แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 20 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้จะสิ้นสุดปี 2018 แล้วพร้อมขึ้นศักราชใหม่ในปี 2019 ทาง Siamphone ก็ได้รีวิวสมาร์ทโฟนต่างๆ มากมายตั้งแต่ระดับล่างสุดไปจนถึงท็อปสุด ซึ่งเราก็ได้มีการทดสอบ Benchmark ผ่านทาง AnTuTu ทุกรุ่น และนี่ก็คือ 10 อันดับสมาร์ทโฟนที่ได้คะแนน Benchmark จาก AnTuTu สูงที่สุดใน Siamphone Review ประจำปี 2018

**สมาร์ทโฟนบางรุ่นเป็นรุ่นสำหรับใช้ในการรีวิว ซึ่งอาจทำให้มีคะแนนน้อยกว่าความเป็นจริงอยู่บ้าง**

จาก 10 อันดับข้างต้น เราได้รวมสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS ของ Apple ไปด้วย ซึ่งครองอันดับ 1-3 ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น iPhone XR, iPhone XS  และ iPhone XS Max  โดยมีคะแนนเกิน 3 แสนทั้งหมด ขณะที่ฝั่ง Android ที่ได้คะแนนมากที่สุดอย่าง Oneplus 6T ยังมีคะแนนไม่ถึง 3 แสน

ทั้งนี้ เมื่อเราลองไม่นับ iPhone และมาดูที่ฝั่งระบบปฏิบัติการ Android ล้วนๆ ก็จะมีสมาร์ทโฟนอีก 3 รุ่นขึ้นมา ในอันดับที่ 8-10 ดังนี้

อันดับ 1-7 (อันดับเดิม)

และเมื่อดูจากอันดับเฉพาะ Android ฝั่ง Oneplus 6T นำมาเป็นอันดับที่ 1 ตามมาด้วย Asus ROG Phone สมาร์ทโฟนเกมมิ่งที่มีการ Clock ความเร็วของหน่วยประมวลผล Snapdragon 845 อยู่ที่ 2.96 GHz ส่วนตระกูล Huawei Mate 20 Series ก็ติดอันดับทั้งหมด 3 รุ่นจากการที่ใช้ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ของตัวเองก่อนใครเพื่อนด้วย Kirin 980

ผ่านพ้นปี 2018 ไป สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ได้พัฒนาตัวเองอย่างรวดเร็วและเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น OnePlus หรือ Razer โดยเราก็เชื่อว่าปี 2019 ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในวงการนี้อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่