สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo ประเทศไทยจัดโปรโมชั่นเดือนแห่งความรักด้วยการลดราคาสมาร์ทโฟนสองรุ่นสองสไตล์ได้แก่ Vivo Y02s, Vivo Y21T, Vivo V25 5G และ Vivo Y35 เผื่อใครกำลังมองหาของขวัญให้คนรู้ใจ รายละเอียดมาติดตามกันเลย

vivo V25 5G สมาร์ทโฟนที่เป็นเหมือนกล้องพกพา เพราะพกลูกเล่นการถ่ายภาพหลากหลาย พร้อมกล้องความละเอียดสูงทั้งกล้องหน้า 50MP Eye AF Selfie และกล้องหลัง 64MP ที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกลักษณะการถ่ายภาพของคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นความบันเทิงสำหรับคุณ อุ่นใจทุกการใช้งาน ลดราคาเหลือเพียง 12,999 บาท จากราคาปกติ 13,999 บาท สำหรับโมเดล RAM 8GB+ROM 128GB

Vivo Y02s มือถือราคาประหยัด แพลตฟอร์ม Funtouch OS 12 บนพื้นฐาน Android 12 เน้นใช้งานลื่นไหลและมีมาตรฐานด้วยเหล่าแอปฯ ตระกูล Google ดีไซน์ตัวเครื่องฝาหลังพลาสติก ไม่เกิดรอยนิ้วมือและป้องกันรอยขีดข่วน ถาดซิมการ์ดใส่ได้สองซิมการ์ด พร้อมหน่วยความจำภายนอกสูงสุด 1TB หน้าจอแสดงผล IPS-LCD กว้าง 6.51 นิ้ว ความละเอียด HD+ (1600x720 พิกเซล) ดีไซน์รอยแหว่งทรงหยดน้ำ มีกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รองรับการทำงานร่วมกับ AI ใช้โหมด Portrait และปรับแต่งหน้าสวย นอกจากนี้ยังมีโหมดเล่นเกม Ultra Game Mode กับโหมดประหยัดพลังงาน

Vivo Y02s วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ มี 2 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีดำ (Fluorite Black) และสีฟ้า (Vibrant Blue) ราคา 4,499 บาท

Vivo Y21T วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในไทย พร้อมดีไซน์สมัยนิยม มีความบางเพียง 8 มิลลิเมตรเท่านั้น และน้ำหนักเบา หน้าจอขนาด 6.51 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยีแสดงสีสัน in-cell technology มั่นใจได้ว่าการรับชมคอนเทนต์วิดีโอ หรือเล่นเกมจะให้ความสมจริง เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น ด้านข้างตัวเครื่องมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ปลดล็อคได้เร็วใน 0.3 วินาที นอกจากนี้ถาดซิมการ์ดเป็นแบบ 3 ช่อง รองรับ Nano SIM 2 ช่อง และอีกช่องเป็น MicroSD Card จึงไม่ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง

Vivo Y21T วางจำหน่ายสองเฉดสี ไดแก่ Midnight Blue และ Pearl White ในราคา 6,299 บาท สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

vivo Y35 เก็บรูป โหลดแอปได้มากขึ้น ด้วยความจุที่มากถึง 256GB ได้มากขึ้น ไม่ต้องกั๊ก ไม่ต้องลบบ่อย มาพร้อมเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ที่สามารถขยายได้สูงสุดถึง 8GB เมื่อรวมกับตัวเครื่องทำให้มี RAM มากถึง 16GB ด้านแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 44W ใช้งานต่อเนื่องหายห่วง ซึ่งเคลมว่าจาก 0%-70% ใช้ระยะเวลาในการชาร์จเพียง 34 นาที นอกจากนี้ยังชาร์จแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อื่นได้ด้วยนะ ต่อด้วยหน้าจอจอแสดงผลขนาด 6.58 นิ้ว กับอัตรารีเฟรชเรท 90Hz มอบประสบการณ์การใช้งานที่ไหลลื่นไม่มีสะดุด พร้อมให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงดังยิ่งขึ้นอีก 5dB ด้วยเทคโนโลยี Audio Booster ด้านความปลอดภัยมั่นใจได้ มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่