www.siamphone.com

ข่าว

TP-Link เปิดตัว VIGI Cloud VMS ระบบจัดการกล้องวงจรปิดผ่านคลาวด์ ให้ใช้งานได้ฟรี

องค์กร (Corporate)   |   วันที่ : 8 สิงหาคม 2567

VIGI ผลิตภัณฑ์ระบบกล้องวงจรปิดเพื่อการเฝ้าระวังความปลอดภัย โดย TP-Link เปิดตัวระบบจัดการกล้องวงจรปิดผ่านคลาวด์ (Cloud Video Management System) ในชื่อ VIGI Cloud VMS สามารถใช้งานได้ฟรี โดยไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์และไซต์งาน พร้อมจัดกิจกรรม Webminar ระบบ VIGI Cloud VMS ผ่านระบบ Zoom meeting ในวันที่ 15 สิงหาคม 2567 เวลา 14.00น. เพื่อแนะนำการใช้งานให้แก่ผู้ที่สนใจ

ระบบ VIGI Cloud VMS เป็นระบบจัดการกล้องวงจรปิดผ่านคลาวด์ สามารถดูแลอุปกรณ์กล้องวงจรปิดในแต่ละสาขาแบบรวมศูนย์ ให้ท่านจัดการอุปกรณ์ได้จากระยะไกลโดยไม่จำเป็นต้องเป็นต้องเข้าไปดำเนินการในแต่ละสาขา ช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาอุปกรณ์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถเพิ่มไซต์งานและกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงและตั้งค่าอุปกรณ์แบบหลายบัญชีผู้ใช้งาน เพื่อให้การเฝ้าระวังความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของธุรกิจคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เหมาะกับการใช้งานกับระบบกล้องวงจรปิดในธุรกิจที่มีหลากหลายสาขาหรือมีสำนักงานกระจายไปในแต่ละภูมิภาค เช่น ร้านค้า, ร้านอาหาร, โรงแรม, โรงเรียน เป็นต้น

VIGI Cloud VMS มาพร้อมฟีเจอร์การทำงานขั้นพื้นฐาน เช่น การดูภาพเหตุการณ์สดและเล่นภาพย้อนหลัง, การจัดการอีเวนท์, และการบำรุงรักษาอุปกรณ์จากระยะไกล อีกทั้งยังมีฟีเจอร์เพื่อการทำงานขั้นสูง เช่น การมอนิเตอร์ผ่านแผนที่, การกำหนดสิทธิเข้าถึงและจัดการอุปกรณ์แบบหลายบัญชีผู้ใช้งาน รวมไปถึงเครื่องมือสำหรับการออกแบบการติดตั้งเพื่ออำนวยความสะดวกในการออกแบบและนำเสนอโครงการได้อย่างรวดเร็วและตรงกับความต้องการใช้งานของลูกค้ามากขึ้น

โดยหน่วยงานธุรกิจองค์กรที่ใช้ระบบกล้องวงจรปิด VIGI สามารถเปิดใช้งานระบบ VIGI Cloud VMS ได้ง่ายและรวดเร็ว ในเวลาเพียงไม่กี่นาที โดยไม่จะเป็นต้องติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม สามารถเข้าถึงและจัดการอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกรวดเร็วผ่าน 3 ช่องทาง คือ เว็บไซต์ของระบบ VIGI Cloud VMS, ซอฟต์แวร์ VIGI VMS Client บนพีซี, และแอปพลิเคชัน VIGI บนอุปกรณ์ Android และ iOS

สำหรับผู้ที่สนใจนำระบบ VIGI Cloud VMS เข้าไปใช้งานในธุรกิจของท่าน หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ท่านสามารถเข้าร่วมงาน Webminar เกี่ยวกับ VIGI Cloud VMS ในวันที่ 15 สิงหาคม 2567 เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผ่านระบบ Zoom meeting โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/3LWovLZ รวมถึงติดตามข้อมูลข่าวสาร ของทาง TP-Link ผ่านทางเว็บไซต์ www.tp-link.com/th/ และสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ของทาง TP-Link

วันที่ : 8 สิงหาคม 2567

267
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version