิ่งขึ้น อย่างที่เกริ่นข้างต้นตัวเครื่องถูกดีไซน์ให้ใช้ได้ทุกสถานการณ์ ซึ่งมีโหมดใช้งานมือเดียวด้วย ก็ควบคุมฟังก์ชั่นภายในอย่างสะดวก มาพร้อมลำโพงสเตอริโอ ระบบเสียง Dolby ATMOS ตอบโจทย์ความบันเทิงกับเกมได้เป็นอย่างดี หากผู้ใช้งานเป็นเด็ก ผู้ปกครองก็สามารถดูแลควบคุมได้ดั่งใจ เพื่อป้องกันการเข้าถึงคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสม โดยเป็นรุ่นที่พร้อมมอบเทคโนโลยีแบบมัลติเพอร์โพสให้กับผู้ใช้ ผ่านดีไซน์เครื่องแบบอัลตร้าโมเดิร์น ให้สัมผัสความพรีเมียม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทั่วไป และคนทำงานที่ต้องออกนอกออฟฟิศบ่อย หรือแม้แต่ใช้งานภายในครอบครัว

มือถือประหยัดงบรุ่นใหม่ล่าสุด OPPO A16 โดดเด่นในแง่ของดีไซน์เป็นเอกลักษณ์กับสองเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 6.52 นิ้ว กับเทคโนโลยี AI จะปรับแสงหน้าจออัตโนมัติ โดยเพิ่มความบันเทิงมากขึ้นด้วยลำโพงเสียงเทคโนโลยี Dirac 2.0 รวมถึงระบบยืนยันตัวตนสองแบบคือ เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือและระบบปลดล็อคด้วยใบหน้าที่มีซอฟต์แวร์ AI เช่นกัน เพื่อความแม่นยำ และปลดล็อครวดเร็ว ด้านกล้องหน้าเซลฟี่มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซลที่มีฟีเจอร์ AI Beauty 2.0 ช่วยปรับแต่งใบหน้าให้สวยงามเป็นธรรมชาติ และสมจริงมากยิ่งขึ้นในแต่ลักษณะการถ่ายภาพ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในบ้านเรา สำหรับ OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟนรองรับสัญญาณ 5G ดังนั้นบทความนี้จะสรุปจุดเด่นและสเปคให้ได้ทราบกัน เผื่อว่าใครกำลังอยากจับจองเป็นเจ้าของ จะได้ตัดสินใจถูก แต่ถ้าอยากรู้ข้อมูลเต็มๆ ติดตามอ่านได้ที่ รีวิว OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟน 5G สายถ่ายภาพ Portrait พร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์

POCO X3 GT สมาร์ทโฟนที่ขับเคลื่อนพลังด้วยความเร็ว ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อความบันเทิงและการเล่นเกมโดยเฉพาะ พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Lazada เท่านั้น ในราคา 9,999 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า 1,000 คนแรกที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม – 8 สิงหาคม 2564 รับฟรี หูฟัง Bluetooth JBL 115BT มูลค่า 1,990 บาท

สำหรับ realme C11 2021 ก็เรียกได้ว่าถอดแบบจากรุ่นเดิมมาก็ไม่ผิดนัก ไม่ว่าจะเป็นกล้องคู่, หน้าจอใหญ่, แบตเตอรี่เน้นๆ 5000mAh มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วให้คุณไม่ต้องรอนานระหว่างชาร์จ ส่วนตัวเครื่องสีสันสดใส กับลวดลายเท็กเจอร์ที่ประกอบด้วยลายเส้นโค้งทับกันไปมา 450 โค้งที่ขนาดความหนา 0.1 มิลลิเมตรจึงให้ลวดลายที่ไม่เหมือนใคร เคลือบสารนาโนช่วยป้องกันอุบัติเหตุจากละอองน้ำกระเด็นได้ นอกจากนี้ช่องใส่ซิมการ์ดเป็นประเภท Triple-Slot สามารถใส่ได้สองซิมการ์ดพร้อมหน่วยความจำภายนอก ด้านระบบความปลอดภัยมีระบบสแกนใบหน้า ส่วนความจุแบตเตอรี่มีขนาด 5000mAh สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์อื่นได้ด้วย

ปิดท้ายด้วยแบรนด์ Samsung เดือนนี้ร้อนแรงเลยจริงๆ เปิดตัวทั้งหมด 4 รุ่น อาทิ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทุกรุ่นที่หยิบยกมาเล่าสู่กันฟังว่าเดือนสิงหาคมศกนี้จะมีรุ่นใหม่อะไรให้คุณจับจองกันบ้าง เราได้ข้อมูลรวบรวมข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้หมดแล้ว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่