www.siamphone.com

ข่าว

รีวิว HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ใส่สบาย ตรวจวัดสุขภาพได้ละเอียดขึ้น ใช้งานสูงสุด 2 สัปดาห์

Smart Band (Smart Band)   |   วันที่ : 26 เมษายน 2567

HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่มีคุณสมบัติการแจ้งเตือนและสุขภาพครบถ้วนในราคาประหยัด อัปเกรดการตรวจจับการนอนหลับด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSleep 4.0 ดีไซน์สวยทันสมัย สวมใส่สบาย แถมแบตยังอึด ใช้งานได้นานสูงสุด 2 อาทิตย์ พร้อมชาร์จไวเพียง 45 นาที เชื่อมต่อได้ทั้ง iOS และ Androids

สั่งซื้อคลิก!

Shopee : https://bit.ly/3QllJlZ

Shopee : https://shope.ee/6fKnCaTd1W

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.nH615?cc

ดีไซน์บางเบา สวมใส่สบายตลอดวัน

HUAWEI Band 9 เป็นสมาร์ทแบรนด์รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ากรอบเรียบแบน ขนาด 43.45 × 24.54 × 8.99 มม. ไม่เล็กไม่ใหญ่ไป ตัวเรือนบางเพียง 8.99 มม. และมีน้ำหนัก 14 กรัม (ไม่รวมสาย) สามารถสวมใส่ได้สบายไม่รู้สึกเกะกะแม้ตอนนอน

รอบนี้ HUAWEI Band 9 มีมาให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ Starry Black, สีขาว White, สีเหลือง Lemon Yellow และ สีชมพู Charm Pink (เครื่องรีวิว) ซึ่งคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุนทรียศาสตร์ ทําให้สไตล์ของแต่ละเฉดดูแตกต่างกัน เกิดความมีชีวิตชีวาอ่อนเยาว์ในความประณีต เสริมให้เป็นสมาร์ทแบรนด์นําเทรนด์แฟชั่นมากขึ้น

 

สำหรับสายใช้วัสดุฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ มีพื้นผิวละเอียด ยืดหยุ่นและทนทาน เป็นมิตรกับผิว และสวมใส่สบาย ทั้งการเล่นกีฬาและการพักผ่อน สายสีเหลืองจะมีความพิเศษด้วยดีไซน์รูระบายอากาศนั่นเอง

การเชื่อมต่อกับมือถือ

HUAWEI Band 9 สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android เมื่อเริ่มใช้งานต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น HUAWEI Health มายังสมาร์ทโฟนก่อน ล็อกอินและทำตามคำแนะนำบนหน้าจอเพื่อให้การอนุญาตที่จำเป็นแก่แอปฯ จากนั้นให้กดปุ่มด้านข้างเพื่อเปิดเครื่องและเข้าสู่หน้าจอเริ่มต้น เพื่อให้นาฬิกาพร้อมที่จับคู่ผ่านทางบลูทูธเป็นค่าเริ่มต้น แล้วแตะที่หน้าจอเพื่อแสดง QR Code จากนั้นก็เชื่อมต่อและเริ่มใช้งาน สำหรับผู้ที่เคยใช้งานมาแล้ว ขั้นตอนการเชื่อมต่อถือว่าไม่ยุ่งยาก สามารถทำได้ง่ายๆ ใช้เวลาไม่นาน

จอสวย 1.47 นิ้ว สีสันสดคมชัด

HUAWEI Band 9 มาพร้อมจอ AMOLED ขนาด 1.47 นิ้ว ความละเอียด 194 x 368 มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 65% ได้มุมมองที่กว้างเต็มตา ไม่เล็กจนเกินไป รองรับการใช้งานได้เหมือนสมาร์ทวอชท์ สีสันและภาพบนจอสวยงามคมชัด ใช้งานกลางแจ้งมองเห็นได้ดี ขอบจอแคบเป็นพิเศษ และมีหน้าจอกระจกโค้งแบบ 2.5D จับคู่กับแผ่นครอบกระจก CG แบบโค้งเช่นกัน จึงได้ทั้งรูปลักษณ์ที่สวยงาม และใช้งานจอที่ง่ายตามการสัมผัสด้วยนิ้วมือ

หน้าปัดนาฬิกากว่า 10,000 แบบ และรองรับ AOD

HUAWEI Band 9 มีหน้าปัดที่ตั้งค่าไว้หลายรูปแบบตั้งแต่เริ่มต้น และยังสามารถเข้าไปดาวน์โหลดหน้าปัดเพิ่มเติม เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์หรือการแต่งตัวได้อีกที่ Watch Face Store ของ Huawei ซึ่งมีมากถึง 10,000 แบบ เรียกว่าเปลี่ยนใช้ทุกวันแบบไม่ซ้ำเลยก็ได้

 

นอกจากนี้ HUAWEI Band 9 ยังรองรับหน้าปัดนาฬิกาแบบ AOD หรือ การแสดงบนหน้าจอเสมอ ซึ่งจะปรับความสว่างของแสงลงมาให้พอดีกับสภาวะแสงภายนอก และหน้าปัดนาฬิกาแต่ละเรือนจะมีรูปแบบ AOD ของตัวเองที่ต่างกัน

ติดตามการนอนด้วย HUAWEI TruSleep™ 4.0

ไฮไลท์ของสมาร์ทแบนด์รุ่นนี้ นั่นคือ ระบบจัดการการนอนเพื่อสุขภาพ HUAWEI TruSleep™ 4.0 ที่ได้รับการอัพเกรด โดยรกําหนดมาตรฐานใหม่ในการตรวจสอบการนอนหลับ เปรียบเทียบกับมาตรฐานการประเมินคุณภาพการนอนหลับของอุตสาหกรรม เช่น ดัชนีคุณภาพการนอนหลับของพิตส์เบิร์ก (PSQI)

ซึ่ง HUAWEI Band 9 จะให้ข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียดในการติดตามการนอน เช่น อัตราการเต้นของหัวใจและออกซิเจนในเลือดขณะหลับว่ามีการหยุดชะงักไปหรือไม่ อย่างเวลาที่เรานอนกรน มีการให้ข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียดเกี่ยวกับการนอนหลับทุกระยะ จะได้นำมาปรับปรุงคุณภาพการนอนให้ดีขึ้น หรือดูแลสุขภาพตรวจเช็คความผิดปกติได้ทันท่วงที แต่ไม่ว่าอย่างไร HUAWEI Band 9 ก็ไม่ใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์ ดังนั้น หากพบอาการผิดปกติหรือมีข้อสงสัย ควรไปพบผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเพื่อขอคำปรึกษาจะดีที่สุด

โหมดติดตามสุขภาพ

HUAWEI Band 9 ยังคงมีการติดตามสุขภาพพื้นฐานแบบครบๆ ทั้งการติดตามการเต้นของหัวใจ, วัดค่าออกซิเจนในเลือด SpO2, วัดค่าความเครียด และการกำหนดลมหายใจเพื่อผ่อนคลาย และไฮไลท์อย่างติดตามการนอนหลับ มีการอัปเกรดระบบให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำ โดยข้อมูลต่างๆ เหล่านี้จะถูกนำไปไว้ที่แอพฯ HUAWEI Health บนอุปกรณ์ที่เราเชื่อมต่อไว้ สามารถเข้าไปดูข้อมูลย้อนหลังโดยละเอียดได้ พร้อมมีคำแนะนำเพื่อช่วยให้สุขภาพดีขึ้นอยู่ด้วย

โหมดออกกำลังกาย

การใช้งานสำหารับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายก็มีให้ใช้อย่างหลากหลาย โดยมีโหมดออกกำลังกาย กว่า 100 แบบ ทั้งการออกกำลังกายพื้นฐาน และระดับมืออาชีพ โดยจะติดตามตัวชี้วัดที่สําคัญ เช่น ดัชนีความสามารถในการวิ่ง (RAI) การดูดซึมออกซิเจนสูงสุด ภาวะการฝึกซ้อม เวลาพักฟื้น และอัตราการเต้นหัวใจ เพื่อการประเมินการออกกำลังกายที่ละเอียด แล้วให้คำแนะนำที่ดีที่สุดและเหมาะสมกับบุคคลนั้น

 

HUAWEI Band 9 ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ทำให้สวมใส่ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ยุ่งยาก รองรับการชาร์จไว ซึ่งชาร์จเพียง 5 นาที สามารถใช้งานได้นาน 2 วัน และการชาร์จ 45 นาทีก็สามารถชาร์จอุปกรณ์ให้เต็มได้ HUAWEI Band 9 รองรับอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 2 อาทิตย์ ใช้งานได้นาน 9 วัน ภายใต้การใช้งานทั่วไป และสูงสุด 3 วัน สำหรับโหมด AOD พร้อมดูแลสุขภาพของคุณได้อย่างยาวนานต่อเนื่องไม่ติดขัด

การใช้งานด้านอื่น

HUAWEI Band 9 รองรับการแจ้งเตือนข้อความ อย่างเช่น ข้อความ อีเมล แอปโซเชียลที่มีเข้ามา ควบคุมเพลงผ่านนาฬิกา ทั้งยังรองรับการตอบกลับข้อความด่วนด้วยข้อความสั้นๆ และอิโมจิได้ด้วย

แบตอึด ใช้งานยาวนาน 2 อาทิตย์

HUAWEI Band 9 มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าการชาร์จเพียง 5 นาที จะสามารถใช้งานได้นาน 2 วัน และใช้เวลาในการชาร์จเต็มเพียง 45 นาทีเท่านั้นอ รองรับการใช้งานแบตเตอรี่ได้สูงสุด 14 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้งในโหมดสแตนด์บายด์ แต่หากมีการวัดค่าสุขภาพหรือโหมดกีฬาต่างๆ จะใช้งานได้ 9 วัน แต่หากใช้ลังงานมากๆ อย่างการเปิดใช้  AOD ก็สามารถใช้งานได้นาน 3 วัน

ราคาและการวางจำหน่าย

HUAWEI Band 9 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สี Starry Black สี White สี Lemon Yellow และ สี Charm Pink วางจำหน่ายในราคา 1,999 บาท ติดตามรายละเอียดโปรโมชันได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH

วันที่ : 26 เมษายน 2567

619
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version