สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากก่อนหน้านี้ได้แนะนำ มือถือราคาไม่เกิน 3000 บาท มือถือราคาไม่เกิน 4000 บาท มือถือราคาถูก ในงาน TME2023 ต่อไปมาดูในส่วนของมือถือราคาไม่เกิน 10000 บาทกันบ้างว่าจะมีรุ่นไหนในงานน่าสนใจบ้าง คัดเลือกจากครึ่งปีหลังของ 2022 ถึงปัจจุบัน มาติดตามกันได้เลย

เริ่มจากแบรนด์ HONOR มาพร้อม 4 รุ่น 4 สไตล์ ได้แก่ HONOR X6, HONOR X7, HONOR X8 และ HONOR X9 มีความแตกต่างกันทั้งในแง่จุดเด่นและสเปค ใครชอบรุ่นไหน ต้องไปสัมผัสตัวจริงที่งาน

Huawei nova Y61 ดีไซน์ตัวเครื่องสีสวยโดดเด่น หน้าจอแสดงผล 6.52 นิ้ว ด้วยการออกแบบ FullView Display ทำให้จอมีขนาดเต็มพื้นที่ด้านหน้ามากขึ้น ตอบโจทย์การเล่นเกมและรับชมคอนเทนต์วิดีโอทุกแพลตฟอร์ม ด้านข้างตัวเครื่องมีปุ่ม Power มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ลำโพงเทคโนโลยี Huawei Histen เพิ่มความเพลิน เสียงดังมีมิติ แบตเตอรี่มีความจุ 5000mAh กับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Huawei SuperCharge 22.5 วัตต์ ชาร์จแค่เพียง 10 นาที สามารถใช้งานทั่วไปได้อีก 3 ชั่วโมง

สำหรับสมาร์ทโฟนดังกล่าวมี 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ Sapphire Blue, Mint Green และ Midnight Black วางจำหน่ายในราคา 6,299 บาท

Infinix Zero 5G 2023 รุ่นใหม่ล่าสุดของพวกเขา สานต่อความสำเร็จจากรุ่นเดิมเมื่อปีที่แล้ว สำหรับซีรีย์ดังกล่าวมีประสิทธิภาพการใช้งานที่เร็วแรงขึ้นด้วย โดยอัพเกรดขึ้นตามคอนเซ็ปต์ POWER UPGRADE ดังนั้นบทความนี้จะสรุปให้ได้ทราบว่ามีจุดเด่นกับสเปคอย่างไรบ้าง มาหาคำตอบกันเลย

Infinix Zero 20 สมาร์ทโฟนกล้องหน้า 60MP พร้อมกันสั่น OIS ในตัว เรียกว่าเป็นอีกสมาร์ทโฟนที่สายคอนเทนด์ และ Vlog ไม่ควรพลาด แต่ความดุเดือดของ Infinix Zero 20 ไม่ได้มีเพียงกล้องหน้าเท่านั้น เพราะกล้องหลังก็อัดแน่นมา 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 108MP ถูกขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Mediatek Helio G99 และหน้าจอแบบชัดๆ ลื่นๆ ด้วยพาแนล AMOLED กว้าง 6.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+ อัตรา Refresh Rate สูงสุดที่ 90Hz พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,500mAh สนับสนุนการชาร์จเร็วผ่านสาย 45W โดยสเปคมาตึงขนาดนี้ แต่ราคากลับไม่ตึง เพราะเปิดราคาในไทยเพียง 8,999 บาทเท่านั้น

Infinix ZERO X Pro ดีไซน์ตัวเครื่องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอวกาศ ในสี NEBULA BLACK ที่มีสีดำคมเข้ม พร้อมประกายดาวให้ห้วงอวกาศที่ส่องระยิบระยับ และ STARRY SILVER ที่เป็นสีเงินประกาย ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Mediatek Helio G95 แม้ไม่ได้เป็นชิปเซ็ตเกรดสูง แต่มีชิปเซ็ตแยกสำหรับประมวลผลกราฟิกเฉพาะ ทำให้การเล่นเกมลื่นไหลมากยิ่งขึ้น แต่ประหยัดแบตเตอรี่ มาพร้อมเทคโนโลยีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน UFS 2.2 ด้านหน้าจอมีขนาดใหญ่ เกือบเต็มพื้นที่หน้าจอ แบบ AMOLED มีมาตรฐานสี DCI-P3 กับอัตรารีเฟรชเรท 120Hz และอัตราการตอบสนองทัชสกรีน 240Hz สามารถให้ความสว่างสูงสุด 700nits ซึ่งการันตีความปลอดภัยแสงสีฟ้าจาก TÜV Rheinland

Infinix HOT 20S เฉดสีใหม่ น้องม่วงสุดน่ารัก Fantasy Purple โดยมือถือดังกล่าวมีราคาประหยัด จุดเด่นสเปคดี จะเล่นเกม, ท่องโซเชียล หรือใช้งานแอปฯ ธนาคารกับรัฐบาลก็ลื่นไหล สำหรับ Infinix HOT 20S มีฟีเจอร์สร้าง RAM เสมือนได้ เมื่อรวมกับสเปคเครื่องทำให้มี RAM มากถึง 13GB (8GB+5GB) มาพร้อมระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว ช่วยลดอุณหภูมิเพื่อการใช้งานลื่นไหลต่อเนื่อง ราคาวางจำหน่าย 5,190 บาท

Moto G22 มาพร้อมแพลตฟอร์มระบบปฏิบัติการ Android 12 ตั้งแต่แกะกล่อง กับขุมพลังประมวลผลชิปเซ็ต MediaTek Helio G37 ด้านกล้องหลังมี 4 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 50 ล้านพิกเซล หน้าจอ Max Vision ขนาด 6.5 นิ้ว มีอัตรารีเฟรชเรท 90Hz ใช้งานได้ไหลลื่นมากยิ่งขึ้น มีให้เลือกสีเดียวคือ Cosmic Black โดยมีราคาวางจำหน่าย 5,399 บาท

moto g62 5G รุ่นใหม่ราคาสุดคุ้ม มีดีไซน์ตามสมัยนิยม พร้อมขอบเครื่องที่มีความโค้งมน จับตัวเครื่องถนัดกระชับมือ เคลือบสารนาโนป้องกันละอองน้ำ IP52 หายห่วงเมื่อโดนน้ำสาดกระเด็น หรือละอองฝน นอกจากนี้มีรูไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน มาพร้อมระบบเชื่อมต่อ NFC ให้คุณเชื่อมต่อเหล่า GADGET ได้สะดวก ด้านลำโพงเป็นสเตอริโอ มีเทคโนโลยีเสียง Dolby ATMOS ต่อด้วยระบบปฏิบัติการ Android 12 การันตีการอัปเดตแพทช์ความปลอดภัยนาน 3 ปีต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยทำให้มั่นใจในการใช้งาน หน้าจอแสดงผลมีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz มีขนาด 6.5 นิ้ว กับมุมมองหน้าจอมุมกว้างทำให้การรับชมคอนเทนต์หรือเล่นเกมก็เพลินมากยิ่งขึ้น วางจำหน่าย 7,999 บาท

Moto G82 5G รุ่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์โมโต ขอบเครื่องที่มีความโค้งมน จับตัวเครื่องได้ถนัดกระชับมือ เคลือบสารนาโนป้องกันละอองน้ำ IP52 หายห่วงเมื่อโดนน้ำสาดกระเด็น หรือละอองฝน นอกจากนี้มีรูไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน มีระบบเชื่อมต่อ NFC ให้คุณเชื่อมต่อเหล่า GADGET ได้สะดวก ด้านหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาดใหญ่ ตอบโจทย์การเล่นเกม หรือรับชมคอนเทนต์วิดีโอ กับอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ที่มีมาตรฐานสี DCI-P3 รับรองให้การแสดงผลสีสันสวยสมจริง มีเพียงสีเดียวเท่านั้น คือ Meteorite Gray มีราคา 9,999

Moto Edge 30 ดีไซน์สไตล์แฟชั่นโมโต ด้านหลังวัสดุพลาสติก มีให้เลือกผิวสัมด้าน หรือผิวเงา พร้อมมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP52 ทำให้ป้องกันน้ำสาดกระเด็น หรือความชื้น ใช้งานหายห่วง ด้านหลังตัวเครื่องมีครอบทับกระจก Gorilla Glass 3 ด้านความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยลำโพงสเตอริโอ พร้อมเทคโนโลยี Dolby ATMOS รอบด้านข้างเครื่องมีรูไมโครโฟน 2 ตัว สำหรับฟังเสียงและตัดเสียงรบกวน หน้าจอแสดงผล ตอบโจทย์การรับชมคอนเทนต์และเล่นเกมอย่างมาก โดยเป็นหน้าจอประเภท AMOLED-DCI P3-10 bit-HDR10+ เรียกได้ว่าการแสดงผลของสีสันและความสว่าง หน้าจอรุ่นนี้ไม่แพ้ใครแน่นอน มีอัตรารีเฟรชเรท 144Hz กับมาตรฐานป้องกันแสงสีฟ้า SGS Blue-Eye ทำให้ถนอมสายตามากยิ่งขึ้น

Nokia X10 5G เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ ซึ่งสามารถตอบโจทย์นี้ได้อย่างลงตัว ด้วยจอ LCD ขนาด 6.67 นิ้ว FullHD+ ที่มีความชัดเจนมองเห็นเต็มตา กล้องหลักเลนส์ ZEISS ความละเอียด 48MP ชิปเซ็ต Snapdragon 480 5G รองรับการเชื่อมต่อบนเครือข่ายความเร็วสูง 5G ใช้งานรอบด้านอย่างลื่นไหล แบตเตอรี่ที่มาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 18W ดีไซน์พรีเมี่ยม เน้นความทนทาน ใช้งานอึด ราคาดีเพียง 5,999 บาท

OPPO A78 5G สมาร์ทโฟนที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ มีอยู่มากมายในตลาด แต่ถ้ากำลังมองหาสมาร์ทโฟนดีไซน์โดดเด่นทันสมัย อัพความเร็วแรงด้วยเทคโนโลยี 5G หน่วยความจำจุใจ ราคาสบายกระเป๋า เราขอแนะนำ OPPO A78 5G รุ่น 8GB + 128GB สมาร์ทโฟน 5G ที่พร้อมให้คุณอัพสนุกอย่างสุดสปีด อัพสีใหม่สวยสะดุดตา ในสี Glowing Purple ในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 9,999 บาท ด้วยไฮไลท์เด่นที่จัดเต็มให้สมกับสโลแกน “อัพสนุกให้สุดสปีด”

สำหรับ POCO X5 5G มีขนาด 6.67 นิ้ว ใช้หน้าจอประเภท AMOLED อัตรารีเฟรชเรท 120Hz กับมาตรฐานสี DCI-P3 100% แสดงสีสันแม่นยำสมจริงเป็นธรรมชาติ มีความสว่างหน้าจอสูงสุด 1200nits ใช้งานกลางแจ้งหายห่วง และมีมาตรฐานลดทอนแสงสีฟ้า ช่วยถนอมสายตา ดีไซน์ทันสมัย มีขนาดตัวเครื่องบางเพียง 7.98 มม. น้ำหนัก 189 กรัม ใช้งานสะดวกคล่องตัว มีมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่นระดับ IP53 ซึ่งป้องกันละอองน้ำและความชื้นได้ รุ่นโมเดลความจุ RAM 8GB + ROM 256GB ราคาปกติ 10,990 บาท

realme C33 ชูจุดเด่นดีไซน์โดดเด่นน่าสนใจ มีความสวยสดใส สะท้อนแสง มีขนาดตัวเครื่องบางเพียง 8.3 มิลลิเมตรเท่านั้น โดยมีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ Aqua Blue และ Night Sea ด้านแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 10 วัตต์ มีราคาเพียง 4,499 บาท สำหรับโมเดล RAM 4GB+ROM 64GB

realme 9i 5G รองรับการใช้งาน 5G มาพร้อมเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือตรงปุ่ม Power นอกจากนี้มีฟีเจอร์ขยาย RAM ซึ่งสเปคเครื่องมีขนาด 6GB เมื่อรวมกับฟีเจอร์ดังกล่าวเพิ่มได้ 5GB รวมเป็น 11GB อีกทั้งถาดซิมการ์ดประเภทสามช่อง ใส่ได้สองซิมการ์ดและหน่วยความจำภายนอกสูงสุด 1TB ด้านดีไซน์ออกแบบด้วยเทคนิคพิเศษที่ช่วยส่องประกายคล้างดาว เพิ่มความสวยงาม หรูหรายิ่งขึ้น ด้านหน้าจอแสดงผล 90Hz กับอัตราการตอบสนองทัชสกรีน 180Hz ส่วนกล้องหลังมี 3 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 50 ล้านพิกเซล ราคา 9,499 บาท

realme 10 Pro 5G สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวโดดเด่นไปด้วยดีไซน์ที่เป็นนวัตกรรมการออกแบบเฉพาะทาง พร้อมแรงบันดาลใจที่ไม่มีจุดจบ สู่โลกแห่งจินตนาการที่ไม่เคยมีมาก่อน ตัวเครื่องด้านหลังจะมีการสะท้อนของแสงหลากหลายแบบ ราวกับคุณกำลังมองเพชรสะท้อนแสงอยู่ โดยมี 3 เฉดสีให้เลือกได้แก่ Hyperspace, Dark Matter และ Nebula Blue นอกจากนั้นตัวเครื่องมีความบางเพียง 8.1 มม. มีน้ำหนักเบา พร้อมเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง ราคาเพียง 11,999 บาท

Redmi 10 5G ดีไซน์ตัวเครื่องเงาวาว สีสันสดใส ด้านข้างตัวเครื่องที่ปุ่ม POWER มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ หน้าจอขนาด 6.58 นิ้ว กับความละเอียด FullHD+ กับอัตรารีเฟรชเรท 90Hz ที่เลือกปรับได้ ระหว่าง 60Hz/90Hz ทั้งมีมาตรฐานรับรองเกี่ยวกับแสงสีฟ้าจากหน่วยงาน (TÜV Rheinland Low Blue Light certification) นอกจากนี้ลำโพงดังสะใจ มาพร้อมระบบเชื่อมต่อครบครัน อาทิ WiFi 2.4GHz/5GHz, Bluetooth 5.1, IR Blaster, WiFi Direct, WiFi Display, Android AUTO เป็นต้น ด้านแบตเตอรี่มีความจุ 5000mAh มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 18 วัตต์ โดยอุปกรณ์ภายในกล่องให้อะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว 22.5 วัตต์มาด้วย ด้านฟังก์ชั่นสร้าง RAM เสมือนเพิ่มเติมได้อีก 2GB

Samsung Galaxy A04s สานต่อความสำเร็จรุ่นน้อง Galaxy A03s ฟีเจอร์เด่นเริ่มจากหน้าจอ Infinity-V Display ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ อัตรารีเฟรชเรท 90Hz ดีไซน์ตัวเครื่องโค้งมน จับถนัดกระชับมือ โดยปุ่ม Power จะมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้ว พร้อมระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า แบตเตอรี่ความจุ 5000mAh นอกจากนี้มีฟังก์ชั่นทำความสะอาดตัวเครื่องด้วย ไม่ต้องไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นอื่นเพิ่มเติม เช่น การลบไฟล์ขยะ, การเคลียหน่วยความจำ RAM, การสแกนไวรัส เป็นต้น ถาดซิมการ์ดประเภท Triple-SIM Slot ใส่ได้สองซิมการ์ด พร้อมหน่วยความจำภายนอก (MicroSD Card) อีกทั้งมีการการันตีการอัปเดต OS นาน 2 ปี

Samsung Galaxy A13 5G มีพื้นผิวเรียบแบบด้าน ด้านหน้าจอทรง Infinity-V Display ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ ส่วนตัวเครื่องมีความโค้งมน จับถือถนัดกระชับมือ มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม POWER มาพร้อมระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า ด้านแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh มีเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 15 วัตต์ นอกจากนี้มีฟังก์ชั่นทำความสะอาดทรัพยากรภายในตัวเครื่องด้วย ไม่ต้องไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นอื่นเพิ่มเติม เช่น การลบไฟล์ขยะ, การเคลียหน่วยความจำ RAM, การสแกนไวรัส เป็นต้น ด้านความปลอดภัยมีฟีเจอร์ Samsung Knox เข้ามา เพิ่มความปลอดภัยให้ตัวเครื่องของคุณ ขณะที่เลนส์กล้องมีทั้งหมด 3 เลนส์ ถาดซิมการ์ดแบบ Triple-SIM Slot สามารถใส่ได้สองซิมการ์ด พร้อมหน่วยความจำภายนอก (MicroSD Card)

Samsung Galaxy A23 5G สีใหม่ Silver Bright เพื่อต้อนรับ Festive Season โดดเด่นกว่าใครในซีซันนี้กับสีเมทัลลิคเล่นแสง ด้วยฝาหลังที่มีสีเงินและสีรุ้งแวววาวสดใสเอาใจคนรุ่นใหม่ อีกทั้งดีไซน์หรูหราทันสมัยสุดพรีเมียม พร้อมสเปคจัดเต็มในราคาคุ้มค่าสบายกระเป๋า พร้อมจุดเด่นที่กล้องหลังความละเอียดสูงสวยชัด 50MP พร้อมระบบกันสั่น OIS หน้าจอ 6.6 FHD+ Refresh rate 120Hz เร็วแรงลื่นกว่าด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 695 5G เล่นเกมลื่น เล่นยังไงก็ไม่มีสะดุด แถมแบตเตอรี่ยังอึด อยู่ข้ามวันได้แบบสบายๆ รีบไปสอย จะได้เอามาใช้เก๋ๆ ถ่ายรูปสนุกในกลุ่มเพื่อนช่วงปีใหม่นี้ ในราคาเพียง 9,999 บาท

TCL 40SE กับจุดเด่นหลากหลายในราคาไม่ถึง 5,000 บาท ตั้งแต่หน้าจอใหญ่ 6.75 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรท 90Hz เล่นเกมลื่นกว่าที่เคย พร้อมเทคโนโลยี NXTVISION แสดงผลสีสันคมชัดสมจริง มีลำโพงสเตอริโอ, เทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่เร็ว 18 วัตต์, เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, ช่องใส่ซิมการ์ดแบบ Triple Slot, ฟังก์ชั่น NFC สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นได้อย่างอิสระคล่องตัว ราคา 4,999 บาท

Vivo Y16 มือถือราคาประหยัด แพลตฟอร์ม Funtouch OS 12 บนพื้นฐาน Android 12 เน้นใช้งานลื่นไหลและมีมาตรฐานด้วยเหล่าแอปฯ ตระกูล Google ดีไซน์ตัวเครื่องฝาหลังพลาสติก ไม่เกิดรอยนิ้วมือและป้องกันรอยขีดข่วน นอกจากนี้มีฟังก์ชั่นสร้าง RAM เสมือนเพิ่มได้อีก 1GB รวมกับสเปคตัวเครื่องจะได้ RAM 5GB ถาดซิมการ์ดใส่ได้สองซิมการ์ด พร้อมหน่วยความจำภายนอกสูงสุด 512GB หน้าจอแสดงผล IPS-LCD กว้าง 6.51 นิ้ว ความละเอียด HD+ (1600x720 พิกเซล) ดีไซน์รอยแหว่งทรงหยดน้ำ มีกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหลังสองเลนส์ รองรับการทำงานร่วมกับ AI ใช้โหมด Portrait และปรับแต่งหน้าสวย นอกจากนี้ยังมีโหมดเล่นเกม Ultra Game Mode กับโหมดประหยัดพลังงาน

Vivo Y22 ชูจุดเด่นกล้องหลังความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล โดยมีเลนส์กล้องหลังสองตัว เพื่อภาพคมชัด มาพร้อมคุณสมบัติป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP54 เพื่อให้คุณมั่นใจในทุกสถานการณ์มากขึ้น นอกจากนี้ถาดซิมการ์ดเป็นแบบ Triple-Slot ใส่ได้สองซิมการ์ดกับหน่วยความจำภายนอกสูงสุด 1TB ส่วนปุ่ม Power มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ปลดล็อกรวดเร็วเพียง 0.24 วินาที หรือจะสแกนใบหน้าก็มีให้ด้วยเช่นกัน

Vivo Y22s ชูจุดเด่นหน้าจอความละเอียดคมชัด อัตรารีเฟรชเรท 90Hz กล้องหลังความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล โดยมีเลนส์กล้องหลังสองตัว เพื่อภาพคมชัด นอกจากนี้ถาดซิมการ์ดเป็นแบบ Triple-Slot ใส่ได้สองซิมการ์ดกับหน่วยความจำภายนอกสูงสุด 1TB ส่วนปุ่ม Power มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ปลดล็อกรวดเร็วเพียง 0.24 วินาที หรือจะสแกนใบหน้าก็มีให้ด้วยเช่นกัน อีกทั้งสร้าง RAM เสมือนได้เพิ่มเติมอีก 3GB

Vivo Y35 เก็บรูป โหลดแอปได้มากขึ้น ด้วยความจุที่มากถึง 256GB ได้มากขึ้น ไม่ต้องกั๊ก ไม่ต้องลบบ่อย มาพร้อมเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ที่สามารถขยายได้สูงสุดถึง 8GB เมื่อรวมกับตัวเครื่องทำให้มี RAM มากถึง 16GB ด้านแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 44W ใช้งานต่อเนื่องหายห่วง ซึ่งเคลมว่าจาก 0%-70% ใช้ระยะเวลาในการชาร์จเพียง 34 นาที นอกจากนี้ยังชาร์จแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อื่นได้ด้วยนะ ต่อด้วยหน้าจอจอแสดงผลขนาด 6.58 นิ้ว กับอัตรารีเฟรชเรท 90Hz มอบประสบการณ์การใช้งานที่ไหลลื่นไม่มีสะดุด พร้อมให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงดังยิ่งขึ้นอีก 5dB ด้วยเทคโนโลยี Audio Booster ด้านความปลอดภัยมั่นใจได้ มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับสมาร์ทโฟนที่หยิบยกมารวบรวมไว้ให้ บางรุ่นก็เปิดตัวในปีนี้ บางรุ่นก็เปิดตัวมาพักใหญ่แล้ว ใครหมายตารุ่นไหน แนะนำไปในงาน คาดว่าราคาวางจำหน่ายจะลดลง พร้อมได้ของแถมมาแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 15 กุมภาพันธ์ 2566

มือถือออกใหม่