www.siamphone.com

ข่าว

Samsung เตรียมให้ผู้ใช้งาน Galaxy S8 เริ่มทดสอบ Android 8.0 Oreo Beta ได้ตั้งแต่วันนี้

ถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟนจากค่าย Samsung ที่เริ่มจะมีข่าวการอัพเดตระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo Beta กันมากขึ้น หลังจากที่มีแหล่งข่าวหลุดออกมาว่าทาง Samsung เตรียมที่จะปล่อยระบบปฏิบัติตัวล่าสุด (เวอร์ชั่นเบต้า) ให้กับผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ตั้งแต่วันนี้ (31 ตุลาคม 2560)

 

สำหรับสมาร์ทโฟนที่สามารถรับการทดสอบอัพเดต Android 8.0 Oreo Beta ได้นั้นต้องเป็นเครื่องศูนย์ของประเทศสหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร และเกาหลีใต้ เท่านั้น โดยจะเปิดให้กับประเทศอื่นๆ อย่าง จีน, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, อินเดีย, โปแลนด์ และสเปน ในรอบที่ 2 ซึ่งหากลูกค้าคนไหนที่ใช้ Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ที่มีพื้นฐานมาจาก 3 ประเทศแรกข้างต้นนั้น ก็สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Samsung Members ได้จาก Galaxy Apps หรือ Google Play Store แล้วทำการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการทดสอบ

 

นอกจากนี้ ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทาง Samsung ได้จำกัดจำนวนผู้ทดสอบไว้ที่กี่คน หรือได้อนุญาตให้ผู้ใช้ทั่วไปเข้าร่วมทำการอัพเดตระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo Beta ได้อย่างกว้างขวางหรือไม่ ซึ่งก็ต้องรอคำตอบจากผู้ใช้งานจริงในประเทศที่มีรายชื่อดังกล่าว

ที่มา : www.phonearena.com วันที่ : 31 ตุลาคม 2560

6,003
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version