สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไว้ใช้งาน ในบทความนี้ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว เพราะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดแบบที่จับจองเป็นเจ้าของแล้วจะไม่ตกเทรนด์กันเลยทีเดียว และถ้าอยากรู้ว่าเมื่อเดือนที่แล้วมีรุ่นอะไรบ้าง สามารถติดตามได้ที่นี่ : มือถือราคาถูก มือถือน่าใช้ มือถือใหม่ 2565 ซื้อมือถือรุ่นไหนดี - อัปเดตเดือนกรกฎาคม ส่วนเดือนสิงหาคมจะมีอะไรบ้าง มาอัปเดตกันเลย

Infinix เปิดตัว Note 12 Pro และ Note 12 Pro 5G ภายใต้สโลแกน ''Arena Grand Master – ที่สุด ทุกสมรภูมิ” ปฏิวัติวงการมือถือเกมมิ่งด้วย  ชิปเช็ตใหม่ล่าสุด MediaTek Helio G99 รุ่นแรกของโลก พร้อมยกระดับการถ่ายภาพด้วยกล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซล และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานด้วยหน่วยพื้นที่ความจำ 256 GB

SYNNEX ส่ง Honor สมาร์ทโฟนพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ติดตั้ง GMS (Google Mobile Service) ไว้ล่วงหน้า อย่าง X Series จำนวน 3 รุ่น คือ Honor X9 Honor X8 และ Honor X7 ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำ ชิปเซ็ต Snapdragon 680 เทคโนโลยีชิปเซ็ตขนาด 6 นาโนเมตร ที่เร็ว แรง และประหยัดพลังงาน

Motorola ประเทศไทยประกาศวางจำหน่ายในไทยแล้ว สำหรับ Motorola Edge 30 เพราะถือเป็นอีกรุ่นเล็กที่สเปคจัดเต็มเอามากๆ หลังจากก่อนหน้านี้ได้วางจำหน่าย สรุปจุดเด่นและสเปค Moto Edge 30 Pro หน้าจอ 10 bit-144Hz ขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 1 ชาร์จเร็ว 67 วัตต์ ล่าสุดก็มี Motorola Edge 30 เผยโฉมออกมา ดังนั้นรายละเอียดจุดเด่นและสเปคมีอะไรบ้างมาติดตามกันได้เลย

ถ้าหากใครไม่คุ้นชื่อแบรนด์สมาร์ทโฟน Nothing ต้องบอกว่าเป็นแบรนด์ใหม่แกะกล่องล่าสุด โดยก่อตั้งโดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง CEO Carl Pei ที่เป็นอดีตผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ OnePlus เดิม ซึ่งแบรนด์ดังกล่าวมีจุดประสงค์ที่ต้องการให้เข้าถึงผู้คนได้ง่าย ไม่มีภาษาเทคนิคที่สับสน ไม่มีชื่อผลิตภัณฑ์ไร้สาระ เต็มไปด้วยศิลปะ ความหลงใหล และความเชื่อใจ เพราะเทคโนโลยีที่สวยงามไม่ควรมีความซับซ้อน....

OnePlus เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า OnePlus Nord 2T ต้องบอกว่าเป็นรุ่นอัพเกรดสเปคแรงมากยิ่งขึ้น พร้อมจุดเด่นจัดเต็ม ให้คุณใช้งานได้ยาวๆ ไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องบ่อยเลย เพราะการันตีการอัปเดต OS นาน 2 ปี และแพทช์ความปลอดภัยนาน 3 ปี โดยบทความนี้จะสรุปทุกข้อมูลให้ได้ทราบกัน

OnePlus เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า OnePlus Nord CE 2 Lite 5G ต้องบอกว่าเป็นรุ่นอัพเกรดสเปคแรงมากยิ่งขึ้น พร้อมจุดเด่นจัดเต็ม ให้คุณใช้งานได้ยาวๆ ไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องบ่อยเลย เพราะการันตีการอัปเดต OS นาน 2 ปี และแพทช์ความปลอดภัยนาน 3 ปี โดยบทความนี้จะสรุปทุกข้อมูลให้ได้ทราบกัน

Vivo Y30 5G มือถือที่รองรับ 5G ในราคาประหยัด ดีไซน์ขอบเหลี่ยมบางเฉียบ 8.25 มม. แต่จอใหญ่กว้าง 6.51 นิ้ว HD+ ชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 700 จับคู่มากับหน่วยความจำ RAM และ ROM ขนาด 6GB+128GB ที่ขยายหน่วยความจำ Extended RAM ได้อีก 2GB ให้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ บวกกล้องหลังคู่และกล้องเซลฟี่สวยๆ เพิ่มความปลอดภัยกับความสะดวกสบายด้วย Side Fingerprint Sensor สแกนลายนิ้วมือข้างเครื่อง พร้อมแบตขนาดใหญ่ 5000mAh ใช้งานยาวนานตลอดวัน

WIKO เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ตระกูล T series จำนวน 3 รุ่น นำโดย WIKO T50 จอกว้างไร้ขอบ ถ่ายภาพสวยระดับมืออาชีพ ด้วย AI พร้อมชาร์จไว 40 วัตต์ WIKO T3 ดีไซน์สวยทุกมุมมอง หน่วยความจำเยอะบันทึกภาพได้มากกว่าหมื่นภาพ และ WIKO T10 จอใหญ่ พลังแบตยาวนาน ซึ่งวีโกยังคงความโดดเด่นด้านคุณภาพ ดีไซน์พรีเมียมเรียบหรูสไตล์ฝรั่งเศส 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่