สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไว้ใช้งาน ในบทความนี้ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว เพราะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดแบบที่จับจองเป็นเจ้าของแล้วจะไม่ตกเทรนด์กันเลยทีเดียว และถ้าอยากรู้ว่าเมื่อเดือนที่แล้วมีรุ่นอะไรบ้าง สามารถติดตามได้ที่นี่ : มือถือราคาถูก มือถือน่าใช้ มือถือใหม่ 2564 ซื้อมือถือรุ่นไหนดี - อัปเดตเดือนพฤศจิกายน ส่วนเดือนธันวาคมจะมีอะไรบ้าง มาอัปเดตกันเลย

AIS เครือข่ายมือถือชั้นนำ 5G เร็วแรงสุด คลื่นมากสุดทั่วไทย ขอแนะนำ RUIO R1 5G SA สมาร์ทโฟน 5G น้องใหม่มาแรง ที่จะให้คุณเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้ไม่มีสะดุด ผ่านเครือข่าย AIS 5G SA ซึ่งอัปโหลดได้เร็วกว่า

Infinix ประเทศไทยเตรียมนำสมาร์ทโฟนสเปกจัดหนักจัดเต็มอย่าง Infinix NOTE 11S เข้ามาวางจำหน่ายแล้ว โดยเป็นรุ่นที่เหมาะแก่การเล่นเกม หรือรับชมคอนเทนต์วิดีโอเป็นอย่างมาก หน้าจอขนาดใหญ่ 6.95 นิ้ว ตัวเครื่องไม่ได้มีความเทอะทะ และน้ำหนักเยอะแต่อย่างใด โดยหน้าจอมีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz กับอัตราการตอบสนองทัชสกรีน 180Hz ไหลลื่น ไม่หน่วง ไม่ว่าจะใช้งานอะไร มีการรองรับมาตรฐานลดแสงสีฟ้าจาก TÜV Rheinland

เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Huawei Nova 9 เป็นรุ่นที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ถ่ายรูปคมชัด สนุกลื่นไหล และย่อเวลาการชาร์จ รายละเอียดมีอะไรบ้าง มาติดตามกันได้เลย

Lenovo เสริมประสบการณ์ใช้งานแท็บเล็ตระดับ First-Class ตอบรับไลฟ์สไตล์ไฮบริดของคนยุคดิจิทัล ประกาศวางจำหน่าย Lenovo Tab P11 Plus พร้อมมอบของขวัญเป็น หูฟัง Lenovo TWS Droplet มูลค่า 1,290 บาท เมื่อซื้อ Lenovo Tab P11 Plus ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2021

realme narzo 50i สำหรับวัสดุตัวเครื่องเป็นพลาสติก ด้านหลังมีการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ คล้ายเท็กเจอร์ของลายคาร์บอน เพิ่มความเท่มากยิ่งขึ้น จับถือถนัด ไม่ลื่นมือ ถาดซิมการ์ดแบบ Triple-SIM Slot สามารถใส่ได้สองซิมการ์ดและหน่วยความจำภายนอก 256GB ด้านหน้าจอแสดงผลมีขนาด 6.5 นิ้ว ทรงหยดน้ำ มีแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh ใช้งานได้นานต่อเนื่อง มีฟีเจอร์ Reverse Charging ชาร์จแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อื่นได้ด้วย รวมถึงเลเยอร์ป้องกัน ช่วยควบคุมอุณหภูมิความร้อน และกระแสไฟฟ้าไม่ให้ลัดวงจร

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้ประกาศเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์จาก TCL Communication รายเดียวในประเทศไทย ซึ่งประเดิมตลาดด้วยสมาร์ทโฟน TCL 20 R 5G ในราคาสุดคุ้มแน่นอน อีกทั้งมีโปรโมชั่นร่วมกับผู้ให้บริการเครือข่ายอีกด้วย

Nokia C20 2/32GB สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นในกลุ่ม C-series รองรับการเชื่อมต่อกับครือข่าย 4G มาพร้อมกับหน้าจอกว้าง ขนาด 6.5” แบบตัววี HD+ คมชัด เหมาะกับการดูหนัง วิดีโอคอลล์ หรือเรียนออนไลน์

OPPO A95 จัดเต็มเอามาก ๆ ในราคาคุ้มค่า เริ่มจากดีไซน์ที่มีแรงบันดาลใจในการออกจากแบบจากเพชรนับร้อยนับพันร้อยเรียงกันเป็นเม็ดเล็กๆ ที่ฝาหลังตัวเครื่อง สามารถส่องประกายสวยในแต่ละสภาวะแสง ขณะที่พื้นผิวสัมผัสด้านสามารถจับถนัดกระชับมือไม่ลื่นไหล และลดโอกาสการเกิดรอยนิ้วมือ อีกทั้งขนาดตัวเครื่องบางเพียง 7.95 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา 175 กรัม

OPPO Reno6 Pro 5G สีใหม่ สี Arctic Blue ปลดปล่อยความระยิบระยับ สวยสะกดทุกสายตา พร้อมมอบประสบการณ์ความเร็วแรงในระดับแฟล็กชิพ และมอบพอร์ตเทรตที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกด้วยภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตที่สวยงามกว่าใคร 

Samsung Galaxy M22 คอนเซ็ปต์เดิมด้วยแบตเตอรี่ที่ความจุมากถึง 5000mAh ให้คุณสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 25 วัตต์ ไม่ต้องรอนาน ส่วนดีไซน์มีเท็กเจอร์แนวเส้น เพิ่มความโดดเด่น ไม่เป็นรอยนิ้วมือ จับถือถนัดกระชับมือ สำหรับขนาดหน้าจอคือ 6.4 นิ้ว ความละเอียด HD+ แบบ Super AMOLED ทั้งให้ อัตรารีเฟรชเรท 90Hz ใช้งานได้ไหลลื่น

vivo Y15s สมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก ที่มาพร้อมสเปคครบเครื่อง หน้าจอใหญ่ 6.51 นิ้ว มองได้ชัดเต็มตา กล้องหลังคู่ AI อัจฉริยะ ถ่ายภาพสนุกคมชัด หรือจะถ่ายหน้าชัดหลังเบลอก็ได้ ใช้งานได้ลื่นๆ บนระบบปฏิบัติการ FuntouchOS 11.1 พื้นฐาน Android 11 Go Edition แบตเตอรี่จุใจ 5,000mAh ใช้งานเต็มสปีดตลอดวัน ในดีไซน์สวยทันสมัย

vivo ขอเอาใจสายเซลฟี่ด้วยสมาร์ทโฟนในซีรี่ย์ V อีกรุ่น กับ vivo V23e 5G จัดเต็มกล้องหน้าความละเอียด 44MP พร้อมออโต้โฟกัส จับทุกจุดเด่นให้สวยคมชัด ตามสโลแกน "คมชัดทุกโมเม้นท์ที่คุณเป็น" ส่วนกล้องหลังก็ได้ความละเอียดสูงถึง 50MP พร้อมฟังก์ชันการถ่ายภาพได้ครบครันไม่แพ้กัน จอชัดฉบับ AMOLED รองรับสัญญาณ 5G Dual mode ดีไซน์ทันสมัย แบตเตอรี่ 4050mAh และชาร์จไว 44W FlashCharge

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่