อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)  |   วันที่ : 17 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากก่อนหน้ามีภาพหลุดแบบตัวเป็นๆ ของ Amazfit GTR Mini สมาร์ทวอทช์ดีไซน์เรียบๆ แบบฉบับ Dress Watch ล่าสุดก็มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฝั่ง US, UK และ EU โดยจุดเด่นนอกจากดีไซน์เน้นใส่ออกงาน ยังมีหน้าปัดทรงกลม ติดตั้ง GPS ในตัว และแบตเตอรี่ยาวนานสุด 20 วัน พร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานให้ครบทั้ง การออกกำลีงกาย และการติดตามสุขภาพ

Amazfit GTR Mini มีตัวเรือนแบบวงกลม มีเม็ดมะยมอยู่ทางบนขวาตัวเครื่อง ใช้วัสดุสแตนเลสสตีล บาง 9.25 มิลลิเมตร กับน้ำหนัก 24.6 กรัม และสายรัดข้อมือเป็นแบบซิลิโคน หน้าปัดเป็นดีไซน์วงกลมพาแนล AMOLED ขนาด 1.28 นิ้ว (33 มิลลิเมตร) ในขณะที่ภายในมีการติดตั้ง GPS ในตัว สนับสนุนระบบระบุตำแหน่งถึง 5 สัญญาณ มีแบตเตอรี่ขนาด 280mAh ใช้งานแบบธรรมดาได้ถึง 14 วัน และใช้งานในโหมด ประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 20 วัน ในการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

ด้านฟังก์ชั่นติดตามสุขภาพก็มาครบทั้ง ติดตามการเต้นของหัวใจ, ติดตามการนอนหลับ, วัดค่า SpO2, และวัดความเครียด ส่วนการออกกำลังกายก็มีมาให้ แม้ว่า Amazfit GTR Mini จะดูเป็นสมาร์ทวอทช์แบบเรียบหูน่าใส่ออกงาน โดยโหมดออกกำลังกายมีมาให้ถึง 120 โหมด และมีระบบตรวจจับอัจฉริยะเข้าโหมดให้แบบอัตโนมัติอีก 7 แบบ สามารถใส่เล่นกีฬาทางน้ำได้ เพราะตัวเครื่องมีมาตรฐานกันน้ำลึก 5ATM ส่วนข้อมูลทั้งหมดสามารถซิงค์ไปยังแอพฯ Zepp ในสมาร์ทโฟน

เบื้องต้น Amazfit GTR Mini ในฝั่งอเมริกามีราคาอยู่ที่ 119.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 4,200 บาท และมีให้เลือก 3 สีคือ Midnight Black, Ocean Blue และ Misty Pink ส่วนในประเทศอื่นๆ รวมถึงประเทศไทย ยังไม่มีข้อมูลออกมาว่าจะมีการนำมาขายหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่