สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้ถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2562 แล้ว อีกไม่กี่วันข้างหน้า เชื่อว่าบางคนก็กำลังหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไว้ใช้งาน หรือซื้อเพื่อมอบให้แด่คนใกล้ตัว เนื่องจากว่ามีโปรโมชั่นร้อนแรงช่วงซัมเมอร์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ควรซื้อเลย ดังนั้นเพื่อให้เหมาะกับเทศกาลจึงขอแนะนำรุ่นที่มีมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67/IP68 เล่นได้เพลินหมดกังวล และป้องกันอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดจากน้ำทั้งหลาย ว่าแต่จะมีรุ่นอะไรบ้างมาดูกันเลย โดยขอหยิบยกรุ่นที่เปิดตัวเมื่อครึ่งปีที่แล้วจนถึงช่วงเวลาปัจจุบัน

เริ่มจากสามพี่น้อง Apple XR / XS / XS Max โดยมีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 (XR) กับ IP68 ตามลำดับ ซึ่งยังถือว่ากันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมอ่านได้จากรีวิว...

 

ต่อด้วย Huawei Mate 20 Pro มีมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นอยู่ที่ระดับ IP68 สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของรุ่นดังกล่าวที่รีวิว และสั่งซื้อผ่านสโตร์ store.siamphone.com ราคาวางจำหน่าย 27,990 บาท

ส่วนแบรนด์ Samsung ก็เน้นกันน้ำเฉพาะ โดยมีให้เลือกถึง 4 รุ่น 4 สไตล์ ได้แก่ Galaxy Note 9, Galaxy S10e, Galaxy S10 และ Galaxy S10+ ซึ่งมีมาตรฐานระดับ IP68 อ่านข้อมูลเพิ่มเติม

เป็นอย่างไรกันบ้างกับสมาร์ทโฟนที่หยิบมาแนะนำกัน เมื่อดูจากทุกรุ่นข้างต้นแล้วมีราคาวางจำหน่ายสูง หากใครงบไม่ถึงและยังไม่อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ แนะนำให้ใส่เคสกันน้ำแทนซึ่งไม่ต้องจ่ายหนัก ทว่ายังป้องกันน้ำได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่