สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไว้ใช้งาน ในบทความนี้ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว เพราะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดแบบที่จับจองเป็นเจ้าของแล้วจะไม่ตกเทรนด์กันเลยทีเดียว และถ้าอยากรู้ว่าเมื่อเดือนที่แล้วมีรุ่นอะไรบ้าง สามารถติดตามได้ที่นี่ : มือถือราคาถูก มือถือน่าใช้ มือถือใหม่ 2564 ซื้อมือถือรุ่นไหนดี - อัปเดตเดือนตุลาคม ส่วนเดือนพฤศจิกายนจะมีอะไรบ้าง มาอัปเดตกันเลย

Huawei Matepad T8 Kids Edition แท็บเล็ตขนาดเล็กสำหรับเด็กวัยกำลังเรียนรู้ ที่มาพร้อมเคสซิลิโคน มือเล็กๆ ก็จับถือใช้งานได้ง่าย และยังมีปากกาอัจฉริยะ ช่วยเสริมสร้างจินตนาการได้ง่ายขึ้น ส่วนการใช้งานก็มี Kids Corner หรือมุมเด็ก เพื่อให้น้องๆ ได้เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ เสริมความรู้ใหม่ และสร้างจิตนาการอย่างเช่นวาดภาพ เป็นต้น นอกจากนี้ Huawei Matepad T8 Kids Edition ยังมีโหมดให้ผู้ปกครองดูแล เพื่อให้กำหนกเวลาให้เด็กเล็ก หรือดูแลการเข้าถึงแอพฯ ที่เกินวัย

Infinix เปิดตัวสองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Infinix Hot 11 และ Infinix Hot 11S เหมาะเล่นเกม หรือรับชมคอนเทนต์วิดีโอเป็นอย่างมาก ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่กว่ารุ่นอื่นๆ ตัวเครื่องไม่มีความเทอะทะ น้ำหนักเยอะ ฟังก์ชั่นไฮไลท์ที่น่าสนใจคือ ระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่องกับระบบสแกนใบหน้า, แบตเตอรี่ความจุมาก มีฟังก์ชั่นระบบ Safe Charge ตัดการชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติ เมื่อแบตเตอรี่ชาร์จเต็มแล้ว

Infinix Smart 6 โดดเด่น ดีไซน์ฝาหลังเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลวดลายคล้ายเท็กเจอร์หนัง มีผิวสัมผัสด้านจึงเป็นรอยนิ้วมือน้อย เคลือบสารต้านเชื้อแบคทีเรีย ส่วนเมนูการใช้งานจะขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 11 (Go Edition) ครอบทับ UI เฉพาะ มีความจุแบตเตอรี่มากถึง 5000 mAh สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง หน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด HD+ ให้ความสว่างหน้าจอสูงสุด 500nits ลำโพงเสียงคุณภาพดีจาก DTS นอกจากนี้มีฟังก์ชั่นปลดล็อคตัวเครื่องด้วยใบหน้าและลายนิ้วมือที่เซนเซอร์ด้านหลังตัวเครื่อง เพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย

realme C25Y มาพร้อมกล้องหลัง AI 3 ตัว และมีความละเอียดสูงสุดถึง 50MP ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นแรกในซีรี่ย์ ที่มาพร้อมกล้องความละเอียดสูงขนาดนี้ นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นที่แบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 18W

realme GT Neo2 5G ที่มีความโดดเด่นในแง่จุดเด่นและสเปคในราคาจับต้องได้ เหมาะสำหรับคอเกม หรือรับชมคอนเทนต์วิดีโอมากๆ หรือแม้แต่ความบันเทิงด้านเสียงก็ตอบโจทย์คุณอย่างลงตัว รายละเอียดจะมีอะไรบ้าง มาติดตามกันเลย

realme Pad มีจุดเด่น ขนาดของตัวเครื่องสุดบางเพียง 6.9 มิลลิเมตรเท่านั้น ตัวเครื่องมีลำโพง 4 ทิศทางในแต่ละมุมเครื่อง พร้อมเทคโนโลยีเสียง DLOBY ATMOS จึงให้พลังเสียง Hi-Res เพิ่มความบันเทิงในการรับชมคอนเทนต์วิดีโอ หรือเล่นเกมมากยิ่งขึ้น

Samsung Galaxy M52 5G เป็นซีรีย์มือถือเน้นความจุแบตเตอรี่เป็นหลัก แต่ว่ามีแบตเตอรี่เพียง 5000mAh เท่านั้น มีหน้าจอแสดงผล Super AMOLED Plus ที่จะให้คุณรับชมคอนเทนต์ หรือเล่นเกมได้อย่างคมชัดและสดใส มาพร้อมอัตรารีเฟรชเรท Super Smooth 120Hz จึงช่วยทำให้ทุกอย่างบนหน้าจอแสดงผลไหลลื่น ให้การรับชมทุกสิ่งที่คุณสนใจเพลิดเพลินกว่าที่เคย นอกจากนี้มีฟังก์ชั่นเทคโนโลยีเสียง Dolby ATMOS เพิ่มความบันเทิงด้านเสียงมากขึ้น

Samsung Galaxy Tab A7 Lite กับดีไซน์โลหะทั้งหมด มีน้ำหนัก 371 กรัม ตัวเครื่องบางเพียง 8 มิลลิเมตร บางกว่าสมาร์ทโฟนบางรุ่นด้วย อีกทั้งขอบเครื่องทั้งสี่มีความโค้งมน ทำให้จับถือถนัดกระชับมือมากยิ่งขึ้น อย่างที่เกริ่นข้างต้นตัวเครื่องถูกดีไซน์ให้ใช้ได้ทุกสถานการณ์ ซึ่งมีโหมดใช้งานมือเดียวด้วย ก็ควบคุมฟังก์ชั่นภายในอย่างสะดวก มาพร้อมลำโพงสเตอริโอมาตรฐาน AKG และระบบเสียง Dolby ATMOS ตอบโจทย์ความบันเทิงกับเกมได้เป็นอย่างดี หากผู้ใช้งานเป็นเด็ก ผู้ปกครองก็สามารถดูแลควบคุมได้ดั่งใจ เพื่อป้องกันการเข้าถึงคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสม

Samsung Galaxy Tab S7 FE คือโมเดล WiFi กับโมเดล 4G LTE แน่นอนว่าแท็บเล็ตซีรีย์นี้จัดเต็มความบันเทิงเต็มรูปแบบอยู่แล้ว มาพร้อมปากกา S-Pen ที่ให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสร้างสรรค์ ดังนั้นบทความนี้จะขอสรุปจุดเด่นและสเปกให้คุณได้ทราบกันว่ารุ่นนี้มีดีอย่างไรบ้าง มาหาคำตอบกันเลย

OPPO A53 NEW รุ่น RAM 4GB, ROM 128GB ที่โดดเด่นด้วยพื้นที่จัดเก็บที่มากขึ้น จาก OPPO A Series ซีรีส์ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความสนุกในทุกเอนเตอร์เทนเมนท์ โดดเด่นด้วย RAM 4GB และพื้นที่จัดเก็บที่มากถึง 128GB เร็วแรงด้วย Qualcomm Snapdragon octa-core ที่มาพร้อม RAM+ Memory Optimization เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานขั้นสุด แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh พร้อมระบบชาร์จไว 18W

OPPO A54 รุ่นอัปเกรด RAM 6GB ROM 128GB โดยเพิ่มขนาด RAM มากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด ด้วย RAM ที่มากขึ้นถึง 6GB และให้เก็บได้ทุกความสนุกด้วยพื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่ถึง 128GB อีกทั้งยังพร้อมสนุกได้ตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ถึง 5,000 mAh และ ชาร์จไว 18W Fast charge

Vivo X70 Series 5G จากตระกูล X Series เปิดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยประกอบด้วยมือถือสองรุ่นทั้ง X70 5G และ X70 Pro 5G นับเป็นก้าวสำคัญของการเป็นพันธมิตรด้านการถ่ายภาพในระดับโลกกับ ZEISS เพื่อสร้างที่สุดแห่งประสบการณ์การถ่ายภาพบนมือถือแก่ผู้ใช้งาน ซึ่ง Vivo X70 Series 5G มาพร้อมโหมดการถ่ายภาพพอร์ตเทรตหรือภาพบุคคลแบบใหม่จาก ZEISS รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อการถ่ายภาพบนมือถือ พร้อมกับสเปกแรงแบบจัดเต็มเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน

Vivo Y33s สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด สเปกครบครัน มาพร้อมกับหน้าจอ FHD+ incell ขนาด 6.58 นิ้ว ความคมชัด 1080P ให้สีสันภาพที่สดใสพร้อมรายละเอียดที่คมชัดเต็มอิ่มกับทุกคอนเทนต์สุดโปรด อีกทั้งยังช่วยกรองแสงสีฟ้าเพิ่มความปลอดภัยด้วยฟีเจอร์ Face Wake สแกนใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฟังก์ชันการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือด้านข้าง

เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ 3 รุ่นในตระกูล Xiaomi 11 Series ได้แก่ Xiaomi 11T ProXiaomi 11T ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ใช้งาน รวมถึง Xiaomi 11 Lite 5G NE ในโฉมใหม่อีกด้วย : มาแล้ว!! 3 รุ่น Xiaomi 11​T, 11T Pro และ 11 Lite 5G NE ราคาเริ่มต้น 10,990 บาท

ต่อด้วยฝั่งแท็บเล็ตจาก Xiaomi กันบ้าง กับรุ่น Xiaomi Pad 5 : สรุปจุดเด่นและสเปค แท็บเล็ต Xiaomi Pad 5 และ Pad 5 Pro หน้าจอ 11 นิ้ว ลำโพง 8 ตัว Dolby Atmos

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่