www.siamphone.com

ข่าว

[Thailand Mobile Expo 2016] Update สมาร์ทโฟน โปรโมชั่น และอุปกรณ์เสริมที่นำมาโชว์เคส หรือลดราคามีอะไรบ้าง....?

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 18 พฤษภาคม 2559

ก็เรียกได้ว่าวันเวลานั้นผ่านไปไวจริงๆ โดยกลับมาอีกครั้งแล้วสำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2016 ครั้งที่ 2 ของปี ซึ่งภายในงานรวบรวมเหล่าสมาร์ทโฟนจากทุกแบรนด์ชั้นนำ รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ มากมายและยังมีเหล่าแก็ดเจ็ตสุดลํ้ามาโชว์เคสด้วยเช่นกัน ดังนั้นใครที่กำลังคิดจะเปลี่ยนเครื่อง หรือมองหาของขวัญฝากให้กับคนใกล้ตัว ก็สามารถมาเดินเล่นได้ครับ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์วันที่ 19-22 พฤษภาคม ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ที่ต้องการจะไปร่วมงานวางแผนเดินชมบูธได้อย่างครบถ้วน จึงถือโอกาสพาส่องเหล่าสมาร์ทโฟนกันหน่อยว่ามีรุ่นอะไรน่าสนใจมาโชว์ตัวภายในงานบ้าง...?

 

เริ่มกันที่แบรนด์ Apple ที่แน่นอนว่าคราวนี้เหล่าตัวแทนจำหน่าย ต้องขนโปรโมชั่นมากระตุ้นการขาย ไม่ว่าจะเป็น iPhone 6 / iPhone 6 Plus / iPhone 6s / iPhone 6s Plus หรือแม้แต่ว่าน้องใหม่ล่าสุดอย่าง iPhone SE ที่หลายคนให้ความสนใจ ดังนั้นใครที่อยากจับจองดีไวซ์ จากแบรนด์ดังกล่าว ต้องเดินสำรวจกันเสียหน่อยครับว่าแต่ละบูธจะมีอะไรลดรวมถึงของแถมมากกว่ากัน ส่วนราคาคาดว่าน่าจะไม่แตกต่างกับภายนอกเท่าไรนัก

 

 

ต่อกันด้วยแบรนด์สัญชาติไต้หวัน "Acer" ที่น่าจะขนเหล่าสมาร์ทโฟน มาจัดโปรโมชั่นแรงๆ แน่นอน เนื่องจากว่าแต่ละรุ่นที่เปิดตัวมา ตั้งแต่ปีที่แล้วเลยทีเดียว อาทิ Liquid Z530s, Liquid 630s, Liquid X2, Predator 8 หรือ Liquid Z630 ดังนั้นจึงอาจมีการระบายสินค้า เพื่อรอต้อนรับรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ สุดท้ายราคาต้องไปติดตามกันขอแต่ละบูธอีกทีครับ

คลิกอ่านรีวิว.......

 

คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

Asus ต้องบอกว่าปีที่ผ่านมาเปิดตัวสมาร์ทโฟนออกมาหลายรุ่นเลยทีเดียว แน่นอนว่าราคาก็อาจปรับตัวลงเล็กน้อยอย่างไรก็ดีปีพ.ศ. 2016 ทางเอซุสได้เผยโฉมออกมาแล้ว 4 รุ่น และมีมาวางจำหน่าย ได้แก่ ZenFone Go ‏(ZB452KG)‏, ZenFone 2 Laser ‏(ZE601KL), ZenFone Max (ZC550KL), Live (G500TG) 

คลิกอ่านรีวิว.......

ขณะที่ผู้ให้บริการเครือข่าย dtac ได้นำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Asus ZenFone dtac edition มาวางจำหน่ายเช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังรุ่นอื่นๆ อย่าง iPhone SE เริ่มต้น 13,800 บาท, iPhone5s เริ่มต้น 6,900 บาท, iPhone 6 เริ่มต้น 14,500 บาท ขณะที่ Samsung Galaxy เริ่มต้นเพียง 1,200 บาท

ข้ามมาฝั่งแบรนด์จีน Huawei บ้างแน่นอนว่าไฮไลท์คงหนีไม่พ้นสมาร์ทโฟนรุ่นไฮเอนด์ กับ P9 เรือธงที่มีจุดเด่นกล้องเลนส์คู่ที่พัฒนาร่วมกับ Leica และมีเปิดให้จองภายในงาน คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม (Siamphone.com) ส่วนรุ่น Mate 8, GR5, G7 Plus รวมถึงรุ่นเล็ก ก็มีมาให้เล่นกันอย่างแน่นอน ทว่าราคาจะเป็นอย่างไรคงต้องมาเดินเล่นกันก่อนครับ

คลิกอ่านรีวิว.......

ฝั่ง Lenovo ก็ไม่น้อยหน้า นำสองสมาร์ทโฟนราคาน่าคบหาได้แก่ VIBE K5 และ VIBE K5 Plus มาวางจำหน่ายเช่นกันในราคา 5,290 บาท กับ 5,990 บาทตามลำดับ นอกจากนี้ไฮไลท์ของงาน TME ช่วงต้นปีกับสมาร์ทโฟนรุ่น K4 Note กับคุณสมบัติรองรับการทำงานร่วมกับแว่น VR แถมยังมาพร้อมลำโพงคู่สเตอริโอ 1.5W ระบบ Dolby Atmos จะมาลดราคาเท่าใดต้องรอลุ้น ส่วนรุ่นอื่นๆ ก็มีเช่นกัน

คลิกอ่านรีวิว.......

ต่อกันด้วยแบรนด์จีนอีกหนึ่งราย Meizu ที่หลายคนให้ความสนใจ โดยภายในงาน TME 2016 ครั้งที่สอง ก็ได้ขนเหล่าสมาร์ทโฟน มาร่วมวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน โดยรุ่นที่มีมาโชว์ตัวแน่ๆ คือ M2, M3 Note กับ MX5 ส่วนรุ่นสเปกแรงขึ้นกว่าเดิม อาจต้องติดตามกันครับ อาทิ Pro 5 กับ Pro 6 ว่าจะนำมาขายหรือไม่

คลิกอ่านรีวิว.......

ถึงแม้จะหยุดทำตลาดในประเทศไทยชั่วคราว สำหรับแบรนด์ LG แต่เหล่าสาวกก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ได้ภายในบูธ TG Fone ที่จะนำ LG G5 SE มาวางจำหน่าย รวมถึงรุ่น LG Stylus 2

ข้ามมาฝั่งประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง Microsoft กันบ้าง ที่จะมีการนำเหล่าสมาร์ทโฟนทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่ามากระตุ้นยอดขายภายในงานนี้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Lumia 640XL LTE, Lumia 950XL, Lumia 950, Lumia 550, Lumia 650 หรือแม้แต้ Surface Pro 4 และ Surface Pro 3

คลิกอ่านรีวิว.......

ก็เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของเหล่าสาวกฮัลโหล Moto กันอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากแบรนด์ดังกล่าวได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งภายในงาน TME 2016 ก็ต้องอย่าลืมไปแวะเวียนกันดูนะครับ โดยก็มาพร้อมสมาร์ทโฟน 3 รุ่น และ 1 สมาร์ทวอทช์ ได้แก่ G Turbo, X Play, X Style และ MOTO 360 (2nd gen)

คลิกอ่านรีวิว.......

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องกับแบรนด์จากประเทศจีน OPPO ที่ล่าสุดเพิ่งนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เข้ามาวางจำหน่ายคือ R9 หรืออีกชื่อหนึ่ง F1 Plus เนื่องจากมีสเปกที่อัพเกรดขึ้นมากว่าเดิมเยอะ เช่นเดียวกับราคา โดยชูจุดเด่นกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ทั้งนี้ภาย ในงาน TME 2016 ทางแบรนด์จะนำสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ มาโชว์ รวมถึงจัดโปรโมชั่นร้อนแรง ใครสน ใจตามไปดูได้เลยครับ

คลิกอ่านรีวิว.......

ฝั่ง Samsung ก็ไม่น้อยหน้าขนทัพตั้งแต่รุ่นใหญ่ไปจนถึงรุ่นเล็กมาวางจำหน่ายภายในงาน ดังนั้นถ้าใครที่สนใจต้องเดินดูกันหลายๆ บูธหน่อยนะครับ เพราะว่าอาจมีการลดราคา และของแถมที่น่าสนใจ หรือโปรโมชั่นผ่อนชำระค่างวด ทว่าจุดที่น่าสนใจคือ อาจจะมีการนำสองคู่หู J5 & J7 (2016) มาวางจำหน่าย รวมถึง Galaxy Tab A 7.0 ทั้งนี้สามารถอ่านรายละเอียดของรุ่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่รีวิว

คลิกอ่านรีวิว.......

คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

ส่วน Sony เชื่อว่าหลานคนคงรอคอยกับสมาร์ทโฟนซีรีย์ใหม่อย่างตระกูล X ทว่าในเรื่องของการวางจำหน่ายคาดว่ายังไม่มีครับ อย่างช้าอาจจะเป็นช่วงเดือนมิถุนายน หรือเดือนกรกฏาคมครับ แต่ด้านตัวเครื่องจะมีมาโชว์หรือไม่ต้องติดตามกันต่อไป และนอกจากซีรีย์ใหม่ก็ยังมีรุ่นอื่นๆ มาเช่นกัน

คลิกอ่านรีวิว.......

ต่อกันด้วยแบรนด์ TP-LINK ที่ทุกคนรู้จักกันในผู้จัดจำหน่ายเร้าท์เตอร์ แต่ในด้านสมาร์ทโฟนก็มีมาเหมือนกัน 3 รุ่น 3 สไตล์ ได้แก่ C5, C5L และ C5 Max 

คลิกอ่านรีวิว.......

ด้าน Vivo ชูโรงด้วยสองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด V3 และ V3Max ขณะที่สมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ก็มีมาวางจำหน่ายเหมือนกัน ได้แก่ Y21, Y31L, V3, V3 Max, Y37

คลิกอ่านรีวิว.......

Wiko แบรนด์สมาร์ทโฟนสัญชาติฝรั่งเศส ยังคงลุยตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยในงาน TME 2016 ก็ขนทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่จัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า ได้แก่ Pulp Fab 4G, FEVER, Lenny 3, Robby, SUNNY  หรือรุ่นใหม่อย่าง ufeel และ ufeel Lite

คลิกอ่านรีวิว.......

ZTE อีกหนึ่งแบรนด์จากประเทศจีน ที่ร่วมงาน TME 2016 โดยได้ขนมาทั้ง รุ่นไฮเอนด์และรุ่นกลาง มาให้จับจอง เช่น Blade D2, Blade V6, Blade S7, Blade L5 Plus และ Axon

คลิกอ่านรีวิว.......

โปรโมชั่นอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนไว้ใช้งานก็อย่าลืมไปเดินเล่นกันนะครับ ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 วันที่ 19 -22 พฤษภาคม ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ส่วนเรื่องโปรโมชั่น ของแถมต่างๆ เราทีมงาน Siamphone.com จะนำมารายงานให้ทราบภายในวันจริง อย่าลืมติดตามกันนะครับ!!!!

ที่มา : www.thailandmobileexpo.com วันที่ : 18 พฤษภาคม 2559

68,764
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version