www.siamphone.com

ข่าว

รีวิว HUAWEI MatePad Pro 13.2” ชิป Kirin 9000W จอใหญ่สะใจ ดีไซน์บางเบา ครอบคลุมทุกการใช้งาน คุณภาพระดับโปร

แท็บเล็ต (Tablet)   |   วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2567

HUAWEI MatePad Pro 13.2” แท็บเล็ตเรือธงรุ่นใหม่จาก HUAWEI มอบประสบการณ์ในการมองเห็นที่เหนือไปอีกขั้น กับชิปตัวแรง ชิป Kirin 9000W พร้อมด้วยหน้าจอที่ใหญ่เต็มตาแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในอุตสาหกรรมแท็บเล็ต มาพร้อมปากกาสไตตัส M-Pencil รุ่น 3 ตัวใหม่ที่ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างง่ายดายและ Smart Magnetic Keyboard ที่เพิ่มความสามารถไปอีกขั้นเสมือนมีแล็ปท็อปอยู่ข้างกาย 

สั่งซื้อคลิก!

Shopee : https://shope.ee/8f3JVeszKF 

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.OENMn?cc

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

HUAWEI MatePad Pro 13.2” มีขนาดรอบตัวเครื่องอยู่ที่ 289.1x196.1x5.5 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 580 กรัม ถือเป็นแท็บเล็ตขนาดใหญ่ที่บางเบาที่สุดตั้งแต่เคยมีมา ด้วยน้ำหนักที่กำลังพอดี และความหนาของตัวเครื่องที่บางจนสามารถพกพาไปในที่ต่างๆ ได้สะดวก 

 

หน้าจอแสดงผล Flexible OLED ขนาด 13.2 นิ้ว ความละเอียด 2.8K (2880x1920 พิกเซล) พร้อมดีไซน์กล้องหน้าแบบรอยบาก

หากใช้งานหน้าจอเป็นแนวนอน กล้องหน้าจะอยู่บริเวณขอบหน้าจอด้านบน ซึ่งกล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล 

 

ข้างบนของตัวเครื่องบริเวณด้านซ้ายจะเป็นปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง พร้อมรูไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน 3 ช่อง และถัดมาด้านขวาจะเป็นที่สำหรับชาร์จ HUAWEI M-Pencil รุ่น 3 

 

ข้างซ้ายของตัวเครื่อง จะเป็นปุ่ม Power สำหรับล็อค/ปลดล็อคหน้าจอ, รีสตาร์ทและเปิด/ปิดตัวเครื่อง ถัดลงมาจะเป็นลำโพงเสียง 2 ตัว  

 

ข้างขวาของตัวเครื่อง บน-ล่างจะเป็นลำโพงเสียง 2 ตัว พร้อมพอร์ต USB Type-C อยู่ตรงกลาง 

 

ข้างล่างของตัวเครื่อง ไม่มีปุ่มใช้งานใดๆ ซึ่งจะต่างจากรุ่นก่อนๆ ที่ยังมีแผงแม่เหล็ก 3 จุดสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมอย่างเคสคีย์บอร์ด 

 

พลิกมาด้านหลังของตัวเครื่อง บริเวณมุมบนด้านขวาจะพบกับโมดูลกล้องดีไซน์วงกลม ที่มีกล้องหลัง 2 ตัว ได้แก่ กล้องหลัก ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้อง Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED และรูไมโครโฟน

 

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

จอใหญ่เต็มตา สีสวยคมชัด เพิ่มการมองเห็นในด้านการใช้งานสูงถึง 94% 

HUAWEI MatePad Pro 13.2” มาพร้อมหน้าจอพรีเมียม Flexible OLED ขนาด 13.2 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 2.8K (2880x1920 พิกเซล) รองรับอัตรา Refresh Rate สูงสุด 144Hz อัตราส่วนภาพ 3:2 อัตราส่วนคอนทราสต์ 1,000,000:1 ความสว่างสูงสุด 1000nits สามารถแสดงผลได้ 1.07 พันล้านสี ขอบเขตสีกว้าง P3 ความเที่ยงตรงของสี ΔE<1 ให้การแสดงผลออกมาได้อย่างแม่นยำและสมจริง  

 

ดีไซน์การออกแบบขอบจอที่โดดเด่น ช่วยเพิ่มการมองเห็นในด้านการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 94% นับว่าเป็นแท็บเล็ตที่มีหน้าจอที่ใหญ่และบางเฉียบที่สุดกว่าที่เคยมีมาในอุตสาหกรรมแท็บเล็ต 

ดีไซน์เรียบหรู บางเบา พกพาสะดวก เสมือนมีแล็ปท็อปขนาดย่อมอยู่ในมือ 

ฝาหลังทำจากใยแก้วที่มีความแข็งแรงสูง ทนทานต่อแรงขีดข่วน ผิวสัมผัสแบบด้าน ช่วยลดรอยนิ้วมือที่เกิดจากการใช้งานได้เป็นอย่างดี ตัวเครื่องเป็นสีเขียวให้ความรู้สึกที่สง่างามและบริสุทธิ์ เรียบหรูแต่ดูแพง สมกับตำแหน่งแท็บเล็ตเรือธงรุ่นใหม่จากแบรนด์ HUAWEI

 

ถึงแม้ว่า HUAWEI MatePad Pro 13.2” จะมีหน้าจอที่ใหญ่ถึง 13.2 นิ้ว แต่ต้องยอมรับว่า HUAWEI สามารถทำการบ้านเรื่องน้ำหนักตัวเครื่องออกมาได้เป็นอย่างดี เพราะตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 580 กรัม และบางเพียงแค่ 5.5 มิลลิเมตรเท่านั้น ทำให้ไม่มีความรู้สึกว่าหนักจนเกินไปเมื่อใช้งานหรือพกพาจริงในชีวิตประจำวัน 

ป้องกันสายตา ช่วยให้ใช้งานได้อย่างสบายใจ 

HUAWEI MatePad Pro 13.2” ได้รับการรับรองมาตรฐาน TÜV Rheinland’s Full Care Display 3.0 ที่ช่วยลดความอันตรายจากการปล่อยแสงสีน้ำเงินระดับฮาร์ดแวร์ได้ถึง 41% โดยที่ไม่ส่งผลต่อสีและไม่ต้องปรับโทนสีอบอุ่นของหน้าจอ ช่วยให้ไม่เกิดอาการเมื่อยล้า ใช้งานได้อย่างสบายใจและสบายตามากยิ่งขึ้น 

 

HUAWEI M-Pencil รุ่น 3 ตัวใหม่ที่ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างง่ายดาย 

HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3 เป็นสไตลัสรุ่นใหม่จาก HUAWEI ที่มาพร้อม NearLink หรือเทคโนโลยีในการเชื่อมต่อไร้สายแบบใหม่ที่มีความครอบคลุมกว้างขึ้น รับส่งข้อมูลได้เร็วยิ่งขึ้น รวมถึงเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่สูงขึ้น ซึ่งมีประโยชน์และใช้งานได้ดีมากกว่าการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth และ Wi-Fi

  • เพิ่มความสามารถให้ละเอียดและแม่นยำมากยิ่งขึ้น 

รองรับแรงกดที่มากกว่า 10,000 ระดับ ถือเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมปากกาสไตลัส ช่วยให้ลายมืออ่านง่ายขึ้น ลายเส้นบนภาพวาดออกมาสมจริง เสมือนเขียนลงบนกระดาษจริงๆ และด้วยการตอบสนองต่อท่าทางที่รวดเร็วมากขึ้นในรุ่นนี้ ทำให้สามารถเก็บรายละเอียดในการเขียนหรือการวาดภาพได้อย่างครบองค์ประกอบ ช่วยให้ลายเส้นที่วาดออกมามีความละมุล นุ่มนวล และดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกว่าการทำงานเป็นไปได้อย่างง่ายดาย 

 

  • HUAWEI Notes พร้อมมอบประสบการณ์ในการใช้งานบน HUAWEI MatePad Pro 13.2” ที่ดียิ่งกว่าเก่า

มีการปรับปรุงด้านการใช้งานบนแอปฯ ให้ดีกว่าเดิม เสริมความสามารถให้สอดคล้องกับศักยภาพของ HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3 เพิ่มฟีเจอร์ Instant Shape ช่วยปรับรูปทรงได้อย่างอิสระทันทีหลังจากวาดเสร็จ  

 

HUAWEI Notes เวอร์ชันก่อน ไม่สามารถแก้ไขไฟล์ที่แชร์ได้ เนื่องจากแชร์ได้เพียงแค่รูปภาพหรือ pdf เท่านั้น ในเวอร์ชันนี้จึงได้เพิ่ม HiNote เข้ามา เพื่อเป็นทางเลือกในการแชร์ผลงานในอีกรูปแบบหนึ่ง  ซึ่งสามารถแก้ไขและสร้างใหม่ได้โดยตรงจากไฟล์ที่แชร์

มอบประสบการณ์ด้านภาพและเสียงแบบจัดหนักจัดเต็ม 

HUAWEI MatePad Pro 13.2” ให้ลำโพงแบบจัดเต็มถึง 6 ตัว ได้แก่ Woofer 4 ตัว ที่สามารถปรับแต่งเองได้ และ Tweeter 2 ตัว ให้ความดังสูงสุดที่ 82 เดซิเบล มาพร้อมเทคโนโลยี HUAWEI Sound™ แบบ Full Stack ที่จะตรวจจับและปรับเสียงให้เข้ากับสถานการณ์ทั่วไปโดยอัตโนมัติ เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุด โดยไม่ที่ไม่ต้องปรับแต่งเสียงเองให้ยุ่งยาก 

 

จากการทดสอบระบบเสียง HUAWEI MatePad Pro 13.2” ทำออกมาได้ดีมาก ให้คุณภาพเสียงที่ชัดเจนและมีมิติ เสียงเบสที่ค่อนข้างหนักแน่น เสียงไม่แตกและดังกระหึ่ม คุณภาพไม่ตกหลังทดลองเปิดระดับเสียงในระดับที่สูงสุด ได้อรรถรสแบบเต็มๆ คุ้มค่าแก่การเป็นเจ้าของอย่างมาก 

มอบพลังและประสิทธิภาพที่ต่อเนื่องและรวดเร็ว 

HUAWEI MatePad Pro 13.2” สามารถเล่นวิดีโอ (ภายในตัวเครื่อง) ได้นานต่อเนื่องถึง 12 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่เซลล์คู่ที่มีความจุแบบจุกๆ ถึง 10100mAh พร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว HUAWEI SuperCharge 66W

เปลี่ยนแท็บเล็ตให้เป็นแล็ปท็อปง่ายๆ ด้วย HUAWEI Smart Magnetic Keyboard

HUAWEI Smart Magnetic Keyboard สำหรับ HUAWEI MatePad Pro 13.2” มีน้ำหนักเพียง 492 กรัม และมีความบาง 7.2 มิลลิเมตร ได้พัฒนาดีไซน์การออกแบบให้มีความง่าย ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกการใช้งานมากยิ่งขึ้น

 

พร้อมการเชื่อมต่อ MagLink ที่ช่วยให้การถอดเข้า-ออกเป็นเรื่องง่ายดาย ชาร์จไร้สายด้วยแม่เหล็กที่ซ่อนอยู่ภายในคีย์บอร์ด ชูประสิทธิภาพคีย์บอร์ดตัวใหม่ไปอีกระดับด้วย TouchPad ขนาดใหญ่ถึง 120x72 มิลลิเมตร ครอบคลุมนิ้วมือขณะสัมผัส ช่วยให้การกด ลากและวางเป็นไปได้อย่างอิสระ สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

 

สามารถเลือกการใช้งานคีย์บอร์ดได้  3 รูปแบบตามความถนัด 

  • แบบแล็ปท็อป (Laptop Form) - เป็นประกบคีย์บอร์ดเข้ากับตัวเครื่อง ให้ความรู้สึกเหมือนใช้งานบนแล็ปท็อปจริงๆ สะดวกสบายในการพิมพ์มากยิ่งขึ้น
  • แบบแยกจอ (Split Form) - สามารถแยกคีย์บอร์ดออกจากตัวเครื่องได้ง่ายๆ และไม่มีผลกระทบต่อการใช้งาน เนื่องจากคีย์บอร์ดจะทำงานผ่านระบบ Bluetooth
  • แบบสตูดิโอ (Studio Form) - สามารถปรับขาตั้งได้หลายระดับตั้งแต่ 120° ไปจนถึง 160° เพื่อให้ตรงตามความต้องการและความเหมาะสมในการทำงาน 

 

พร้อมลุยทุกช่วงเวลาไปกับนวัตกรรมกล้องหน้า และระบบกล้องหลังคู่ UHD 

หมดห่วงทุกการประชุมด้วย กล้องหน้า ความละเอียด 16 MP และกล้องหลังคู่ ได้แก่ กล้องหลัก ความละเอียด 13 MP และกล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 8 MP มาพร้อมระบบ FollowCam ติดตามความเคลื่อนไหวโดยการโฟกัสใบหน้าให้อยู่กลางเฟรมตลอดเวลา และทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ ToF (Time-of-Flight) ตรวจจับการเข้าใกล้และเปิดหน้าจอ AOD ขึ้นอัตโนมัติ

 

ทดสอบการเล่นเกม 

ROV : จากการทดสอบการเล่นเกมโดยการเปิดโหมดเฟรมเรทสูง ปรับภาพ HD และพาร์ติเคิลให้อยู่ในระดับสูงมาก ปรับแสงให้อยู่ในระดับสว่างสูงสุด แต่การแสดงผลสามารถปรับสูงสุดได้เพียงแค่ระดับสูงเท่านั้น สามารถทำเฟรมเรทได้คงที่อยู่ที่ 44 - 45 fps ในช่วงที่มีการปะทะเยอะๆ อาจมีตกลงมาที่ 38 - 39 fps บ้างเล็กน้อย แต่โดยรวมสามารถแสดงผลภาพออกมาได้มีความสวยและคมชัด เล่นได้ลื่นไหล โดยไม่มีอาการกระตุกใดๆ 

 

PUBG Mobile : จากการทดสอบการเล่นเกมโดยการตั้งค่ากราฟิกในระดับที่สูงที่สุด ซึ่งสามารถเลือกได้อยู่ที่ระดับ Ultra HDR ปรับเฟรมเรทให้อยู่ในระดับ Ultra ปรับความละเอียดภาพให้อยู่ในระดับ 4x และปรับความสว่างให้ถึง 150% ถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆ ไม่มีอาการหน่วงเกิดขึ้นให้เห็นเลย แสงและเงา หรือดีเทลเล็กๆ ในเกม ก็สามารถแสดงรายละเอียดออกมาได้ดี ภาพออกมาสวย สีสดคมชัด ไม่มีดรอป

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

สเปคเบื้องต้นของสมาร์ทโฟน HUAWEI MatePad Pro 13.2” 

  • ขนาดตัวเครื่อง : 289.1 x 196.1 x 5.5 มิลลิเมตร 
  • น้ำหนัก : 508 กรัม (รวมแบตเตอรี่) 
  • กมหน้าจอแสดงผล : Flexible OLED ขนาด 13.2 นิ้ว ความละเอียด 2880x1920 พิกเซล ความหนาแน่นพิกเซล 262ppi อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 94% ความสว่างสูงสุด 1000nits แสดงผลได้ 1.07 พันล้านสี ขอบเขตสีกว้าง P3 ความเที่ยงตรงของสี ΔE<1 รองรับอัตรา Refresh Rate สูงสุด 144Hz  
  • หน่วยประมวลผล : Kirin 9000W 
  • GPU : Maleoon 910 
  • RAM : 12GB 
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน : 512GB 
  • ระบบปฏิบัติการ : HarmonyOS 4 
  • กล้องหลังคู่ ได้แก่  
  • กล้องหลัก : ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, รูรับแสง f/1.8, AF 
    • กล้อง Ultra-Wide : ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, มุมกว้าง 120°, รูรับแสง f/2.2, FF 
    • กล้องหน้า : ความละเอียด 15 ล้านพิกเซล, รูรับแสง f/2.2 + dToF 
  • การเชื่อมต่อ : WiFi 802.11 a/b/g/n/ac/6, Bluetooth 5.2, NearLink, USB Type-C (รองรับ USB 3.1 GEN1)  
  • พอร์ต USB : Type-C 
  • ระบบเสียง : ลำโพง 6 ตัว (4 Woofer 2 Tweeter) 
  • ระบุตำแหน่ง : รองรับ GPS/GLONASS/BeiDou/Galileo/QZSS 
  • แบตเตอรี่ : 10100 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว HUAWEI SuperCharge 66

ระบบปฏิบัติการ 

HUAWEI MatePad Pro 13.2” ทำงานบนระบบปฏิบัติการ HarmonyOS 4 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการเวอร์ชันล่าสุดของ HUAWEI ที่พัฒนาขึ้นมาเอง ซึ่งได้รับการปรับปรุงการใช้งานในส่วนต่างๆ ให้มีความรวดเร็วและยาวนานมากยิ่งขึ้น รวมถึงได้ทำการพัฒนาหน้าตา UI ครั้งใหญ่ เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เข้ามาให้เพลิดเพลินกับการจัดแต่งภาพหน้าจอตามสไตล์ของตัวเอง 

 

หน้าตา UI

หน้าจอหลักได้รับการปรับปรุงดีไซน์ออกมาให้เหมาะกับการใช้งานบนแท็บเล็ต จะมีแถบ Dock อยู่ทางด้านล่าง ที่สามารถนำแอพฯ ที่ใช้งานบ่อยๆ มาไว้ในนี้ได้ เพื่อง่ายต่อการเปิดใช้งานได้ทันที อีกทั้งยังสามารถดูแอพฯ ที่ใช้ไปล่าสุดได้อีกด้วย 

  • หน้าจอหลัก
  • หน้าจอล็อค
  • หน้าจอแอปพลิเคชั่น

แผงควบคุม 

สามารถเรียกใช้งานง่ายๆ ด้วยการปัดลงมาจากหน้าจอด้านขวาบน ภายในแผงควบคุมจะมีปุ่มสำหรับการใช้งานหลักๆ ที่จำเป็น เช่น WiFi, Bluetooth, เปิด/ปิดเสียง, ปรับความสว่าง, หยุด/เปลี่ยนเพลง, ไฟฉาย, โหมด eBook เป็นต้น 

โหมดสีเข้ม

ขาดไม่ได้เลยสำหรับโหมดนี้ นอกจากจะช่วยในเรื่องประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ในการใช้ของหน้าจอแล้ว ยังช่วยให้ใช้งานได้อย่างสบายตามากขึ้นอีกด้วย สามารถเข้าไปปรับแต่งโหมดแสดงผลได้ง่ายๆ ตามความต้องการ เพียงแค่เข้าไปที่ การตั้งค่า > การแสดงผลและความสว่าง > โหมดสีเข้ม และยังสามารถตั้งเวลาสำหรับการเปิด/ปิดโหมดสีเข้มแบบอัตโนมัติหรือจะเปิดใช้งานตลอดทั้งวันก็ยังได้อีกด้วย

การควบคุมทิศทางระบบ 

HUAWEI MatePad Pro 13.2” มีให้เลือกใช้งาน 2 รูปแบบ คือ แบบท่าทางสัมผัสและการควบคุมทิศทางแบบสามปุ่ม สามารถเข้าไปปรับแต่งตามความต้องการได้ที่ การตั้งค่า > ระบบและการอัปเดต > การควบคุมทิศทางระบบ 

Multi-Window อัปเดตใหม่ไฉไลกว่าเดิม 

Multi-Window แบบใหม่ จะใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพของอัตราส่วนภาพ 3:2 ให้ได้ประโยชน์สูงสุด จากเดิมที่สามารถใช้งาน 2 แอปพร้อมกันได้อย่างอิสระในหน้าต่างเล็กๆ ในรุ่นนี้จะเพิ่มความสามารถไปอีกขั้นในการปรับขนาดหน้าต่างแบบลอยตัว ได้ในอัตราส่วนคงที่ได้ถึง 3 ขนาด ได้แก่ 18:9, 3:2 และ 3:4 

 

Show Comment รูปแบบใหม่ 

เปลี่ยน M-Pencil ให้เป็น Laser Pointer หรือปากกา Whiteboard ด้วยฟีเจอร์ Take Snippet & Annotate ขณะอยู่ในการประชุมหรือขณะฉายภาพผ่าน Potocal Cast+ เพื่อเน้นจุดสําคัญและใส่คําอธิบายประกอบได้ตามต้องการ โดยจะแสดงบนหน้าจอแบบเรียลไทม์

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง 

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็ว AnTuTu Benchmark : 659221 คะแนน 
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวม Geekbench 6 ได้คะแนน Single-Core : 1174 คะแนน และ Multi-Core : 3893 คะแนน 
  • ผลการทดสอบกราฟิกด้วย 3D MARK (Wild Life) : 3936 คะแนน 
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด 

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ดังนี้ 

  • Accelerometer Sensor เซ็นเซอร์ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง 
  • Light Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับแสงสว่าง 
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ 
  • Gyroscope Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุน 
  • Sound Sensor เซ็นเซอร์ตรวจวัดระดับเสียง 
  • Magnetic Sensors เซ็นเซอร์ตรวจจับแม่เหล็ก

ราคาและโปรโมชั่นของ HUAWEI MatePad Pro 13.2”

HUAWEI MatePad Pro 13.2” มาพร้อมความจุ 12+512GB WiFi วางจำหน่ายในราคา 39,990 บาท พิเศษ! เปิด Pre-Order ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 - 14 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับ 10 ออเดอร์แรกบน Shopee รับฟรีของแถม รวมมูลค่าสูงสุดถึง 26,359 บาท ได้แก่ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard มูลค่า 12,990 บาท, HUAWEI FreeBuds Pro 2 มูลค่า 6,499 บาท, HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 3) มูลค่า 4,490 บาท,  HUAWEI Bluetooth Mouse มูลค่า 1,490 บาท และกระเป๋า Tote Bag มูลค่า 390 บาท สามารถใช้คูปอง Early Bird เป็นส่วนลด โค้ด : HUAWMP132 มูลค่า 300 บาท หรือส่วนลดจาก Shopee โค้ด : MALL2000 มูลค่า 2,000 บาท และส่วนลดเพิ่มเติมจาก HUAWEI โค้ด : HWFCB02 มูลค่า 700 บาท

สามารถรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้ที่ HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการแบบออฟไลน์และออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2567 ตามสรรพากรกำหนด

วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2567

1,468
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version