หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 28 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากบทความก่อนหน้าได้แนะนำ : แนะนำของขวัญปีใหม่ 9 หูฟังไร้สาย (TWS) ราคาไม่เกิน 3,000 บาท มีรุ่นไหนบ้าง ส่วนต่อไปมาส่องสายรัดข้อมืออัจฉริยะ (SMART BAND) ราคาไม่เกิน 5,000 บาทว่ามีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง เผื่อว่าใครกำลังอยากมองหาของขวัญช่วงปีใหม่นี้ มาดูกันได้เลย

Amazfit Band 5 สายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดของ Huami ที่จะมาเติมเต็มความเป็นเลิศของกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่ Amazfit โดยมาพร้อมฟังก์ชันที่จำเป็นที่สุดสำหรับการออกกำลังกาย ทั้งยังเป็นผู้ช่วยจัดการสุขภาพอย่างละเอียด และสามารถสั่งการฟังก์ชันที่ใช้งานประจำด้วย Alexa ที่ติดตั้งมาในตัว Amazfit Band 5 มาในราคาที่จับต้องได้เพียง 799 บาท

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่เบื่อกับนาฬิกาแบบเดิมๆ ได้แค่บอกเวลา ดีไซน์ไม่ทันสมัย ลองเปลี่ยนใส่สายรัดข้อมืออัจฉริยะ (Smart Band) แล้วมุมมองของคุณจะเปลี่ยนไป เปลี่ยนให้คุณกลายเป็นคนใหม่ รักสุขภาพกว่าเดิม ดูแลตัวเอง เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นในราคาที่เรียกได้ว่าสบายกระเป๋า แต่ได้คุณภาพมาตรฐานสูงกว่ารุ่นทั่วไป ทั้งมีฟีเจอร์จัดเต็ม ดังนั้นในบทความนี้จะพาไปทำความรู้จักกับ Fitbit LUXE กับเหตุผลที่คุณจะหลงรักลักซ์

Huawei Band 6 สมาร์ทแบนด์ล่าสุด มีโหมดออกกำลังกายให้เลือกใช้ถึง 96 โหมด ครอบคลุม 11 โหมดการออกกำลังกายทั่วไป ทั้งกีฬากลางแจ้งและในร่ม เช่น เดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน กระโดดเชือก และสเก็ตบอร์ด และอีก 85 โหมดที่ผู้ใช้งานสามารถปรับได้เองตามสไตล์ เช่น การเต้น กิจกรรมที่ใช้ลูกบอล และการใช้อุปกรณ์ฟิตเนส นอกจากนั้นยังตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างออกกำลังกายได้แบบเรียลไทม์และอัตราการเผาผลาญพลังงานระหว่างออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำอีกด้วย ทั้งหมดนี้ราคาคุ้มค่า 1,099 บาท

realme Band 2 หน้าจอสีสี่เหลี่ยม LCD กว้าง 1.4 นิ้ว ความละเอียด 320x167 พิกเซล ความสว่างสูงสุด 500nits ปรับแต่งหน้าจอ 50 รูปแบบ ฟังก์ชั่นออกกำลังกายมีให้ใช้งาน 90 โหมด การติดตามสุขภาพ มีฟังก์ชั่นพื้นฐาน เช่น ตรวจจับการเต้นหัวใจ, ติดตามการนอนหลับ, นับการเดิน, เตือนดื่มน้ำ, เตือนการขยับร่างกาย ติดตามประจำเดือนของสุภาพสตรี และวัดค่าออกซิเจนในเลือด SpO2 รายละเอียดอื่นๆ มีการกันน้ำลึก 50 เมตร แบตเตอรี่ขนาด 204mAh ใช้งานได้สูงสุด 12 วัน เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนแบบไร้สายผ่าน Bluetooth 5.1 สามารถใช้ได้ทั้ง iOS 11 และ Android 5.1 ขึ้นไป โดยมีการลิ้งค์กับแอพฯ realme Link วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำ ราคา 1,499 บาท

OPPO BAND STYLE ชูจุดเด่นดีไซน์เรียบง่าย แต่มีความทันสมัย เข้ากับทุกแฟชั่น โดยออกแบบให้ถอดเปลี่ยนสายรัดข้อมืออิสระตามใจที่คุณต้องการ เปลี่ยนวันทุกวันให้ไม่เหมือนเดิม นอกจากนี้มีฟังก์ชั่นจัดเต็ม อาทิ การแจ้งเตือนข้อความ หรือสายโทรเข้าต่าง ๆ, จับเวลา หรือตั้งปลุกได้, ตรวจข้อมูลสภาพอากาศ, ควบคุมการเล่นเพลง, เข้าโหมดการถ่ายภาพด่วน, ค้นหาสมาร์ทโฟนคู่ใจของคุณ โดยหน้าปัดสามารถเลือกเปลี่ยนรูปแบบต่างๆ ได้มากกว่า 40 สไตล์ ส่วนคุณสมบัติการกันน้ำลึกมากถึง 50 เมตร นั่นหมายความว่าคุณสามารถสวมใส่เพื่อว่ายน้ำได้ สุดคุ้มในราคาเพียง 1,199 บาท

Samsung Galaxy Fit 2 สายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung โดยพร้อมรองรับการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ แต่ด้วยความเป็นสายรัดข้อมืออัจฉริยะ ทำให้ต้องเน้นการออกกำลังกายเป็นพิเศษ ซึ่ง Samsung Galaxy Fit2 จะมาพร้อมโหมดออกกำลังกายกว่า 90 แบบ ที่สำคัญยังเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันอย่างการระบาดของ COVID-19 ด้วยการมาพร้อม โหมดล้างมือ ที่จะค่อยจับเวลาการล้างมือ แถมตั้งการแจ้งเตือนการล้างมือได้ด้วย ทำให้มือของผู้ใช้สะอาดตลอดเวลา ราคา 1,590 บาท

Mi Smart Band 6 อุปกรณ์ใหม่ล่าสุดสำหรับสายสุขภาพ มาพร้อมดีไซน์คล้ายรุ่นก่อน บอดี้นาฬิกาวัสดุโพลิเมอร์ สายรัดวัสดุยางซิลิโคนอ่อนนุ่ม สวมใส่ไม่ระคายเคือง แต่ให้ความพรีเมียม และทนทาน ตัว Mi Smart Band 6 มีความโค้งมน หน้าจอแสดงผลแบบสัมผัส แตะสั่งงาน ปัดซ้ายขวา ขึ้นลงได้เหมือนเดิม ทั้งบอกรายละเอียดจำเป็นครบถ้วน อาทิ แบตเตอรี่, เวลา, จำนวนก้าวเดิน, วันที่ หรืออัตราการเต้นของหัวใจ เป็นต้น ส่วนด้านหลังจะเป็นเซนเซอร์ตรวจจับการวัดค่าต่างๆ จากผิวหนัง พร้อมมีไฟกระพริบแจ้งเตือนสถานะ เมื่อชาร์จแบตเตอรี่ ทั้งหมดนี้ราคาคุ้มค่า 1,099 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่