สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Motorola One Vision สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android One รุ่นใหม่จาก Motorola ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ซึ่งก็ก่อนหน้ามีข่าวหลุดอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องของสเปค และรูปทรงดีไซน์ตัวเครื่อง (ลิ้งค์ข่าว)

ล่าสุดก็มีภาพหลุดเรนเดอร์ของ Motorola One Vision ที่คาดว่าจะใช้ในงานเปิดตัว โดยรูปทรงดีไซน์ไม่ได้ต่างจากภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้าเลย ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่า Motorola One Vision จะมาในดีไซน์แบบนี้ค่อนข้างสูง

คร่าวๆ Motorola One Vision จะมีดีไซน์หน้าจอแบบจอเจาะรู อยู่มุมบนซ้ายของหน้าจอ อัตราส่วนหน้าจอค่อนข้างสูงยาว น่าจะเป็นอัตราส่วน 21:9 กล้องหลังคู่ โดยเลนส์หลักจะมีความละเอียด 48 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่น OIS

ด้านขุมพลังจะใช้ชิปเซ็ตจาก Samsung อย่าง Exynos 9610, RAM 4GB, ROM 128GB เพิ่ม MicroSD Card ได้ มีพอร์ตช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร แบตเตอรี่คาดว่าจะมาด้วยขนาด 3,500mAh และที่สำคัญจะรันบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie แบบโครงการ Android One ตามฉบับ Motorola One Series

สำหรับ Motorola One Vision จะมีการเปิดตัวในวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ที่ประเทศบราซิล (ลิ้งค์ข่าว) ส่วนในประเทศไทย สามารถรอดูการเปิดตัวได้ในวันถัดไป คือในวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ .2562 หลังจากทางเราได้รับการเชิญชวนให้ไปร่วมงานเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่