แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 1 ธันวาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปีนี้การสตรีมมิ่งก็มาแรงเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเกม, ภาพยนตร์ หรือเพลง โดยแอปพลิเคชั่น Hot Hit ณ ปี 2018 คือ Netflix ด้วยหนังหลากหลายแนวที่มีให้เลือกชม ทว่ามีประเด็นน่าสนใจคือทำไมสมาร์ทโฟนของตนเองนั้นไม่สามารถรับชมภาพระดับ HD หรือ HDR ได้ เนื่องจากความไม่เข้ากันของชุดคำสั่งระหว่างผู้ส่งกับผู้รับ (Netflix-Smartphone) แม้ว่าหน้าจอแสดงผลจะเป็นความละเอียด HD หรือมากกว่า หากไม่สอดคล้องกันก็รับชมภาพที่ความละเอียดคมชัดไม่ได้เช่นกัน ดังนั้นเรามาส่องสมาร์ทโฟนกันว่ารุ่นไหนรองรับการแสดงผลภาพระดับ HD/HDR10

ดังนั้นใครชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชั่น Netflix และกำลังมองหารุ่นใหม่ไว้ใช้งานช่วงสิ้นปีนี้ จึงถือโอกาสรวบรวมสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศไทยซึ่งรองรับการรับชมภาพในระดับ HD และ HDR เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับการเลือกซื้อ...

เริ่มจากอุปกรณ์ iOS กันก่อนเลย มีอะไรบ้าง รวบรวมไว้ให้แล้ว

 

ถ้าหากใครอยากอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของ iPhone 14 Series กับ iPhone 13 Series เรามีรวบรวมทุกข้อมูลไว้ให้แล้ว

อุปกรณ์แท็บเล็ต iOS

ส่วนแท็บเล็ต iOS ดังต่อไปนี้ สามารถรับชมคอนเทนต์วิดีโอ FullHD พร้อม HDR

อุปกรณ์แท็บเล็ตแอนดรอยด์

สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นไหนรองรับการเล่นคอนเทนต์ความละเอียดสูง

รวมรายชื่อสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ OPPO

อย่างไรก็ตามทุกรุ่นที่ระบุมาข้างต้นจะเป็นรุ่นใหม่ หรือรุ่นเก่าประมาณ 2 ปี ปัจจุบันลดราคาไปมาก แต่ตอบโจทย์ครบถ้วนอยู่ดี สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาประหยัดจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก มีหลากหลายรุ่นแบบนี้ใครชอบรุ่นไหน ต้องรีบหน่อยแล้วเพราะสิ้นปีแบบนี้โปรโมชั่นแรง เรียกได้ว่าชมภาพยนตร์หลากหลายแนวสุดฟินพร้อมความคุ้มค่า...

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่