สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไว้ใช้งาน ในบทความนี้ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว เพราะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดแบบที่จับจองเป็นเจ้าของแล้วจะไม่ตกเทรนด์กันเลยทีเดียว และถ้าอยากรู้ว่าเมื่อเดือนที่แล้วมีรุ่นอะไรบ้าง สามารถติดตามได้ที่นี่ : มือถือราคาถูก มือถือน่าใช้ มือถือใหม่ 2565 ซื้อมือถือรุ่นไหนดี - อัปเดตเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนเดือนมีนาคมจะมีอะไรบ้าง มาอัปเดตกันเลย

เริ่มจากแบรนด์ Huawei ที่ได้เปิดตัวและเคาะราคาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

Nokia T20 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดแล้ว ดีไซน์วัสดุโลหะขัดเงา มีมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP52 หมดกังวลปัญหาน้ำกระเซ็น หรือน้ำหกใส่ มาพร้อมหน้าจอแสดงผลประเภท IPS ขนาด 10.4 นิ้ว ความละเอียด 1200 x 2000 พิกเซล ให้ความสว่างสูงสุด 400 nits ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Unisoc Tiger T610 มี RAM 4GB กับหน่วยความจำภายใน 64GB สามารถใส่ microSD card สูงสุด 512GB

realme ประเทศไทยเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ มีชื่อเรียกว่า realme C35 ชูจุดเด่นดีไซน์โดดเด่นน่าสนใจ มีความสวยสดใส สะท้อนแสง มีขนาดตัวเครื่องบางมากสุดในซีรีย์เลยก็ว่าได้ เพียง 8.1 มิลลิเมตรเท่านั้น โดยมีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ Glowing Black / Glowing Green ด้านแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 18 วัตต์

realme 9i สมาร์ทระดับกลาง แต่พกความกลมกล่อมของสเปคมาได้อย่างน่าสนใจ เพราะจัดฟีเจอร์แบบเด่นๆ เน้นใช้งานทั้ง หน้าจออัตรา Refresh Rate สูงสุด 90Hz แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh พร้อมรองรับการชาร์จเร็วถึง 33W ทั้งนี้ยังถูกขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 680 และมี RAM 6GB บวกกับระบบ Dynamic RAM ที่ช่วยเพิ่ม RAM ให้สูงถึง 11GB ส่วนการถ่ายรูปยังไม่ทิ้ง มีการติดตั้งกล้องหลังมา 3 เลนส์ ทำงานร่วมกับ AI และมีความละเอียดสูงสุด 50MP ตรงนี้หากมองสเปคคร่าวๆ ของ realme 9i ถือว่าเป็นอีก 1 สมาร์ทโฟนระดับกลางที่น่าสนใจทีเดียว แถมยังมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 7,999 บาทเท่านั้น

สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุงที่เหล่ากาแลคซี่แฟนต่างตั้งตารอคอย อย่าง Galaxy S22 series กับการรวมความเป็นที่สุดของสมาร์ทโฟนยอดนิยมตลอดกาลทั้ง 2 รุ่นของซัมซุง อย่าง Galaxy Note series และ Galaxy S series มารวมไว้ในเครื่องเดียว กับกล้องคมชัดชนะทุกแสง พร้อม Nightography ที่ไม่ว่ามืดแค่ไหนก็ถ่ายรูปหรือวิดีโอสวยปังเอาอยู่

เปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สำหรับแท็บเล็ตไฮเอนด์ซัมซุงอย่าง Samsung Galaxy Tab S8 Series ได้แก่ Samsung Galaxy Tab S8Samsung Galaxy Tab S8 Plus และ Samsung Galaxy Tab S8 Ultra โดยทั้งสามรุ่นต่างเข้าไทย ดังนั้นในบทความนี้จะสรุปจุดเด่นและสเปคให้ได้ทราบกัน รวมถึงข้อแตกต่างด้วย เผื่อว่าใครกำลังจดจ้องอยู่ แต่เลือกไม่ถูกว่าจะเอารุ่นไหนดี บทความนี้มีคำตอบ นอกจากนี้จะมีโปรโมชั่นจองสุดพิเศษอีกด้วย

OPPO ตอกย้ำความเป็นตัวจริงเรื่องพอร์ตเทรต ส่งสมาร์ทโฟนน้องใหม่ของ OPPO Reno Series ซีรีส์สมาร์ทโฟนสุดฮอต ซึ่งเปิดตัวมาด้วยกัน 2 รุ่น คือ OPPO Reno7 5G และ OPPO Reno7 Pro 5G ชูจุดเด่นด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ยกระดับฟีเจอร์การถ่ายพอร์ตเทรตอย่าง Bokeh Flare Portrait ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอให้เก่งขึ้น เสมือนยกกล้อง DSLR มาไว้บนสมาร์ทโฟน ให้สมกับความเป็น “The Portrait Expert” เลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยแบรนด์ Redmi จาก Xiaomi ที่ได้เผยโฉมมากถึง 4 รุ่น 4 สไตล์ อ่านรายละเอียดดังนี้..

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทุกรุ่นที่สรุปข้อมูลมาให้ ต้องบอกว่ามีหลากหลายราคาหลากหลายสไตล์กันเลยทีเดียว หากใครสนใจรุ่นไหนก็จะต้องดูโปรโมชั่นหน่อย เพื่อความคุ้มค่ายิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่