สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 31 ตุลาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไว้ใช้งาน ในบทความนี้ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว เพราะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดแบบที่จับจองเป็นเจ้าของแล้วจะไม่ตกเทรนด์กันเลยทีเดียว และถ้าอยากรู้ว่าเมื่อเดือนที่แล้วมีรุ่นอะไรบ้าง สามารถติดตามได้ที่นี่ : มือถือราคาถูก มือถือน่าใช้ มือถือใหม่ 2565 ซื้อมือถือรุ่นไหนดี - อัปเดตเดือนตุลาคม ส่วนเดือนพฤศจิกายนมีอะไรบ้าง มาอัปเดตกันเลย

เริ่มกันที่แบรนด์ Huawei เปิดตัวน้องใหม่ในซีรีย์ Nova 10 กับ Huawei Nova 10 SE รายละเอียดจุดเด่นและข้อแตกต่างจากรุ่นเดียวกันในซีรีย์อื่นมีอะไรบ้าง : สรุปจุดเด่นและสเปค Huawei Nova 10 vs Huawei Nova 10 Pro vs Huawei Nova 10 SE แตกต่างอย่างไร

HONOR Magic4 Pro ชูไฮไลท์ด้วยขุมพลังนวัตกรรมแห่งเวทมนตร์ อาทิ สุดยอดนวัตกรรมกล้องระดับเทพที่จะมอบประสบการณ์การถ่ายภาพเทียบชั้นกล้องโปร พร้อมยกระดับการใช้งานไปอีกขั้นกับ 100W HONOR SuperCharge เทคโนโลยีชาร์จไวชั้นนำของอุตสาหกรรม และยกระดับมาตรฐานสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ไปอีกขั้นกับระบบปฏิบัติการรักษาความปลอดภัย Dual TEE Security OS ทั้งยังมาพร้อมกับหน้าจอ LTPO ที่ใช้เทคโนโลยี PWM Dimming ถึง 1920Hz ครั้งแรกในวงการสมาร์ทโฟน! ในดีไซน์โค้งมนสวยพรีเมียมดั่งต้องมนตร์ และสามารถใช้งานได้ครบครันกับ Google Mobile Services เต็มรูปแบบ

Nokia X30 5G สมาร์ทโฟนซีรีย์ใหม่ที่ทางโนเกียเพิ่งเปิดตัวขึ้นมา หวังเป็นซีรีย์ความบันเทิงที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากสเปคเร็วแรง ยังรักษ์โลกด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิลตั้งแต่ตัวเครื่องไปจนถึงกล่องบรรจุภัณฑ์ ส่วนการอัปเดตโนเกียได้การันตีอัปเดตตลอด 3 ปี ทั้งแพทช์ความปลอดภัยกับ Android OS

Infinix ประเทศไทย เปิดตัว Infinix HOT 20 Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้สโลแกน “Booyah Now! - หนึ่งเดียว เพื่อชัยชนะ”  มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น 3 สไตล์ ได้แก่ Infinix HOT 20 และ Infinix HOT 20S : อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

  • HOT 20S รุ่น 8+128GB ราคา 5,190 บาท
  • HOT 20 รุ่น 4+128GB ราคา 4,190 บาท
  • HOT 20 รุ่น 6+128GB ราคา 4,690 บาท

Infinix ประเทศเปิดตัวมือถือราคาประหยัด เพียงสามพันต้นๆ จุดเด่นสเปคดี ราคาเข้าถึงง่าย จะเล่นเกม, ท่องโซเชียล หรือใช้งานแอปฯ ธนาคารกับรัฐบาลก็ลื่นไหล สำหรับ Infinix HOT20i มีฟีเจอร์สร้าง RAM เสมือนได้ เมื่อรวมกับสเปคเครื่องทำให้มี RAM มากถึง 7GB (4GB+3GB) มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว ให้ความสว่างสูงสุด 500nits ใช้งานกลางแจ้งสบาย โดยมีโหมดถนอมสายตาด้วยเช่นกัน ระบบเสียงใช้เทคโนโลยี DTS มีลำโพงช่องใหญ่ เสียงดังชัดเจน

OPPO A77s ดีไซน์พรีเมียม รู้สึกอบอุ่น มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ด้วยลายเท็กเจอร์ใช้หนังไฟเบอร์กลาส มีสีส้ม Sunset Orange ที่เป็นเหมือนแสงดวงอาทิตย์ยามลับขอบฟ้า อีกสีหนึ่ง Starry Black ที่เป็นสีดำคมเข้ม มีแสงดวงดาวเปล่งประกายระยิบระยับ ชวนให้หลงใหล นอกจากดีไซน์โดดเด่น สเปคก็จัดว่าดี น่าใช้งาน ในราคาคุ้มค่า

OPPO ประเทศไทยแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OPPO A17 มาพร้อมดีไซน์พรีเมียมทำลวดลายคล้ายเท็กเจอร์หนัง พื้นผิวสัมผัสด้าน ลดการเกิดรอยนิ้วมือ สามารถเช็ดทำความสะอาดง่าย นอกจากนี้มาตรฐานป้องกันละอองน้ำ IPX4 มั่นใจในการใช้งานทุกสถานการณ์ ส่วนหน้าจอแสดงผล 6.56 นิ้ว ความละเอียด HD+ พร้อมมาตรฐานสี DCI-P3 ให้ความสว่างสูงสุด 600nits ทำให้ใช้งานกลางแจ้งได้ดี

realme ประเทศไทยเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ มีชื่อเรียกว่า realme C33 ชูจุดเด่นดีไซน์โดดเด่นน่าสนใจ มีความสวยสดใส สะท้อนแสง มีขนาดตัวเครื่องบางเพียง 8.3 มิลลิเมตรเท่านั้น โดยมีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ Aqua Blue และ Night Sea ด้านแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 10 วัตต์ มีราคาเพียง 4,499 บาท สำหรับโมเดล RAM 4GB+ROM 64GB โดยจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

Redmi Pad กับจุดเด่นวัสดุโลหะทั้งหมดไร้รอยต่อจึงมีความแข็งแรงทนทาน ผิวสัมผัสแบบด้าน ไม่เป็นรอยนิ้วมือ เช็ดทำความสะอาดง่าย มีขนาดตัวเครื่องเพียง 7.05 มิลลิเมตร ซึ่งถือว่าบางมากๆ เนื่องจากมีแบตเตอรี่ 8000mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 18 วัตต์ ในกล่องจะแถมอะแดปเตอร์ชาร์จกำลัง 22.5 วัตต์

Xperia 5 IV สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม เป็นรุ่นแรกที่มีฟังก์ชั่น Real-time Eye AF และ Real-time Tracking อยู่บนเลนส์ทั้งหมดสำหรับการถ่ายภาพพอร์เทรตที่สมบูรณ์แบบ ระบบชาร์จรองรับแบบไร้สายมีชาร์จเร็ว กับโหมด Battery Share แชร์แบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อื่น เตรียมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ศกนี้ ในราคา 39,990 บาท พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ Early Bird Promotion สำหรับผู้ที่ซื้อ Xperia 5 IV ในระหว่างวันที่ 21 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน ศกนี้ นั้น เท่านั้น

TECNO POVA 4 Pro ตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพทรงพลัง และความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งการอัปเกรดขั้นสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ POVA ซีรีส์ที่มีมาก่อนหน้านี้ โดยพร้อมมอบโปรโมชั่นลดราคาพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัวใน Shopee สำหรับ TECNO POVA 4 Pro รุ่น 256GB + 8GB ลดพิเศษราคา 6,599 บาทเท่านั้น จากปกติ ราคา 7,999 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 - 15  พ.ย. 65 นี้

Vivo ประเทศไทยเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Vivo Y22 ชูจุดเด่นกล้องหลังความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล โดยมีเลนส์กล้องหลังสองตัว เพื่อภาพคมชัด มาพร้อมคุณสมบัติป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP54 เพื่อให้คุณมั่นใจในทุกสถานการณ์มากขึ้น นอกจากนี้ถาดซิมการ์ดเป็นแบบ Triple-Slot ใส่ได้สองซิมการ์ดกับหน่วยความจำภายนอกสูงสุด 1TB ส่วนปุ่ม Power มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ปลดล็อกรวดเร็วเพียง 0.24 วินาที หรือจะสแกนใบหน้าก็มีให้ด้วยเช่นกัน

Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo Y35 แห่งตระกูล Y Series ด้วยสเปคครบเครื่อง เริ่มจากหน้าจอใหญ่ 6.58 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรท 90Hz ชิปเซ็ตประมวลผล Snapdragon 680 กับ RAM 8GB มีฟีเจอร์ Extended RAM เพิ่ม RAM เสมือนสูงสุด 8GB รวมเป็น 16GB ส่วนการถ่ายภาพคมชัดด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ คมชัดสุด 50 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh และชาร์จไว 44 วัตต์

Xiaomi 12T Series จัดเต็มด้วยประสิทธิภาพระดับเรือธงที่มาพร้อมกับระบบการถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมเพื่อช่วยคุณปลดล็อคความคิดสร้างสรรค์ไปอีกขั้น พร้อมให้ลูกค้าชาวไทยเป็นเจ้าของแล้ว โดยวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ Xiaomi 12T Pro (รุ่นความจุ 12GB + 256GB) ราคา 25,990 บาท และ Xiaomi 12T (รุ่นความจุ 8GB + 256GB) ราคา 17,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่