www.siamphone.com

ข่าว

รีวิว Why MARS สมาร์ทวอชดีไซน์สวยดุดัน ใช้งานง่าย สายเริ่มต้น Smart Watch ไม่ควรพลาด!

นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)   |   วันที่ : 10 พฤษภาคม 2567

รีวิว WHY MARS สมาร์ทวอชดีไซน์สุดเท่ ดุดัน น่าเกรงขาม รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ WHY แบรนด์ไทยคุณภาพดีที่มาพร้อมสโลแกน “WHY ชาร์จเร็ว ปลอดภัย มั่นใจคุณภาพ” ทางแบรนด์ผลิตสินค้า Gadget มากมายไม่ว่าจะเป็น สายชาร์จ แบตเตอรี่สำรอง หูฟัง ฯลฯ ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ของ WHY มั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพเต็มร้อย แข็งแรง ทนทาน ปลอดภัยแน่นอน

สั่งซื้อคลิก!

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.MdKLf?cc

Shopee : https://s.shopee.co.th/3VOAiFTw0T

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

สายเริ่มต้น Smart Watch ไม่ควรพลาด ใช้งานง่าย เข้ากับทุกเพศทุกวัย

สมาร์ทวอช WHY MARS ใช้งานง่ายด้วยการสัมผัสหน้าจอ (Touch Screen) รองรับภาษาไทย ช่วยให้ผู้ใช้เรียนรู้การใช้งานได้เองอย่างรวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รวมถึงมีการออกแบบหน้า UI ที่ทันสมัย เข้าใจง่าย ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยสุดๆ

ฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย ตอบโจทย์คนยุคใหม่

ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยฟีเจอร์พื้นฐานที่หลากหลาย ช่วยลดการใช้งานสมาร์ทโฟนได้ง่ายๆ ไม่วุ่นวาย สามารถรับสายและโทรออกผ่านทาง WHY MARS ได้เลยทันที อีกทั้งยังควบคุมเพลง ตั้งนาฬิกาปลุกก็ได้ด้วยเช่นกัน มีแสดงข้อมูลพยากรณ์สภาพอากาศ แจ้งเตือนข้อความ SMS และ Line ให้ทราบอีกด้วย

  

เอาใจสายลดน้ำหนัก มาพร้อมโหมดออกกำลังกายถึง 11 โหมด เช่น เดิน, วิ่ง, โยคะ, กระโดดเชือก, ปีนเขา, ฟุตบอล, บาสเก็ตบอล, เทนนิส หรือแบดมินตัน Why MARS เครื่องนี้แค่เครื่องเดียวก็เอาอยู่แล้ว หนุ่มๆ สาวๆ วางแพลนออกกำลังกายพร้อมสมาร์ชวอร์ชคู่ใจตัวใหม่ได้เลย

 

ส่วนด้านสุขภาพก็ทำออกมาได้ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันอย่างมาก มีการวัดและติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ การนับก้าวการเดินในแต่ละวัน การวัดระดับการนอนหลับ และยังมีให้ฝึกการกำหนดลมหายใจ ช่วยให้ผ่อนคลายมากขึ้นได้อีกด้วย

 

ใช้งานได้นานสูงสุด 15 วัน

WHY MARS มีความจุแบตเตอรี่ 320 mAh โดยสมาร์ทวอชรุ่นนี้จะชาร์จแบตเตอรี่ผ่านพินแม่เหล็ก ระยะเวลาใช้งานปกติสามารถอยู่ได้ถึงประมาณ 10 - 15 วัน และใช้งานแบบ Standby Mode ได้ยาวนานสูงสุด 15 วันเลยทีเดียว 

กันน้ำและกันฝุ่นระดับ IP67

มั่นใจทุกการใช้งานในแต่ละวัน สภาพอากาศแบบไหนก็ไม่หวั่น ด้วยมาตรฐานป้องกันน้ำและฝุ่นเข้าสู่ด้านในได้เป็นอย่างดี สามารถอยู่ในน้ำลึกได้สูงสุด 1 เมตร เป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที

เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแบบง่ายๆ ปรับแต่งได้อย่างอิสระ

WHY MARS รองรับการใช้งานทั้งสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เชื่อมต่อง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก โดยการจับคู่ผ่านทางบลูทูธได้เลย ใช้เวลาเพียงแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้น

 

ทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่น mtwear สามารถดูรายละเอียดต่างๆ ปรับแต่งพื้นหลังนาฬิกา และตั้งค่าการทำงานได้ มีพื้นหลังนาฬิกาให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบ ช่วยให้เกิดความสนุกในการใช้งานและปรับแต่งให้เข้ากับลุคการแต่งตัวในแต่ละวันอย่างอิสระได้อีกด้วย 

 

ใช้งานได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย

สินค้าจาก WHY ได้รับมาตรฐานมอก. ทุกชิ้น ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าได้รับสินค้าคุณภาพดีและคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน พร้อมรับประกันสินค้านานถึง 1 ปี

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

สมาร์ทวอช WHY MARS มีเพียงแค่สีเดียวเท่านั้นคือสีดำ ดีไซน์การออกแบบมีความเท่ ดูแล้วดุดัน น่าเกรงขามสุดๆ มาพร้อมหน้าจอขนาด 1.32 นิ้ว ถือว่าเป็นขนาดที่กำลังพอดีข้อมือ ไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป ใส่ได้ทุกเพศ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง น้ำหนัก 49 กรัม ค่อนข้างมีน้ำหนักในระดับนึง ตัวเครื่องเป็นวัสดุพลาสติกเนื้อค่อนข้างดี

ด้านขวาของตัวเรือนมี 2 ปุ่ม สำหรับควบคุมการใช้งาน ปุ่มบนเป็นปุ่ม Power ปุ่มล่างเป็นปุ่ม Back ตัวปุ่มจะเป็นทรงโค้งนูนออกมา กดแล้วสบายมือ ถือว่าออกแบบปุ่มการใช้งานได้ดีมาก

ด้านซ้ายจะไม่มีปุ่มใช้งานใดๆ

ด้านหลังตัวเรือนมีจุดเซ็นเซอร์สำหรับวัดค่าต่างๆ ในโหมดสุขภาพ รวมถึงพินแม่เหล็กสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่เข้าเครื่อง

สายนาฬิกา WHY MARS เป็นวัสดุซิลิโคนคุณภาพดี ใส่สบาย ปรับได้หลายระดับ ไม่ทำให้อึดอัด แข็งแรงทนทาน สามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้

 

ราคาและการวางจำหน่าย

สมาร์ทวอช WHY MARS วางจำหน่ายในราคาเพียง 1,490 บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย Why ทั่วประเทศ หรือร้านค้า Gadget IT ชั้นนำอย่าง Banana, Jiffy, TG Fone, Betrend, Powermall, Focus Store, Mercular, j-mart และ munkong online

วันที่ : 10 พฤษภาคม 2567

528
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version