สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องบอกว่ายุคสมัยสมาร์ทโฟนพัฒนาไปก้าวไกล สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์โดยเฉพาะกลุ่มรุ่นเรือธง (Flagship) ที่มีชิปเซ็ตรุ่นท็อปอย่าง Snapdragon 865 / Snapdragon 865 Plus เป็นหัวใจในการประมวลผล ดังนั้นในบทความนี้จึงขอรวบรวมทุกรุ่นไว้ให้เป็นข้อมูลเผื่อว่าใครอยากจับจองเป็นเจ้าของ

เริ่มจากแบรนด์ Asus ที่ห่างหายไปจากวงการสมาร์ทโฟนมานาน โดยพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากกับ ZenFone ซีรีย์ แต่ก็เงียบหายไป ทว่ายังมีรุ่นใหม่ให้จับจองเป็นซีรีย์เกมแทนกับ ทำความรู้จัก ASUS ROG Phone 3 เกมมิ่งโฟนพันธุ์แรง เล่นเพลินสนั่นจอ เข้าไทยเร็วๆ นี้ และถ้าใครอยากดูข้อมูลเต็มๆ เข้าไปอ่านได้เลยที่ : รีวิว ASUS ROG PHONE 3 สมาร์ทโฟนที่เป็นมากกว่าการเล่นเกม จุดเด่นและสเปกแน่นทุกอณู

อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนเกมมิ่งที่นำมาเข้ามาวางจำหน่ายในไทย โดยอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ รีวิว nubia Red Magic 5S ดีไซน์เท่ สเปคเทพ ลื่นหัวทิ่มทุกเกม งบไม่เกิน 2 หมื่น!! หากใครสนใจต้องสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้นที่ Official Store : lazada.co.th/redmagic-official-store

ต่อกันด้วยแบรนด์ OnePlus กับสมาร์ทโฟนสองรุ่นท็อปที่มีความแตกต่างกัน แต่จัดหนักจัดเต็มกันทั้งคู่นั่นคือ ไขข้อสงสัย! OnePlus 8/OnePlus 8 Pro ต่างกันอย่างไร

นอกจากรุ่นเดิมรุ่นเก่า ก็ยังมีรุ่นใหม่ เผื่อใครอยากจับจองเป็นเจ้าของแบบแรงๆ สรุปจุดเด่นและสเปก OnePlus 8T หน้าจอ 120Hz ขุมพลัง Snapdragon 865 และ Android 11

สำหรับ OPPO โดดเด่นด้วยสมาร์ทโฟนถึง OPPO Find X2 Series ที่มีจุดเด่นและสเปกอัดแน่นจนต้องร้อง WOW ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ รีวิว OPPO Find X2 Series 5G สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง จอ Ultra High refresh Rate 120Hz อัดแน่นด้วยนวัตกรรมใหม่แห่งยุค และทำไม OPPO Find X2 Series 5G ขึ้นชื่อว่าหน้าจอที่ดีที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟนตอนนี้ เรามีคำตอบ!

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวรองรับความบันเทิงเต็มรูปแบบ โดยรองรับการใช้งาน 5G กับเครือข่ายความเร็วสูงไร้สาย WiFi 6 มาพร้อมสเปกรุ่นท็อป Snapdragon 865, RAM สูงสุด 8GB ประเภท LPDRR5X กับพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 256GB และเทคโนโลยี UFS 2.1 ที่ให้คุณจัดการข้อมูลต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้มีระบบระบายความร้อนที่ได้รับการอัพเกรดให้ใหญ่ขึ้น ลดอุณหภูมิดีกว่าเดิมถึง 14 องศาเซลเซียส.....รีวิว POCO F2 Pro สมาร์ทโฟนสายเกมเมอร์ สเปคเทพ แรงหน้าสั่น แจ๋วทุกไลฟ์สไตล์!!

ต่อกันด้วยแบรนด์ Realme ที่ก้าวกระโดดเติบโตในวงการสมาร์ทโฟนอย่างรวดเร็ว ซึ่งเดิมทีพวกเขาก็เน้นแต่รุ่นประหยัดกับรุ่นกลาง แต่ว่าได้มีรุ่นท็อปกันบ้างแล้วในปีนี้กับรุ่น realme X50 Pro รายละเอียดเพิ่มเติม : รีวิว realme X50 Pro 5G เรือธงสเปคจัด จอ Super AMOLED บนขุมพลัง Snapdragon 865 5G

แบรนด์ Samsung ก็มีทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเลย ได้แก่ Samsung Galaxy Tab S7 Series, Samsung Galaxy S20 FE 5G และ Samsung Galaxy Z Fold 2 รายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

Sony Xperia 1 II (Xperia One Mark Two) เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองเลยทีเดียว กับสเปกที่อลังการงานสร้างมาก เรียกได้ว่า Comeback เหมาะสมกับรุ่น Flagship เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น การประมวลผล, ความบันเทิง, ระบบเสียง หรือดีไซน์ที่ยังคงเอกลักษณ์ของตนเองไว้ แต่ยังคงความทันสมัย โดยรุ่นดังกล่าวเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยแน่นอน ส่วนรายละเอียดจุดเด่นมีอะไรบ้าง บทความนี้จะสรุปให้หมดเลย มาติดตามกันเลย : สรุปจุดเด่น Sony Xperia 1 II สเปกจัดหนัก เลนส์ถ่ายภาพรุ่นท็อป ระบบเสียง Hi-Res

ทาง Sony ประเทศไทยยังวางจำหน่ายรุ่นชิปเซ็ตท็อปเพิ่มเติมกับ สรุปจุดเด่นและสเปก Sony Xperia 5 II ความบันเทิงระดับพรีเมียมที่คุณสัมผัสได้

ปิดท้ายด้วยแบรนด์ Xiaomi ณ ตอนนี้คงหนีไม่พ้นสองรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยกับราคาวางจำหน่ายสุด WOW จนใครๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียว โดนสอยกันเป็นแถบ : สรุปจุดเด่นและสเปก Xiaomi Mi 10T/10T Pro : NEXT-LEVEL 5G FLAGSHIP

จบลงแล้วสำหรับการรวมรวมสมาร์ทโฟนสุด Hi Speed ที่เราได้รวบรวมไว้ให้ ใครมีงบสูงหน่อย หรือมีงบน้อย แต่อยากสัมผัสความเร็วแรง ก็เลือกสรรได้เลย ชอบรุ่นไหนก็จัดเป็นเจ้าของ....

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่