โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 11 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei ประเทศไทยจัดโปรโมชั่นเด็ด Together Light up the moments! ต้อนรับต้นปี 2021 พร้อมสโลแกนที่ว่า ตรุษจีนยังไม่มา แต่หัวเว่ยลดราคาแล้ว! หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไว้ใช้งาน แบบราคาคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น กับของแถมหลากหลายรายการ รายละเอียดมีอะไรบ้าง มาติดตามกันเลย

เริ่มจากสมาร์ทโฟนราคาประหยัด 3 รุ่น ได้แก่ Huawei Y5p, Huawei Y6p และ Huawei Y7p พร้อมของแถมสมนาคุณ 1,290 บาท ภายในชุดจะเป็นสเปรย์ทำความสะอาดอเนกประสงค์, ผ้าเช็ดทำความสะอาด และสมุดโน๊ต

ต่อด้วย Huawei Y7a มีข้อมูลเพิ่มเติม : โดยมีของสมนาคุณกระเป๋าผ้าแคนวาส, กระติกน้ำร้อน และเคสใส่ USB แบบพับเก็บได้ มูลค่า 1,490 บาท ส่วน รีวิว Huawei Y7a กล้องหลัง AI 4 ตัว แบตเตอรี่ 5,000mAh รองรับชาร์จเร็ว 22.5W

ส่วนสามสหายอย่างรุ่น Hot Hit ได้แก่ Nova 7i , Nova 7 SE และ Nova 7 5G มาพร้อมรายละเอียด อาทิ .... สำหรับของแถมมูลค่า 1.690 บาท ประกอบไปด้วย ร่ม, กระติกน้ำร้อน และ RING HOLDER

ต่อกันด้วยสมาร์ทโฟนที่เป็นหนึ่งในรุ่นเด็ดของการถ่ายภาพ ขึ้นชื่อมาต่อเนื่องกับ P Series นั่นเอง รายละเอียดมีอะไรบ้าง มาติดตามกันเลย .... ขณะที่ฝั่งนี้ก็มีของแถมจัดเต็มสูงสุด 3,780 บาท

โดยรุ่นที่ท็อปจัดเต็มที่สุด ก็ต้องยกให้กับ Huawei Mate 40 Pro 5G :  โดยมีของแถมมูลค่า 1,990 บาท ประกอบไปด้วย โคมไฟตั่งโต๊ะไร้สาย, กระเป๋าใส่ของ และเคสใส่ USB แบบพับเก็บได้

มาถึงฝั่ง Gadget ที่มีสไตล์พรีเมียม โดดเด่น ก็จัดของแถมเช่นกัน ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่นสองรุ่น อาทิ ...

ปิดท้ายด้วยกลุ่มสินค้าสำหรับฟังเพลง คือ Huawei FreeBuds Studio และ Huawei FreeBuds Pro

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษนี้เฉพาะที่ร้าน Huawei Experience Store เท่านั้น! พบกับโปรโมชันประจำวันที่ 9 มกราคม 2564 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2564

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่