www.siamphone.com

ข่าว

Sabbat E12 Ultra หูฟังบลูทูธไร้สายตัวแรง เท่ได้ครบทุกมุมมองในงาน Thailand Mobile Expo 2020

หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)   |   วันที่ : 1 กุมภาพันธ์ 2563

ยุคนี้หูฟังกลายเป็น Gadget ที่หลายๆ คนขาดไม่ได้กันแล้ว ในวันนี้จึงขอหยิบหูฟังจากแบนด์ Sabbat มาให้ได้ชมกัน นั่นคือ Sabbat E12 Ultra เป็นหูฟัง True Wireless สำหรับผู้ที่มองหาหูฟังไร้สายเสียงดี เหมาะกับผู้ที่รักการฟังเพลงและเล่นกีฬา ด้วยคุณภาพเสียงที่พัฒนามาจากรุ่นเดิม ทั้งยังมีดีไซน์สีสันสดสวยงดงาม

Sabbat E12 Ultra มาในทรงแบบหูฟัง Custom IEM ซึ่งทรงนี้ทำให้ดูมีรูปร่างที่แตกต่างจากหูฟัง True Wireless ส่วนใหญ่พอสมควร การสวมใส่เวลานานไม่เกิดอาการปวดหูหรือระคายเคืองหูแต่อย่างใด

ตัวหูฟังของ Sabbat E12 Ultra มีน้ำหนัก 4.2 กรัมต่อข้าง พร้อมชิปเซ็ต Qualcomm ทำให้การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 มีความเสถียร รวมทั้งยังได้เทคโนโลยี aptX มาด้วยทำให้คุณภาพเสียงดีขึ้น 

ไมโครโฟนทั้งหมด 4 ตัว พร้อมกับเทคโนโลยี cVc 8.0 (Clear Voice Capture) ช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้างแม้ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมกลางแจ้ง ทำให้การสนทนาดีขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ Sabbat E12 Ultra ยังรองรับการใช้งานคำสั่งเสียง Voice Assistant ได้ทั้ง Siri และ Google Assistant 

สามารถกันน้ำและฝุ่นที่ระดับ IP55 ฟังเพลงต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง รองรับการชาร์จไร้สาย ราคาอยู่ที่ 2,490 บาท ถ้าไปที่งาน thailand mobile Expo 2020 ลดทันที่ 10% จัดระหว่างวันที่ 30 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ ใบเทค บางนา

ที่มา : www.siamphone.com/ วันที่ : 1 กุมภาพันธ์ 2563

6,083
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version