แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว หากใครกำลังมองหาของขวัญให้ตนเอง หรือครอบครัว ในบทความนี้จะขอแนะนำหูฟังไร้สายที่มีราคาระหว่าง 2,000-3,000 บาท ว่าจะมีรุ่นไหนบ้าง มาดูกันเลย

Jabra Elite 2 และ Jabra Elite 3 ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาหูฟัง True Wireless เจนเนอเรชั่นที่ 6 ของจาบร้า โดยหูฟังทั้ง 2 รุ่นโดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีความกระชับและเบากว่าเดิม เพื่อเติมเต็มความสบายในการฟังเพลงและสนทนาให้แก่ผู้ที่รักในเสียงดนตรียิ่งขึ้น โดยมาในระดับราคาที่เข้าถึงได้ง่าย

HUAWEI Freebuds 4i ที่มาพร้อมดีไซน์สวยงามทันสมัย กับประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ตัดเสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation ให้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้อย่างชัดเจน พร้อมไมโครโฟนคู่ ช่วยให้การสนทนาทางโทรศัพท์ปราศจากเสียงรบกวนจากรอบข้าง ในราคาไม่ถึง 3,000 บาท

Nokia Power Earbuds Lite BH-405 หูฟังไร้สายที่มาพร้อมกับเคสชาร์จ กันน้ำระดับ IPX7 ให้พลังเสียงที่คมชัด เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของคุณอย่างง่ายดายด้วย Bluetooth 5.0 ใช้งานง่ายผ่านระบบสัมผัส ดีไซน์เรียบสวย ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก

Razer Hammerhead True Wireless X โฉมใหม่ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อความโดดเด่นกว่าใครด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัส พร้อม LED สีเขียวเรืองแสงเพื่อสไตล์ที่ฉูดฉาดมากยิ่งขึ้น ปรับให้เหมาะสมสำหรับเกมเมอร์ด้วยโหมดการเล่นเกมที่มีเวลาแฝงต่ำ 60ms และให้เสียงที่เต็มอิ่มและดื่มด่ำผ่านไดรเวอร์ 13 มม. ที่ปรับแต่งเองได้ Hammerhead True Wireless X เป็นชุดเอียร์บัดอเนกประสงค์สำหรับการเล่นเกมและความบันเทิงด้านสื่อในขณะเดินทาง วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศในราคา 2,590 บาท

realme Buds Air 2 อัพเกรดสเปคเติมเต็มด้วยชิปเซ็ตประมวลผล R2 เคลมว่าประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้น 80% รวมถึงลดค่าความหน่วงดีขึ้นอีก 35% จึงให้เสียงเที่ยงตรงแม่นยำทุกลักษณะการใช้งาน

OnePlus Buds Z2 หูฟังไร้สายสุดเท่ รุ่นใหม่ล่าสุด ต้องบอกว่าสเปคอัพเกรดจากรุ่นก่อนเยอะ การออกแบบคล้ายกับหูฟัง Buds Z รุ่นก่อน ทว่าฮาร์ดแวร์ด้านในเปลี่ยนแปลงเพียบ เริ่มจากระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ที่พัฒนาต่อยอด ทาง OnePlus เคลมว่า สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้สูงสุด 40 เดซิเบล มีค่า Latency ต่ำเพียง 94ms เท่านั้น เชื่อมต่อโดยระบบ Bluetooth 5.2 มาพร้อมมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่นระดับ IP55

OPPO Enco Air หูฟัง TWS ตัวใหม่ล่าสุดจาก OPPO เป็นหูฟังไร้สาย ที่มาพร้อมกับดีไซน์โค้งมนโดดเด่น น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ทั้งยังมีฟีเจอร์การใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน มอบพลังเสียงคุณภาพที่สมดุลทุกมิติเสียง กันน้ำระดับ IPX4 มีเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ให้ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งวัน พร้อมราคาเบาๆ เพียง 1,999 บาท ที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้

vivo TWS 2 ANC หูฟังไร้สาย TWS ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานแบบครบครัน ทั้งดีไซน์เบาสวมใส่สบาย ได้มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP54 เชื่อมต่อรวดเร็วด้วย Google Fast Pair และมีระบบ ANC ตัดเสียงรบกวนได้สูงถึง 40 เดซิเบล พร้อมกับ Transparency Mode ส่วนด้านเสียงเพลงก็โดดเด่นเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่ การันตีจาก vivo Golden Ears Acoustics เสียงมีความสมจริงด้วยระบบ DEEP - HD Audio และ DeepX 2.0 นอกจากนี้ยังมีโหมดเล่นเกม ที่ความหน่วยต่ำถึง 88ms ตอบโจทย์การใช้งานรอบด้านอย่างลงตัว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่