หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 31 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สัปดาห์ที่แล้วบนหน้าเว็บไซต์ของ Samsung มีการเปิดเผยข้อมูลอุปกรณ์ fitness tracker รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Gear Fit 2 Pro ออกมา ซึ่งล่าสุดที่งาน IFA 2017 ก็มีการเปิดตัวสายรัดข้อมือรุ่นนี้อย่างเป็นทางการ

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่าง Gear Fit 2 (รุ่นก่อน) และ Gear Fit 2 Pro ก็คือเรื่องของดีไซน์โดยรุ่นใหม่มาพร้อมกับตัวเลือก 2 สี คือ สีดำล้วนกับสีดำปนสีแดง นอกจากนี้ยังเพิ่มตัวล็อคสายรัดแบบหัวเข็มขัดซึ่งให้ความรู้สึกที่ดีกว่าเดิม

อีกเรื่องหนึ่งก็คือ Gear Fit 2 Pro สามารถกันน้ำได้ดีกว่ารุ่นก่อน โดยกันน้ำได้ถึง 5ATM (50 เมตร) ซึ่งนักว่ายน้ำจะได้ใช้งานประโยชน์ส่วนนี้พร้อมกับแอพ Speedo สำหรับติดตามการว่ายน้ำซึ่งติดตั้งมาพร้อมกับเครื่อง

ส่วนรายละเอียดที่เหลือของ Samsung Gear Fit 2 Pro ยังเหมือนกับรุ่นก่อนอย่าง Gear Fit 2  คือมีหน้าจอ Super AMOLED แบบกลม ขนาด 1.5 นิ้ว ความละเอียด 432x216 พิกเซล, CPU dual-core 1.0GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, แบตเตอรี่ความจุ 200mAh รองรับ GPS รันแพลตฟอร์ม Tizen OS

ข้อมูลสเปก Samsung Gear Fit 2 Pro

Samsung ใช้ช่องทางออนไลน์สำหรับสั่งจอง Gear Fit 2 Pro ล่วงหน้าในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม ค.ศ. 2017 เป็นต้นไปผ่านเว็บไซต์ Amazon, Best Buy, B & H, Macy's และ Samsung.com โดยมีราคาเริ่มต้นที่ $199 (ประมาณ 6,610 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่